Ngày 8/7
Hôm nay tôi tự nhìn lại bản thân trong chuyện tình yêu và có cho mình vài suy nghĩ như sau.
--
Với tôi thì cách mà tôi yêu một người hiện tại đã thay đổi khá nhiều so với trước kia.
Tôi của hiện tại yêu chị, nhưng tôi nghĩ là mình sẽ nói với chị rằng mình yêu chị.
Tôi không biết nữa, với tôi trong chuyện tình yêu, tôi không nghĩ tôi cần một danh xưng hay một tên gọi để yêu ai đó, như kiểu tôi không cần phải được gọi là người yêu của chị để có thể yêu chị.
Tôi cứ yêu thôi, tình nó đến thì đón lấy nó.
Tôi vẫn còn nhớ là mình đã nghĩ như vậy từ cái hôm thấy chị mệt mỏi từ chỗ học thêm rồi.
Tôi đã nghĩ mình sẽ không trở thành gánh nặng hay bất kì một thứ gì đó để chị phải lo lắng và quan tâm.
Ngược lại tôi muốn mình là người được quan tâm tới chị, tôi không cần chị trao cho mình danh xưng người yêu hay gì cả, tôi nguyện làm một người bạn, một em gái nhỏ âm thầm ở bên chị, lo cho chị và thương chị.
Những ngày gần đây thật là có nhớ nhung đến chị nhưng tôi cũng không nhắn tin hay làm phiền gì chị cả, tôi để cho chị có cuộc sống riêng tư của mình.
Và một điều tôi không ngờ đã đến.
Tôi bắt đầu có tình cảm với một người khác!
Một người con gái, nhưng không phải chị.
Chị gái này là người tôi đã kể, chị TT, người tôi quen được ở lễ tri ân và trưởng thành.
Thật ra từ nhiều tuần trước, ngay khi quen được chị TT, tôi và chị thân với nhau khá nhanh.
Trong những ngày không có chị T, tôi cùng chị ấy tham gia các hoạt động sinh hoạt hè, một tuần có thể gặp chị 3-4 lần.
Chưa kể đến những lúc rảnh rỗi chị cũng hay này nọ với tôi, không hẳn nhiều, nhưng tần suất thường xuyên hơn chị T.
Và vì vậy mà lâu dần thì tình cảm của tôi chị T đang vơi bớt, mối quan hệ của tôi và người khác lại tăng lên.
Có những ngày tôi nằm trăn trở nghĩ về cả 2 chị, tôi tự thấy mình ba phải hay tồi tệ. Tôi đã yêu hai người tận một lúc.
Nhưng dần đến ngày hôm nay, khi mọi cảm xúc đã trở lại bình thường, những ngày tình cảm mãnh liệt đã qua và tôi tự thấy chuyện tình mình dành cho 2 chị dường như đã bằng nhau.
Tôi không hẳn yêu ai cả, vì với tôi nếu tôi đang 2 người cùng một lúc nghĩa là tôi đang không yêu ai trong 2 người họ.
Rồi tôi tự thấy bây giờ đúng thật là tôi ưng cả hai người họ, nhưng tôi không cần phải hẹn hò một trong hai người họ. Tôi cứ là có thể là bạn bè, giỡn giỡn và nói chuyện với họ như vậy thôi.
Yêu 2 người cùng lúc thì đã sao, chuyện tình cảm là điều tôi không muốn kiểm soát quá nhiều, tôi muốn nó được tự nhiên và thoải mái. Nên tôi sẽ không phủ nhận tình cảm của bản thân dành cho bất kỳ ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
summer fling • dmfu x crush
Lãng mạnsummer fling: mối quan hệ tình cảm ngắn, diễn ra và kết thúc trong mùa hè. " mùa hè năm nay là lần đầu tiên tôi được gặp chị, có lẽ nó sẽ là kỉ niệm duy nhất mà đôi ta có với nhau. tôi không biết sau đợt hè này mình sẽ là gì của nhau nữa, và tôi cũ...