Tối 20:42 ngày 10/8.
Tôi đã đi học về, và mọi nghĩ tôi có gặp được chị không?
Tiếc thiệt, câu trả lời là không.
Thứ tôi thấy được là chiếc xe của chị cùng cái nón bảo hiểm dán sticker quen thuộc khi bước vào.
Ra về tôi có nghía qua, vẫn thấy xe chị đậu ở đấy, chắc là chị vẫn còn đang học.
Mặc dù không gặp được chị, nhưng tôi không buồn như tôi đã tưởng.
Tôi ngược lại tìm niềm vui cho mình bằng cách nghĩ đến việc chị cũng đang học chỗ này, tôi và chị hiện tại đang ở gần nhau theo một cách nhìn nào đó.
Nghĩ vậy mà tôi cũng khoái được, tôi cũng hết hiểu nổi bản thân mình luôn rồi.
Oh, bên BCH mới nhắn 6h15 ngày mai có mặt làm hoạt động hỗ trợ khối 10:))))
Chắc là tôi sẽ đi, hoặc không, tôi sẽ suy nghĩ lúc chuẩn bị đi ngủ.
__
Ngày 11/8
Tôi dậy lúc 5h vì tối tôi chốt là sẽ đi, tôi làm này làm kia với chuẩn bị là cỡ 1 tiếng rồi.
Mà lúc 6h đúng tôi vẫn còn đang mơ màng phân vân nên đi hay không, trong khi tôi thay đồ hết luôn cơ.
Tự nhiên lúc đó tôi hơi lười, tôi nghĩ đến sáng nay chị có thể sẽ không đi.
Nhưng mà thôi, tôi vô đến để phụ mọi người mà, xếp ghế cho mấy đứa khối 10 ngồi, tới 12 lớp lận, thôi đi phụ mấy bạn.
Lúc vô tôi còn nghía quanh coi có xe chị ở đó không, nhưng mà không thấy, chợt tôi nhìn thấy cái nón bảo hiểm quen quen, không phải của chị T mà là của chị H, mà chị H đi thì rất có khả năng là chị T đii.
Tôi đi vô sân trường, thấy chị H với bồ chỉ ở đó, có thêm chị Bí Thư cũ nữa, chị này là làm ở chỗ trung tâm tôi học thêm, còn là bạn học của của chị Hương nữa.
Thấy tôi vô chị còn "Hi" với vẫy tay chào tôi nữa cơ, tôi cũng chào lại chị, chào luôn chị H.
__
Lúc sau thì mọi người bắt đầu đông dần, chúng tôi đi dọn ghế, rồi xếp theo lớp, xếp thì không cực có cái lấy ghế ra thì mới mệt, nhiều khi ghế nó bị dính với nhau không lấy ra được luôn.
Tôi có cố làm, nhưng mà không ra còn bị trầy tay nữa, nên thôi lấy mấy cái dễ lấy.
Tôi làm chung với mấy bạn khối 10 mấy lớp đầu. Chị T, chị H với anh K thì làm khúc sau.
Vì vậy mà tôi cũng không có cơ hội được nói chuyện với chị.
Làm hồi thì tụi tôi cũng xong, cho mấy bé khối 10 vô ngồi, chỉ chỗ với lớp cho mấy ẻm.
Lúc này là chị T đứng với cô giáo chủ nhiệm cũ của tôi, dù ở gần đó tôi cũng không đi lại, tôi không biết tại sao nữa, tôi đứng với bạn tôi cách chị không xa.
Lúc này có vài em đi trễ mới vô, tôi chỉ cho mấy ẻm phòng của mình, đi lại thấy chị đứng một mình nên tôi hù chị, mà chị có hết hồn đâu:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
summer fling • dmfu x crush
Romancesummer fling: mối quan hệ tình cảm ngắn, diễn ra và kết thúc trong mùa hè. " mùa hè năm nay là lần đầu tiên tôi được gặp chị, có lẽ nó sẽ là kỉ niệm duy nhất mà đôi ta có với nhau. tôi không biết sau đợt hè này mình sẽ là gì của nhau nữa, và tôi cũ...