Ban đầu dự tính là ai cũng sẽ được chở đi, nhưng thật chất là tới lúc đó thì chỉ có vài người được chở thôi, và tôi là một trong số những người đó.
Có lẽ vì mấy anh chị ngại, hơn nữa ai cũng có xe riêng của mình nên ít có người chịu chở chúng tôi.
Vì xe tôi cấm chìa sẵn, nên người ta thấy là chọn xe tôi luôn, tôi lên ngồi để anh đó chở, ở sau thì phải vịnh lại cái cây để nó không bị bay.
Nhìn tưởng dễ mà lúc chạy gió nó giật nên cũng nặng lắm nha, hên là đi một đoạn ngắn thôi là vòng về.
Tới nơi tôi thấy chị T với 1 chị nữa ngồi ở cửa đợi, hỏi ra thì biết không ai chở nên hai chị ở đó luôn.
Lúc tôi chuẩn bị về thì chị T ở trước hỏi.
" Em có đi qua YYY không?
" Mấy chị có đi luôn không? "
" Có mấy chị thì về, nhưng mà chị đi á."
" Àa vậy đi cũng được. " - này là biết có chị đi nên tôi đi theo đó mọi người=)
Chị T giúp tôi băng qua đường rồi chạy về chỗ YYY là nơi diễn ra hoạt động đầu tiên.
Tới nơi thì tôi với chị vô ngồi cùng mọi người.
Tới khúc này là tôi hơi đuối rồi.
" Tội nghiệp Quỳnh Như, sáng con bé mới dô cái tao đuổi nhỏ chỗ mày luôn. " - chị trong BCH hồi sáng tới sau lưng tôi nói với chị T.
Tôi thì đang cầm cây quạt của anh khối 11, quạt quạt cho đỡ nực.
Tự nhiên lúc đó chị T đưa tay lên chỉnh tóc lại cho tôi!!!!!!!
Đứng hình luôn má, tay dừng quạt lại luôn, theo quán tính tôi còn hơi nghiêng người qua để chị tùy ý làm gì thì làm nữa cơ=)))))
" Gòi, đẹp gòi đó em. "
" Hehe."
Ngồi được chừng cỡ 5 phút, vì còn lân lân vụ được chị chỉnh tóc cho còn đang mệt nửa nên tôi nghiên người qua dựa hẳn đầu vô vai chị luôn=)
Tôi không biết sao mình lại làm thế nữa, chỉ là tôi mệt nên tôi dựa vào chị thôi.
Mà lúc thích thật nha, tôi vừa tựa vào vai chị vừa quạt cho cả hai cùng mát.
Chưa tới được 1 phút thì sợ chị khó chịu nên tôi ngồi lại bình thường, tay vẫn quạt cho tôi và chị.
" Mấy em có ai hát được không? Lên hát đi, để mấy em nhỏ ngồi không chờ, mấy ông đại biểu giờ này chưa tới nữa. "
Một anh bên ban tổ chứ đi lại chỗ trường tôi hỏi.
" Nè Thủy lên hát đi. "
" Thôi anh. "
" Mấy em? "
Anh đó nhìn sang chỗ tôi và chị T.
" Thôi thôi anh ơi, trường em gì chứ hát thì thôi nha, chọn người khác đi, đừng chọn mấy bé của em. "
Chị T vừa nói vừa đưa tay ra kiểu che che giấu giấu tôi. Tôi thấy vậy cũng hợp tác xích gần lại hơn luôn.
Ngồi được một chút thì tôi thấy muốn về, hơn nữa ở nhà hôm nay là đám dỗ, cũng nên về phụ này kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
summer fling • dmfu x crush
Storie d'amoresummer fling: mối quan hệ tình cảm ngắn, diễn ra và kết thúc trong mùa hè. " mùa hè năm nay là lần đầu tiên tôi được gặp chị, có lẽ nó sẽ là kỉ niệm duy nhất mà đôi ta có với nhau. tôi không biết sau đợt hè này mình sẽ là gì của nhau nữa, và tôi cũ...