Ngày 16/8
Tối hôm nay tôi đi học ở trung tâm gần nhà.
Bình thường là ca tôi vào thì ca của chị crush sẽ ra về.
Nên lúc đi tôi cũng có cầm theo một vỏ ốc mà chị thích lúc nhặt ở biển.
Thiệt ra hôm trước tôi cũng có đem theo nhưng tiếc là không gặp được chị.
Nay thử đem theo lần nữa để có gặp thì tôi đưa luôn.
Lúc bước vào tôi đã thấy chị ở trong nhìn ra ngoài, hình như chị đang chờ cùng bạn chị để lấy xe thì phải.
Tôi nhanh chân né mấy vũng nước, lấy cái vỏ ốc trong túi quần ra, rồi đến chỗ chị.
" Hùu " - tôi
Lúc tôi hù chị, chị còn ngơ lắm, chị hình như còn chả biết tôi đã hù chị cơ.
" Nè, của chị đó." - tôi
Tôi lấy cái vỏ ốc ra đưa cho chị.
Chị T lúc này mới nhận ra rồi cầm lấy.
" Trời ơi, (bé) nó đem theo cho tui luôn nè." - chị T
Chị T nói với bạn của chị, giọng chị nói chữ "tui" nghe dễ thương lắm kìa.
" Cảm ơn em nha." - chị T
" Dạ chị, em vô nha, chị về cẩn thận, bái bai." - tôi
__
Nói xong tôi đi vô, dù chỉ là một đoạn hội thoại ngắn thôi, nhưng mà nó đã khiến tôi rất vui luôn.
Tôi cứ cười cười mãi trong lúc học thêm, hehe thích chị quá đi thôi.
__
Ngày 17/8
Hôm nay chúng tôi có hoạt động là đi dọn lại con đường vào trường, nói thẳng ra là đi dọn rác.
Phía ngoài trường tôi rác khá là nhiều, cây cũng mọc tùm lum luôn. Nên là phải đi dọn cho sạch để vài tuần nữa tụ trường cho nó đẹp.
BCH báo là 7h có mặt, nhưng thiệt ra là tới 7h30 mới bắt đầu làm.
Trong lúc đó tôi nói chuyện cùng mấy bạn HPĐ, nào chị H với chị T vô thì tôi cũng nói chung được mấy câu.
Mấy chị quen với tôi rồi nên cũng kể cho tôi nghe mấy thứ linh tinh.
Lúc sau còn rủ tôi đi mua nước chung nữa cơ, tôi còn ngại gì mà không đi.
__
Làm cái thì khá là cực và mệt.
Chúng tôi phải nhặt rác bỏ vô bao riêng, lá cây với cỏ đồ thì bao riêng.
Làm cái này còn có giao viên làm chung nữa.
Mặc dù chung nhóm với chị T nhưng tôi cũng không nói quá nhiều, lâu lâu mới mở miệng ghẹo tí thôi.
Mấy ngày gặp lại thì chị T vẫn như ngày nào nha, chị vẫn xàm như xưa.
Dạo này đang nổi cái bài "Như, con bà Sáu...." á, cái chị ta cứ hát mãi thôi.
=)))))))
Coi có xàm không.
__
Được chút thì tôi với chị T bị tách ra, chúng tôi qua bên khác phụ mọi người, khúc này là làm tùm lum rồi hết theo nhóm luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
summer fling • dmfu x crush
Romancesummer fling: mối quan hệ tình cảm ngắn, diễn ra và kết thúc trong mùa hè. " mùa hè năm nay là lần đầu tiên tôi được gặp chị, có lẽ nó sẽ là kỉ niệm duy nhất mà đôi ta có với nhau. tôi không biết sau đợt hè này mình sẽ là gì của nhau nữa, và tôi cũ...