Xử Nữ nhận ra gu ăn mặc của hai thằng bạn mình hoàn toàn trái ngược nhau.
Nếu Thiên Bình luôn mặc đồ tươi sáng, tông màu dễ thương nổi bật thì Thiên Yết luôn bận những bộ đồ soái ca lạnh lùng, ngầu lòi,...Nói thẳng ra thì một thằng trắng như Omo, một thằng đen thì đầu đến chân. Xử Nữ đi giữa hai đứa này chẳng lẽ mặc đồ xám cho hài hòa ta? Má, trông như con trai với hai ông bố vậy. Cậu nghĩ đến mà cười trừ, thờ dài rồi lấy ra mấy cái áo màu trung tính trong tủ đồ ra. Hôm nay cậu có hẹn đi xem phim với cả hai. Theo lịch thì sẽ hẹn nhau ăn sáng, rồi đến rạp phim mua vé, rồi đi quán cà phê ngồi đợi đến giờ chiếu. Xem xong về nhà Yết ăn trưa, rồi chiều học nhóm. Hừm, quả là một kế hoạch hoàn hảo, cậu tấm tắc tự khen bản thân mình biết sắp xếp khoa học quá trời quá đất. Cậu thay quần áo, rồi chuẩn bị mấy quyển vở và hộp bút, ví tiền, khăn giấy, khăn ướt,...ti tỉ thứ đồ lặt vặt cho vào túi vải của mình. Xử Nữ kiểm tra đồng hồ, 8h sáng, vậy chắc Thiên Yết cũng sắp tới đón rồi. Lướt Facebook một lúc vậy.
Đợi Yết gọi, cậu bắt máy rồi xách cái túi lỉnh kỉnh đồ xuống nhà.
- Lô. - Đúng như dự đoán, Thiên Yết xuất hiện trên con xe cúp 50 của mình với quả style đen như than, anh cất điện thoại vào túi áo, gạt chân chống ra rồi lùi xe để chuẩn bị đi. Xử Nữ gật đầu chào lại, trèo lên ngồi sau yên.
- Thằng Bình kêu nó ra quán ăn trước á, quán phở chỗ đường Thành Công ấy.
- À à, biết quán đấy rồi.
Yết gật gù, bật ga chạy xe đi. Chuyến đi khá im lặng, Xử Nữ thấy không có Thiên Bình làm cầu nối cho cả hai thì khó bắt chuyện với Thiên Yết. Thời gian đầu chơi chung cậu phải chật vật mãi với làm quen được với anh, đúng là ban đầu lạnh lùng thật, nhưng càng chơi thân thì sau Yết...nó lạ lắm...
- Lớp ông sắp kiểm tra Toán chưa?
- Thứ 6 tuần này vừa kiểm tra xong này, bà Minh ra đề khó điên.
- Chết, bà ý cũng dạy lớp tôi, ông có nhớ câu nào không nhắc tôi với?
- Kiểm tra xong quên hết mẹ kiến thức còn con c*c gì mà nhớ nữa...Để về tôi nháp được câu nào thì kêu cho.
Cũng chỉ là mấy câu qua lại về trường lớp, không có gì đặc biệt mấy. Xử Nữ cảm ơn xong, cả hai lại rơi vào im lặng tiếp.
- Ờm... - Ngay lúc cậu vừa giở điện thoại ra chơi thì anh chủ động bắt chuyện tiếp. Xử giật mình, muốn rớt điện thoại ngay giữa đường, cậu ngẩng lên, ú ớ trả lời.
- Hả? Gì?
- Xử có...
Đụ má, không biết là do Thiên Yết chạy xe nhanh hơn bình thường, hay do hôm nay gió thổi to quá, ào ào ngang tai khiến cậu không thể nghe được hết câu hỏi của anh.
- Gì cơ? - Cậu hỏi lại, tim đập bình bịch vì hồi hộp, cũng không hiểu sao cậu lại hồi hộp nữa - Gió thổi quá tôi không nghe thấy gì á.
- Tôi hỏi là Xử có crush rồi à.
???
Xử Nữ tròn mắt, hoang mang nhìn vào gương chiếu hậu trước mặt để soi xem Thiên Yêt đang làm vẻ mặt gì lúc anh hỏi câu vừa rồi. Mà thằng nào đồn ác vậy? Cậu crush ai mà cậu còn không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs (BL): Sau vạt nắng
Teen Fiction"Cái nắng tháng Tám chiếu lên anh, in dài bóng hình đó xuống sân trường, in cả nụ cười, in cả ánh mắt hiền dịu đó vào lòng cậu. Cơn gió thu thoảng qua, và cậu cảm thấy, trái tim này đã lỡ 1 nhịp mất rồi." "Kể cả khi đông tàn, kể cả khi xuân về, cảm...