[OOC/Không dành cho trẻ nhỏ/Trời hôm nay nắng đẹp/Siêu ngắn]
----------------------------
"Em nên biết rằng khi em đồng ý làm người mẫu cho tôi, cơ thể em sẽ không còn thuộc về em nữa."
Gã ta vừa nói, vừa lấy màu ra khỏi hũ.
Dan Heng chăm chú nhìn theo từng chuyển động của gã. Cậu đã quá quen với khung cảnh này, đầu tiên Blade sẽ chuẩn bị khăn giấy ướt, sau khi bước chuẩn bị màu xong xuôi, mấy tờ giấy sẽ yên vị trong sọt rác.
"Nghe lạ thật."
"Chẳng có gì lạ cả." Blade hướng mắt về phía cậu, một nụ cười đầy ẩn ý khẽ hiện trên khuôn mặt điển trai của gã. "Đây là phong cách làm việc của tôi từ xưa đến giờ rồi."
"Và chẳng ai chịu nổi cách làm việc ấy quá một tháng."
"Phải, trừ em."
Vải trắng được căng trên khung gỗ. Dan Heng quay mặt đi, gò má ửng đỏ, cậu ta đang cố gắng lờ đi nụ cười kệch cỡm của gã.
Blade bắt đầu bước dựng hình.
Trước mặt Blade là cơ thể mơn mởn, tuyệt đẹp của một chàng trai căng tràn nhựa sống. Dan Heng hai mươi hai tuổi, đẹp tựa như một giọt sương mai. Gã cố kìm nén nỗi si mê sắp trào khỏi đáy mắt để vững tay di chuyển từng nét cọ.
Dường như chàng trai ấy cũng cảm nhận được sự rối bời của gã, hay nói đúng hơn là cậu thừa biết điều đó. Dan Heng đã quá quen với điều này. Đôi mắt xanh lơ đễnh nhìn vào hư không, chẳng biết cậu đang nghĩ gì để mà cười khúc khích. Blade thật sự muốn bắt lấy nụ cười ấy và thả vào trong tranh.
Không một từ ngữ nào có thể miêu tả nổi...Đẹp quá.
"Tôi thừa nhận, nếu tôi không thích "điều đó" thì đã chẳng ở bên anh lâu đến vậy."
Dan Heng khẽ trở mình, cậu vơ lấy chiếc tấm lụa mỏng được lót dưới chiếc ghế dài trùm lên người. Màu đỏ của lụa càng tôn thêm những đường cong tuyệt mỹ kia. Blade khẽ nuốt một ngụm nước bọt, Dan Heng luôn biết cách dời sự chú ý của gã khỏi tác phẩm dở dang. Mà khoan đã, ngoài lớp nền ra thì gã đã vẽ được gì rồi à.
"Anh đang muốn tôi làm điều gì đó hư hỏng."
Cậu ta lạnh lùng vạch trần những suy nghĩ xấu xa, dơ bẩn nhất đang hiện hữu trong đầu Blade. Cậu đọc gã như một cuốn sách.
"Chà, nếu em đã nói vậy." Blade trộn màu đỏ với xanh dương lại với nhau, thêm một chút trắng. "Đêm nay có bận gì không cưng?"
"Không, tôi có rảnh từ bảy giờ tối đến..."
"Tốt." Blade đột ngột ngắt lời chàng trai tóc đen. "Đêm nay em sẽ ngủ lại nhà của tôi."
Gã tháo tạp dề, cọ và pallete bị vứt sang một bên. Vòng tay to lớn của gã đàn ông vòng qua eo Dan Heng. Cơ thể cậu run lên trước những cái vuốt ve nhẹ ngập tràn mê đắm cùng dăm nụ hôn rơi trên hõm cổ.
Tiếng rên rất khẽ vô thức bật ra khi người đàn ông ngậm lấy ngậm lấy hạt đậu nhỏ trước ngực và mút.
"Với ai anh cũng như vậy à?" Dan Heng vòng chân qua hông gã. Tay cậu bám chặt lấy vai người đàn ông. "Đừng có cắn, đau."
Blade gật đầu cho có lệ. Gã hăng say hôn mút Dan Heng, mải miết rong ruổi trên tấm thân trắng ngọt.
"Chỉ riêng mình cưng thôi."
Dan Heng đặc biệt hơn tất thảy "những mẫu vẽ" trước đây. Cậu sẵn sàng trao bản thân cho gã – điều mà chẳng mấy ai làm được, và cũng buộc gã phải để lại một thứ gì đó để đổi lấy quyền được "sở hữu" cậu.
Cậu nắm giữ linh hồn gã.
Cả hai trao nhau những nụ hôn sâu. Môi và lưỡi quyện hoà như cách mà hai mảng màu trở thành một mảng duy nhất. Dan Heng là tấm vải trắng để Blade vẽ lên những dấu hôn, cậu là tờ giấy trắng để gã mặc sức tung hoành. Blade sẽ biến Dan Heng trở thành tạo vật đẹp nhất trên đời, bằng tình yêu và sự mê say gã dành cho cậu.
"I'm yours, Blade."
Gã nghe thấy tiếng thì thầm trong không khí.
"You own me."
"Always."
#RenHeng
------------------------
Thật ra mỗi lần vẽ Dan Heng chú Blade đíu làm được gì ra hồn vì...mọi người biết mà, em Hằng làm chú ta nắng.
Chỉ tới đây thôi, không có phần tiếp theo đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenHeng] RenHeng's collection
FanficCp: Blade x Dan Heng (top x bot). Mô tả: Tuyển tập những plot chờ ngày được triển khai thành fic. Lưu ý: Chỉ là plot, drabbles và có nhiều cái rất OOC. Vui lòng không đục thuyền, không KY. Vui lòng không chuyển ver, không đạo nhái, không reu...