---------------------
Những sợ xích treo trên đỉnh đầu đột nhiên lắc lư, phát ra âm thanh làm người ta gợn tóc gáy. Tư Nhạc Thuần và Phạm Nhàn thấy lạ liền đồng loạt nhảy lên bám vào vách đá xuyên qua mấy khung cửa nhỏ quan sát bên trong. Nhạc Thuần cũng tò mò, trong sách nói Tiêu Ân chính là đại đồ ma đầu cao thủ khiến hai chân Trần Bình Bình tàn phế, nàng rất muốn xem dung mạo của kẻ làm tổn thương Bình Bình ra thế nào? Ồ không muốn nói, dù hắn bị hơn mười sợi xích trối quanh người, tóc tai rối bù nhưng vẫn nhìn ra vẻ mặt khôi ngô điển trai, dáng hình mấy chục năm trong ngục tối vẫn cường tráng. Cũng nên khen hắn là nam nhân tuyệt sắc.
/khúc này Bé Bình cute xĩu :3/
Phạm Nhàn ở bên này nhỏ giọng ghé vào tai nhắc nhở Tư Nhạc Thuần ở sau lưng Trần Bình Bình khen ngợi nam nhân khác không sợ phu quân tức giận sao?
Không lâu sau lại nghe bên ngoài hùng hổ truy hô:
- Giết Trần Bình Bình.
Cửa địa lao hoàn toàn bị công phá sẽ không bao lâu nữa bọn phản đồ sẽ tìm được chỗ này giết sạch tất cả. Phạm Nhàn nâng cao phòng bị, tay lấy con dao ra khỏi giày đi ra phía ngoài sẵn sàng chiến đấu.
Tư Lý Lý một thân bạch y nhìn Tư Nhạc Thuần một bên đùa bỡn xách lỗ tai Tiêu Thiên Huân lên. nàng hỏi:
- Chuyện đã đến mức này, phu nhân một chút cũng không lo âu sao?
Tư Nhạc Thuần làm ra vẻ mặt ngạc nhiên nhìn Tư Lý Lý:
- Chẳng lẽ cô không thấy Ảnh Tử với Tiêu Thiên Huân ở đây sao? Sức mạnh cửa phẩm của bọn họ chắc để chưng.
Nghe nói vậy Phạm Nhàn cùng Vương Khải Niên đều đồng loạt nhìn về phía hai người được mệnh là thân thủ cửu phẩm kia. Tiêu Thiên Huân thì thôi cho qua, chỉ thấy hắn hai tay ôm mắt xưng đỏ, mím môi khóc ròng. Chỉ còn lại Ảnh Tử một thân hắc y lạnh lùng đáng trông cậy nhất.
- Thật ra còn một cách có thể sống. Người họ muốn giết là Trần Bình Bình. Chúng ta có thể giết Trần Bình Bình trước. Dùng đầu của hắn đổi lấy mạng của chúng ta. Đây là đường sống duy nhất.
Ảnh Tử lạnh lùng đứng bên cạnh Phạm Nhàn cho ra ý kiến, lời này không nghe lọt tai ai.
Phạm Nhàn cùng Tư Nhạc Thuần không thèm để ý Ảnh Tử quyết tâm muốn xông ra ngoài làm liều. Ảnh Tử im lặng không nói, đoạt lấy dao trên tay Phạm Nhàn một mình ra ngoài lạnh lùng nói một câu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHÁNH DƯ NIÊN] Ta Xuyên Không Làm Phu Nhân
FanfictionTruyện Fanfic hướng Trần Bình Bình. Được cải biên từ tiểu thuyết Khánh Dư Niên của Miêu Nị và bộ phim truyền hình cùng tên. Lưu ý: chứa OOC và H+. Nữ chính xuyên truyện Khánh Dư Niên cưới được Bias của mình. "Thành hôn với Trần Bình Bình sao...