Ngày ra mắt.
Aiden chùm lên đầu Ain một cái đen để che mặt vì họ vẫn chưa được ra mắt. Hai người bước ra khỏi căn phòng, tình cờ là cặp Shadow-Búp bê sống phòng bên cũng ra bên ngoài. Aiden biết phòng bên là phòng của Shaun-Búp bê sống mà Ain đã quen trong ngày dọn dẹp bên ngoài đầu tiên và chủ nhân của cậu ta, tên gì ấy nhỉ? Hình như Ain nói là John thì phải.
-Xin chào! Tôi là John, cậu là Aiden đúng không? Tôi nghe Shaun kể rồi.
-Xin chào, nhưng làm quen để sau đi, bây giờ nên đến tham gia buổi ra mắt thì hơn đấy.
-Ừm, cậu nói đúng.
Từ hai người Aiden và Ain thì giờ đây đã tăng lên bốn người cùng nhau đi đến "Phòng ra mắt". Bốn bọn họ tập trung lại trước một cánh cửa sắt ngăn cách một hành lang dài phía sau nó. Ở chỗ đó cũng đã có 4 cặp khác đến nơi. Ánh mắt Aiden hướng đến gã đàn ông tên Edward, nhưng vì anh là một Shadow nên chẳng có ai nhận ra điều này.
-Được rồi, cho phép ta dẫn mọi người tới "Phòng ra mắt".
Edward mở cánh cửa ra dẫn tất cả đi trên hành lang. Nhưng đi được nửa đường thì hắn quay lại hỏi một câu.
-Câu hỏi dành cho những Búp bê sống, các ngươi nghĩ xem tại sao hành lang dẫn "Tòa nhà nơi người ông sinh sống" lại dài đến thế?
-Để đảm bảo an ninh...Chắc vậy?
-Vì thế những người tuyệt vời đó có thể sống an tâm.
Shaun và Emilico nói lên câu trả lời của bản thân và Rum chỉ im lặng, nhưng tiếc rằng câu trả lời đó lại sai một cách hoàn toàn bởi vì...
-Đó không phải điều một Búp bê sống nên nghĩ tới.
Lần này là cả Lou, Ricky và Ain đồng thanh nói. Với Vai trò là một Búp bê sống, việc họ cần làm đơn giản là dọn dẹp và trở thành "gương mặt" cho chủ nhân, cần phải bỏ hết những suy nghĩ không cần thiết của bản thân.
-Aa....
-Hừm, có vẻ hôm nay chúng ta có vài Búp bê sống nổi bật đấy.
Edward nở nụ cười hài lòng với phản ứng thế này. Cho dù câu trả lời của Ain làm hài lòng hắn ta, nhưng với anh thì cái thái độ của Edward lại làm Aiden khó chịu vô cùng. Ain đưa mắt nhìn sang cậu chủ của mình đang tỏa ra bồ hóng.
"Cậu chủ tức giận rồi."
-Nào, bắt đầu "Buổi ra mắt" thôi.
Hắn mở ra cánh cửa đưa mọi người vào trong một căn phòng. Bên vô cùng tráng lệ, căn phòng sạch bong, trong phòng còn kê cả một bàn đầy đồ ăn. Edward đi đến cái bàn nhỏ ở một góc, bắt đầu sắp xếp vị trí của những bức tượng nhỏ bằng gỗ tượng trưng cho 6 Shadow tham gia "Buổi ra mắt" hôm này lên một cái kệ gỗ 5 tầng với tầng cuối cùng toàn là gai nhọn. Tượng Louise, tượng Patrick, tượng Aiden được xếp trên tầng thứ hai. Tượng John, tượng Shirley, tượng Kate ở ngay tầng dưới.
-Búp bê sống có thể bỏ mạng che mặt ra, các ngươi nói chuyện được rồi đấy. Tất cả các thiếu gia, tiểu thư đều là thí sinh của lễ ra mắt ngày hôm nay. Cho tôi thấy các vị có gì đi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shadows House] Windows
FanfictionBộ này hay mà ít người viết thế nhỉ? Hàng ít quá nên lại phải tự đẻ:p Tên truyện nghe xàm quá:") Dừng lại một chút trước khi vào đọc truyện đã này!! Xin lỗi tất cả các bạn ship JohnKate hay ShaunEmi!!!! TÔI PHÁ CP Á:D Cre bìa: @_ryuukou_(Instagram)