Ở một vùng đất xa thật xa
Ở đó có những "con người" sống một cuộc sống tựa vương giả
Nhưng tuyệt nhiên không ai trong số bọn họ có khuôn mặt
Họ sống cùng người hầu duy nhất của riêng mình, cũng như là sự đại diện cho "khuôn mặt" của bọn họ dưới tên gọi Búp bê sống-những người không ngừng dọn sạch bồ hóng mà chủ nhân Shadow của họ thải ra
Dinh thự có tên gọi mỹ miều Shadows House-Ngôi nhà của những cái bóng
Nhưng sự thật đằng sau nó thật không thể không khiến người ta kinh hãi.....
--------------------------------
-Ain~ Bộ cứ loanh quanh trong phòng mãi mà em không thấy chán sao hả~?
-Không, em thấy cũng bình thường.
-Nhưng ta thì không! Tại sao chứ?! Chỉ vì ta là Shadow chưa ra mắt hay sao?!!
-Cậu vừa mới ăn xong, đừng hoạt động mạnh thế. Dễ đau bụng lắm đấy, Aiden-sama.
Ain vừa cẩn thận lau dọn từng ngóc ngách tránh để bồ hóng tỏa ra từ người Aiden để lại vừa nhẹ nhàng khuyên bảo cậu chủ của mình vừa mới ăn xong đã lăn lộn liên tục. Lúc này thì có tiếng chuông khe khẽ vang lên.
-Tiếng chuông vang lên bây giờ ư? Chắc là dọn dẹp bên ngoài đấy.
-Dọn dẹp bên ngoài ạ?
-Ta từng đề cập đến rồi thì phải? Tòa nhà này rất rộng lớn, và các Shadow đã ra mắt thì có thể di chuyển bên ngoài căn phòng của mình. Vậy nên cũng sẽ có bồ hóng bám ở những nơi đó, Búp bê sống các em thi thoảng sẽ được triệu tập đến để cũng nhau dọn dẹp. Tiếng chuông vừa nãy là để gọi Búp bê sống đấy.
-Bây giờ luôn ạ?
-Ừ.
-Cậu chủ ở một mình sẽ không thấy buồn chán chứ?
-Ta không sao đâu, em mau đi đi.
-Vâng ạ.
Ain cất dụng cụ dọn dẹp gọn gàng rồi tiến đến hôn nhẹ vào má Aiden.
-Chúc cậu chủ một ngày vui vẻ.
Ain đẩy bức tường phía sau, đi qua phòng dùng làm sạch bồ hóng để đi xuống phòng của mình để đi ra từ đó. Cùng lúc cậu đi ra thì Búp bê sống ở phòng bên cũng đi ra. Cậu ta có mái tóc ngắn màu đen trái ngược với tóc Ain dài và màu trắng.
Hai đôi mắt, một bên màu đỏ ấm áp, một bên tím xám trầm lặng nhìn chằm chằm nhau. Cuối cũng vẫn là Ain phải ứng trước.
-Xin chào, tôi tên là Ain. Búp bê sống của cậu chủ Aiden-sama.
-Xin chào, tôi là Shaun, Búp bê sống của John-sama.
-Chúng ta đi chứ?
Ain chỉ tay về hướng cần đi để đến nơi tập trung, Shaun gật đầu rồi cả hai cùng đi. Cả hai ít nói lại cũng chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên nên trên đường đi cũng chẳng ai nói với ai câu gì. Hai người đến sảnh chính của dinh thự, ở đó thật sự có rất nhiều Búp bê sống khác đang cùng nhau làm việc. Ain và Shaun lấy những cái chổi được chuẩn bị sẵn rồi cũng bắt đầu công việc dọn dẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shadows House] Windows
FanficBộ này hay mà ít người viết thế nhỉ? Hàng ít quá nên lại phải tự đẻ:p Tên truyện nghe xàm quá:") Dừng lại một chút trước khi vào đọc truyện đã này!! Xin lỗi tất cả các bạn ship JohnKate hay ShaunEmi!!!! TÔI PHÁ CP Á:D Cre bìa: @_ryuukou_(Instagram)