Aiden ngồi trên ghế, chằm chằm nhìn Ain đang cẩn thận lau dọn trong phòng. Vì nơi này chỉ có hai người nên Aiden cũng chẳng còn bận tâm đến việc kiểm soát bồ hóng mà cứ để nó bốc lên ngùn ngụt, chỉ khổ Ain phải đi loanh quanh lau dọn lại nhiều lần.
Càng nhìn Ain lau dọn một cách vô hồn như thế anh lại càng tức giận, một tay chống cằm một tay gõ liên tục ngón trỏ lên ghế.
-Ain.
-Dạ, Aiden-sama có chuyện cần em giúp ạ?
Aiden im lặng một lúc như lấy lại bình tĩnh rồi nói tiếp.
-Em nghĩ gì về những Búp bê sống khác như Shaun hay Emilico?
-Họ là Búp bê sống phục vụ cho chủ nhân của họ, cũng giống như em phục vụ cho cậu. Chúng ta không cần quan tâm tới họ, điều chúng ta cần là hết lòng vì Shadows House.
-Tsk...Thứ cà phê quái quỷ...
Nghe được câu trả lời của Ain, Aiden liền tặc lưỡi lẩm bẩm.
"Chỉ một chút lơ là mà mình hại em ấy thành thế này...Rõ ràng là khi đó đã tự hứa là sẽ bảo vệ em ấy cơ mà. Rốt cuộc thì mày làm được gì nếu chẳng thể bảo vệ nổi em ấy khỏi điều nhỏ bé này"
-Chẳng lẽ em không còn coi Shaun và Emilico là bạn của mình?
-Bạn? Búp bê sống không cần điều thừa thãi đó, nghĩa vụ của chúng em là hết lòng vì chủ nhân, vì Shadows House. Hơn nữa...
Ain nhìn Aiden cười nhưng đôi mắt lại đen đặc vô hồn.
-Cậu cũng không cần phải quan tâm đến điều đó, cậu chỉ cần nhớ tới trách nhiệm của bản thân và làm tốt nó thôi, Aiden-sama.
Anh sững người lại một chút khi nghe Ain nói.
-Trách nhiệm của ta...?
Aiden cúi đầu xuống, tâm trí bắt đầu mông lung.
-Đúng rồi, là trách nhiệm của ta mà nhỉ? Phục vụ cho Shadows House...
'Chát!'
Lần này người bất ngờ lại là Ain vì Aiden vừa tự tát rất mạnh lên mặt mình.
-A...Aiden-sama? Cậu sao vậy?
-Grr...Đừng nhắc tới chuyện này nữa...Em về nghỉ ngơi đi.
Aiden lắc đầu chống tay đứng dậy khỏi ghế. Ain định lại đỡ anh nhưng anh xua tay.
-Ta bảo em về nghỉ ngơi đi.
-N..Nhưng phòng chưa được dọn xong---
-NGHE LỜI TA NHANH!!
-V..Vâng ạ.
Sau khi để Ain về được chỗ nghỉ của mình, Aiden ôm mặt ngã xuống giường cố gắng hít thở sâu.
-Nguy hiểm thật...có cảm giác như trong khoảnh khắc chính bản thân cũng đã bị tẩy não...Liệu đây có phải cách lũ "người lớn" kiểm soát "tòa trẻ em"? Tẩy não Búp bê sống của chúng rồi để những Búp bê đó tiếp tục ảnh hưởng tẩy não lên Shadow.
-Ha, dù sao sức mạnh bồ hóng không thể ảnh hưởng đến tâm trí Shadow mà...Khốn nạn thật đấy.....Chuyện này sẽ còn đi tới đâu cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shadows House] Windows
FanfictionBộ này hay mà ít người viết thế nhỉ? Hàng ít quá nên lại phải tự đẻ:p Tên truyện nghe xàm quá:") Dừng lại một chút trước khi vào đọc truyện đã này!! Xin lỗi tất cả các bạn ship JohnKate hay ShaunEmi!!!! TÔI PHÁ CP Á:D Cre bìa: @_ryuukou_(Instagram)