Chương 1: Cây nấm và chiếc bánh nếp

16.4K 639 145
                                    

Chú ý: OOC, hơi tục, H, không cổ súy làm theo, không liên quan đời thực, hư cấu, phi logic.

---

Hôm nay có một buổi quay đặc biệt dành cho các tuyển thủ đường giữa của LCK. Vốn có rất nhiều trò hay, thế nhưng không khí ở trường quay có chút ngượng ngùng dẫn đến tẻ nhạt... Nói nhạt cũng không hẳn là đúng. Chỉ đơn giản là giữa một vài tuyển thủ sinh ra khoảng cách tương đối lớn nên các phần tương tác không được nhiều cho lắm. Nhất là người chơi vĩ đại nhất Liên Minh Huyền Thoại - Faker.

Tính cách anh có chút lãnh đạm. Dù trong buổi quay anh đã bày ra rất nhiều trò đùa ông chú, nhưng chung quy lại vẫn là có chút xa cách với đàn em của mình.

Còn mấy con người kia ai mà chẳng muốn thân thiết với anh. Nhưng có người thì ngại, có người tự tin bày tỏ lòng mình và anh thì tự nhiên đón nhận tình cảm đó, nhưng nếu mà có thính thì nhất quyết né hết như cách né hôn gió của Ahri trong tay người chơi đường giữa nào đó.

Lại nhắc tới vị này, không cần hỏi cũng biết đó chính là Chovy. Tuy nói Faker hay né cú hôn gió của cậu nhưng trong buổi quay này, người ta thường xuyên bắt gặp được ánh mắt của GOAT đang nhìn Siêu Midlane dù cậu ngồi cách anh tới sáu ghế.

Nhưng khoảng cách không phải vấn đề. Trong lúc camera zoom vào tuyển thủ Karis thì người đi đường giữa vĩ đại đã nhanh chóng đổi chỗ với Clozer, đến lúc camera lia tới thì đã thấy anh ta ngồi cạnh Chovy từ khi nào.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, dưới kênh chat không khỏi cười nghiêng ngả khi thấy camera zoom cận mặt hai người chơi đường giữa. Một cao một thấp, một người nở nụ cười như bao lần khác, nhìn ngây thơ đến lạ, một người lại cười không nhìn thấy mặt trời, khuôn mặt cậu đỏ bừng chẳng khác nào trái cà chua đã chín.

"Đỉnh thật, thầy u mê bạn nhỏ nhà bên tới vậy sao?"

"Đổi chỗ đó hả? Tôi vừa thấy Faker ngồi cạnh Bdd cơ mà."

"Trông mặt Bdd buồn chưa kìa, lâu lâu có dịp ngồi cạnh crush mà người lại chạy mất."

"Haha... Chovy đã thành công thu hút sự chú ý của Faker..."

"Đáng yêu quá, nhìn Faker còn trẻ hơn thằng cháu tôi nữa."

"Chovy đỏ mặt kìa, dễ thương quá!"

"Uri hyeok đừng ghẹo bạn nhỏ nữa, nhìn Ji-hoon ngại quá trời kìa..."

"Mình xin phép được bế Sang-hyeokie về!"

"..."

Faker không thường chủ động với ai thế này nên nó khiến kênh chat nhảy liên tục, thậm chí gây ra lag buổi phát sóng. Có mấy lần buổi quay phải dừng lại để kiểm tra, tất nhiên việc spam kênh chat không phải vấn đề duy nhất, bởi vì họ phát hiện ra máy quay đang gặp vài trục trặc khá phức tạp nên cần tạm dừng buổi phát sóng để sửa chữa.

Trong lúc đó, các người chơi đường giữa được nghỉ ngơi tự do. Faker nhìn về phía bộ phận kĩ thuật, anh ngẫm nghĩ gì đó rồi rời khỏi ghế mà đi về phía Clozer.

"Đổi lại chỗ cho anh đi." Faker mở lời, giọng bình bình.

"Dạ? Tại sao thế? Chúng ta vừa đổi chưa được 10 phút mà..." Clozer ngơ ngác nhìn tiền bối của mình.

Có quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ