Chương 5: Countersink this hole please!

9.6K 317 61
                                    

*Lưu ý: OOC, H tục, phi logic, hư cấu.

Tục. Tục. Tục.

Chỉ nên đọc khi bạn có thể đọc. Không nên cố đọc khi bạn không thể chịu được những lời thô thiển.

Viết ngắn gọn, không dài dòng văn tự, không miêu tả chi tiết, đọc để hạ nhiệt.

2325 từ.

Lặp đi lặp lại những từ tục tĩu, đọc sẽ chán, cân nhắc trước khi đọc.

Nhắc rồi nha, cảm phiền đọc xong không cmt mấy câu kiểu "trời ơi tục thế" hay "hối hận khi đọc".

Không tam quan.

Còn cái gì để note không nhỉ, sợ note thiếu cái gì lại bị bế lên cfs eo xi cây thì thôi đấy.

Thôi không còn gì cả.

---

Tham dự Asiad ở nơi đất khách quê người, các tuyển thủ được khuyên phải học thêm nhiều từ tiếng anh để giao tiếp. Sở dĩ không học tiếng trung là vì thời gian ở Hàng Châu chỉ có vài ngày, tiếng trung lại rất khó học nên mọi người quyết định chuyển sang tiếng anh.

Trong một lần nọ, Lee Sang-hyeok vô tình nhìn thấy một dòng chữ viết bằng sơn đỏ vô cùng nổi bật ở trên tường. Là một người ham học hỏi, khi lại nhìn thấy thứ mới lạ mà mình không biết thì anh đã nhanh chóng chụp nó lại và âm thầm ghi nhớ.

Mặc dù dặn lòng khi về khách sạn sẽ ngồi tra nó thế nhưng anh lại quên béng mất vì bận rộn luyện tập. Lúc mọi người trở về phòng gần hết rồi thì Lee Sang-hyeok mới đột nhiên nhớ ra, thế là mèo nhỏ liền quay sang nhìn người duy nhất trong đội ngoài anh còn chưa về - Jeong Ji-hoon.

"Ji-hoon, anh hỏi em cái này."

Đối phương thôi nhìn máy tính, cậu quay đầu sang mà thưa: "Dạ?"

"Đừng tắt máy tính vội, em dịch giúp anh câu này." Lee Sang-hyeok nói tiếp. Cũng vì anh đã tắt máy rồi, cộng thêm việc không đem theo điện thoại nên mới phải nhờ cậu thế này đây.

Nghe thế, Jeong Ji-hoon lại cong lưng mở phần mềm dịch cho anh. Vừa mò vừa hỏi: "Dịch câu nào ạ?"

Lee Sang-hyeok suy nghĩ một hồi lâu, sau đó chậm rãi nói, tựa như một đứa trẻ đang tập đánh vần.

"Ừm... Coun... Countersink this... h-hole... please... là Countersink this hole please..."

Vừa dứt lời đã có một cái bóng đen phủ lên người anh, mùi bạc hà mát lạnh rót thẳng vào khoang mũi, nó khiến Lee Sang-hyeok giật mình mà ngẩng đầu lên nhìn.

"Ji-hoon..."

Tiếng kéo khoá, tiếng ma sát, tiếng một con quái vật kính chào trước tình yêu của nó.

Lee Sang-hyeok trợn mắt nhìn con cặc to lớn của Jeong Ji-hoon kính cẩn nghiêng chào mình, nó khoác trên mình tấm áo lưới mang tên gân xanh, tấm áo tô điểm cho sự hung tợn của nó, khiến Lee Sang-hyeok bị doạ sợ đến ngây người.

Jeong Ji-hoon cầm lấy nó mà cọ vào cái miệng mèo xinh đẹp bao người ham muốn của Lee Sang-hyeok, chọc anh phát cáu: "Thôi ngay! Đừng cọ nó vào môi anh!"

Có quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ