Chương 2: Hide on bush đi top.

12.9K 460 103
                                    

*Chú ý: OOC, hơi tục, H, không liên quan đời thực, hư cấu, phi logic, không cổ súy làm theo, không thích thì back, đừng report.

---

"Sao hôm nay uri-hyeok lại lên stream vậy kìa? Muộn rồi mà."

"Woa, lần đầu thấy cậu chơi muộn như vậy. Còn bật stream nữa, nay cậu không có lịch stream mà."

"Em định đi ngủ mà thấy thông báo stream là phải đi rửa mặt ngồi xem liền."

"Hyeok ơi, âm thanh nhỏ quá. Cậu chỉnh lớn hơn được không? Mình không nghe thấy cậu nói gì hết..."

"Hình như cậu ấy không nói chứ có phải âm thanh nhỏ đâu."

"..."

Dù đã rất muộn rồi và buổi stream này vốn là buổi tự phát nên bây giờ cũng chỉ có vài trăm người xem. Thế nhưng họ không ngừng trò chuyện sôi nổi, còn share đường link đến cho những người khác.

Lí do kênh chat nhảy loạn xạ là vì buổi stream này của Faker có rất nhiều điều kì lạ. Thứ nhất, tất nhiên là vì anh stream dù không có lịch, thứ hai vì anh bật cam quay xuống bàn phím, có thể đoán được đang có vấn đề gì đó mà không tiện quay mặt, cuối cùng là âm thanh quá nhỏ, bọn họ có thể nghe thấy tiếng game nhưng lại không thể nghe thấy tiếng gì khác từ anh.

Kênh chat liên tục kêu than Faker hãy chỉnh âm lượng lên hoặc là anh hãy nói gì đó để chứng minh là do anh không chuyện chứ không phải đang có tín hiệu bị mất âm thanh từ phía phòng stream.

Cuối cùng thì chẳng ai nghe được Faker nói một câu nào.

Thật ra Faker nói suốt. Nói được gần một tiếng đồng hồ rồi, giờ đây cổ họng khô khốc không phát ra nổi câu chữ nào cho chỉnh tề mà toàn là âm thanh vỡ vụn, miệng mèo há ra thở hổn hển, vừa khó khăn hít oxy vừa nỉ non gọi tên người chơi đường giữa nhà bên.

"Hah... a... J-Ji-hoon... s-sướng... ưm..."

Người phía sau tựa cằm vào vai anh, mắt cậu nhìn vào màn hình máy tính, lúc này đã đến lượt Faker pick tướng rồi mà anh lại đang gục xuống trước nòng súng của người chơi đường giữa nhà Gen.G thế này thì phải làm sao. đây?

Thiết nghĩ là một người quan tâm anh thì phải nhắc nhở cho anh nhớ ra. Biết làm sao đây, con mèo dâm này cứ ăn đồ của cậu là lại nằm ra đó rên rỉ đòi chịch thêm chứ có biết đến cái gì khác đâu.

Chovy ghé vào tai anh, bên dưới đâm chọc mạnh bạo bao nhiêu thì bên trên miệng lưỡi lại nhẹ nhàng, dịu dàng bấy nhiêu.

"Tuyển thủ Faker... anh mau pick đi nha. Sắp..." Nói tới đây liền thúc một cú như muốn đỉnh lên tận não Faker, khiến anh giật nảy mình mà rên một tiếng thật dâm. Chovy bày ra vẻ mặt thích thú, lại nói tiếp: "... Sắp hết thời gian rồi kìa."

"Anh thật là, bật stream lên mà lại ngồi trên đùi em ăn dương vật trước mặt fan là không được nha. À, còn những đồng đội của anh trong game nữa, họ đang chờ anh gánh team đó mà anh lại chỉ biết nhún lên nhún xuống như này là thế nào nhỉ?"

"Aaah... Ưm, a... a... hah... ha... a, ưm... đừng... không, không... chịu n-nổi... á..."

Cứ mỗi một lần ngắt nhịp thì Chovy sẽ thúc một cái thật sâu, đem con mèo cao lãnh nhà T1 chơi đến độ bủn rủn chân tay. Con chuột nằm trong tay Faker di lên một đoạn theo từng cú nện của Chovy. Cuối cùng, Faker đến nhìn cũng không có sức mà nhìn, đã click đại vào con tướng nào đó trước khi quá muộn.

Có quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ