Ở bên trong văn phòng, Danielle ngồi trên chiếc ghế làm việc xem xét bệnh án của một vài bệnh nhân mới. Dù chỉ vừa chuyển tới đây vào hôm qua, Danielle vẫn còn những bệnh nhân chờ chị về.
Từ lúc mới vào nghề, Danielle đã có phong cách nói chuyện nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn đầu óc cho bệnh nhân đang gặp tâm lý nặng hay nhẹ. Chồng cũ và chị, hai người được xem là cặp bác sĩ ăn ý, nổi tiếng ở bệnh viện dù lúc đó cả hai chỉ mới là tay non.
"Bác sĩ Marsh, có người muốn gặp cô."
"Không phải bệnh nhân sao? Tên gì?"
"Theo thông tin điền thì cô ấy tên Samuel Kim. Cô ấy bảo là người quen của bác sĩ."
Trầm mặc một hồi, Danielle quyết định cho Samuel vào phòng và kêu y tá đi pha một ít trà nóng.
Cô gái tóc đen đi vào trong, trên tay cầm chiếc áo khoác. Mái tóc có phần ẩm ướt vì tuyết ở ngoài. Samuel thoải mái để áo khoác của mình lên ghế sô pha, rồi ngồi xuống mà không nhìn lấy bác sĩ Marsh một lần.
"Về đây để lập nghiệp sao?"
"Ừ, chị tới đây có chuyện gì sao?"
Bên kia im lặng. Danielle ngước lên, ngay lúc này Samuel đi đi lại lại trong căn phòng, ngắm nghía từng món đồ, bức hình chị để ở phòng làm việc.
Đối với Danielle. Samuel Kim là người rất khó nắm bắt. Samuel từ rất lâu đã thân với Haerin, không đơn giản là đồng nghiệp như em ấy hay nói. Việc Samuel đến đây Danielle có thể đoán trước, nhưng tới đây để chất vấn chuyện gì thì Danielle lại lờ mờ. Đối với Samuel Kim, Danielle Marsh là người gây ra nhiều lỗi lầm nhất trong cuộc đời của Kang Haerin.
"Về đây để lập nghiệp, hay lại tiếp tục phá nát cuộc sống của em tôi?"
Samuel nhìn chị với ánh mắt có phần căm thù. Lựa chọn rời khỏi là của chị. Danielle hứa với Samuel là đã đi sẽ không bao giờ quay trở lại, vậy chị quay về là đang thất hứa với Samuel.
"Nếu quay về vì cô nghĩ em tôi cần sự hối lỗi của cô thì cô sai rồi. Trong những năm cô đi nó đã sống rất tốt."
"Tôi quay về là để cầu mong em ấy tha thứ."
"Chưa đủ sao? Bao nhiêu chuyện chưa đủ sao? Nếu còn thương thì buông bỏ cho nó đi."
Samuel tới gần bàn làm việc đưa cho một cặp móc khóa có nhiều chiếc charm khác nhau. Một ngôi sao màu vàng, một bông hoa màu xanh, trái tim màu xanh.
"Của cô hôm đó làm rơi. Đứa nhóc đó vẫn chưa phát hiện cô mất cái này" - Ngoài mặt Samuel tới đây trách cứ Danielle, nhưng sâu bên trong Samuel quan tâm cảm xúc của Haerin rất nhiều. Nếu Danielle đau, đứa nhóc đó cũng đau, cũng buồn cũng khóc.
Chiếc móc khoá này quan trọng với Danielle và Haerin. Kỷ vật cuối cùng ngoài chiếc nhẫn.
"Minji, xin lỗi vì đã thất hứa với chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Playlist | Candyz
FanfictionKang Haerin x Mo Jihye Ở London này có một căn nhà cho thuê. Tuy lọt thỏm trong con hẻm, song lại thoáng mát và ô cửa sổ nào cũng có hướng nắng rất đẹp. Chủ nhà là người Châu Á đã sống ở nước ngoài từ lúc còn rất nhỏ, chuyển về London và bắt đầu mở...