London rất ít khi đỗ tuyết. Đó là điều từ khi còn nhỏ Danielle đã hiểu. Nhưng năm nay, trời mây ào ạt màu trắng, lần thứ hai trong cuộc đời nàng thấy cầu Westminster tráng lệ khoác lên lớp áo màu trắng trong giáng sinh.
Đối với Danielle, những năm có tuyết rơi đặc biệt đến nỗi nàng không thể quên.
"Không phải chị không thích thời tiết lạnh sao? Đặc biệt là khi trời có tuyết"- Haerin nhớ rõ Jihye là người rất sợ lạnh. Lựa chọn ra nước ngoài và sinh sống ở một mỗi năm đều có tuyết là điều khiến rất bất ngờ.
"Chị không thích đâu. Nhưng vì có em, cho nên vào mùa tuyết mà chị trãi qua khi có em thật sự rất đặc biệt."
Sau khi cưới anh ấy, nàng đã đi đến Nhật và sinh sống. Nơi phồn hoa này mỗi khi Chúa giáng trần đều được dâng tặng tuyết làm chăn bông. Cuộc sống những ngày đó rất nhiệm màu, nhưng có điều gì đó rất trống trãi.
Nàng cũng không rõ vì sao nàng lại cảm giác như vậy. Chắc là mọi ngày đều đi đi về về. Tình yêu của nàng cũng chỉ là một trái tim ấm áp tạm thời. Nàng và anh ấy chưa bao giờ có khoảng thời gian dành riêng cho nhau kể cả là những ngày nghỉ.
Ngày nào cũng rất bình thường, và nhiều khi lại rất tệ. Tâm trạng của chị luôn bị thay đổi bởi môi trường làm việc. Người như chị chưa bao giờ nở một nụ cười trong một thời gian dài.
Đó là một vòng lập khiến chị chỉ muốn kết thúc cuộc sống tẻ nhạt này của mình.
"Chào bác sĩ!"
"Bệnh nhân cuối cùng trong ngày của hôm nay rồi."
"Em à, hôm nay anh lại bận rồi."
"Em hôm nay đi về một mình được chứ? Anh có đối tác riêng cần giải quyết."
"Àaa... Chuyện đó sao? Hôm đó có cuộc hẹn quan trọng rồi, chắc chuyến đi hôm nay đành phải dời lại ngày khác rồi."
"Xin lỗi em..."
"Dani à xin lỗi em."
"Vợ à, anh xin lỗi em."
Ở bên anh đúng thật là tồi tệ.
Chỉ là những câu thở dài đăng đẳng, chỉ là những lần thất hẹn bất chợt. Nhiều lúc, nàng còn nghĩ tình cảm của cả hai đã không còn quan trọng nữa.
Rồi ngày đó cũng thật sự đến. Nàng còn không biết vui hay buồn.
"Anh nghe gì chưa? Vợ chồng bác sĩ Kim quyết định ly hôn rồi."
"Bọn họ đã ở bên nhau hơn 10 năm rồi phải không? Vậy mà chả có mụn con nào. Chẳng lẽ hai người họ trước giờ không có hoà thuận sao?"
"Cô kỳ vậy? Không hoà thuận thì sống được 10 năm với nhau à?"
"Nghe bảo bác sĩ Kim hay đi tiếp đối tác thay cho vợ. Cuối cùng ăn vụng ở ngoài luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Playlist | Candyz
FanfictionKang Haerin x Mo Jihye Ở London này có một căn nhà cho thuê. Tuy lọt thỏm trong con hẻm, song lại thoáng mát và ô cửa sổ nào cũng có hướng nắng rất đẹp. Chủ nhà là người Châu Á đã sống ở nước ngoài từ lúc còn rất nhỏ, chuyển về London và bắt đầu mở...