Đêm VII: Có phải ngươi vẫn luôn gọi ta?

114 13 4
                                    

Tàu theo hải trình đã sớm thấy được địa phận Sindria, tuy nhiên, một sự tĩnh lặng vốn không thuộc về quốc đảo này khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng hoang mang, các hải lộ huyết mạch nổi danh vì sự đông đúc náo nhiệt giờ chỉ thưa thớt vài chiếc tàu chở hàng, bên trên những hải cảng chẳng thấy bất kì người dân nào hoạt động mua bán mà chỉ có những người lính canh gác. Tàu của Jess nhanh chóng nhận được hiệu lệnh tiến vào vì lính canh đã nhận ra hai vị pháp sư. Chào đón họ là đội trưởng đội tuần tra cùng một vài người lính gác đang đứng trên một con thuyền khác. Vị đội trưởng nhảy lên boong tàu, cúi đầu chào hai pháp sư.

- Kính chào hai vị khách quý. Tôi đã nhận được lệnh từ ngài Ja'far đến để chào đón hai vị. Tuy biết hai vị đường xa đến đây, lại là những vị khách quý nhưng hãy xin hãy vui lòng để chúng tôi kiểm tra con tàu trước khi mở rào cản. Và ngài Ja'far gửi lời xin lỗi vì không thể trực tiếp đón tiếp.

Aladdin lễ phép cúi đầu đáp lại, thiếu niên nhìn ra được không khí căng thẳng cũng đang bao trùm Sindria, khó trách Ja'far bận rộn, dù sao mục đích đến đây cũng là để gặp sư phụ Yamraiha nên chắc sẽ chào hỏi Ja'far sau vậy. Quay sang vẫy tay tạm biệt Jess.

- Jess, bọn cháu đi trước nhé, cảm ơn bà rất nhiều vì đã cho bọn cháu quá gian ạ!! Kiểm tra xong tàu sẽ được vào bà nhé!

Jess đứng trên đài quan sát cũng gật đầu, bà mỉm cười với cậu thiếu niên trẻ tuổi rồi lại nhìn sang Judal, bằng một cách kì lạ nào đó, Judal chạm mắt cùng lúc với người đàn bà già dặn, bà mỉm cười, nụ cười kì lạ. Như là giấu diếm thứ gì cũng như là đang cảm thán điều gì. Judal nheo mắt, không hiểu sao lại không có thích bị nhìn như vậy chút nào, cứ hệt như đang bị đánh giá như món trang sức trong tủ kính vậy.

Quái quỷ gì vậy, thế giới thay đổi con người bị điên hết luôn rồi à?

Judal rùng mình, cảm giác tóc con dựng ngược hết cả lên, vội đi theo Aladdin, cả hai cùng lên thảm bay, có thể thuận lợi tiếng thẳng đến trước cửa toà nhà cao chọc trời, Yamraiha đã chờ sẵn ở đấy, vừa nhìn thấy Aladdin đã vội vàng túm lấy rồi chạy mất, chỉ quăng lại một câu : có việc rất quan trọng cần nói với Aladdin, mượn Aladdin một chút rồi bỏ lại Judal ngơ ngác đứng giữa sảnh chính.

Có chồng là người nổi tiếng đúng là không vui lắm nhỉ.

- Giờ..làm quái gì tiếp đây? Vãi thật chứ..

Judal định bụng sẽ ngồi đợi, nhưng cuồn chân đi quá, làm sao ngồi được, định tót ra chợ chơi, nhưng đi ra cửa lại đụng phải Masrur đang đi vào. Finalists đã khá quen thuộc với sự xuất hiện của Judal nên cũng không lấy làm bất ngờ lắm, lịch sự chào hỏi.

- Xin chào.

- Ừm..chào.

So với Masrur thì Judal trông thấp bé hơn khá nhiều, cảm giác Marsus còn cao thêm hay sao ấy, quái thế nhỉ, Judal thì chẳng thể cao thêm chút nào, ngày xưa so với Alibaba, Aladdin hay Hakuryuu, thậm chí là Kougyoku thì hắn vẫn là người cao nhất, bây giờ thì đám ấy nhổ giò nhanh như thổi, Kougyoku chỉ còn 6cm nữa là đã cao bằng hắn rồi. Vẻ mặt vô cùng bất mãn tự nhiên xuất hiện trên mặt Judal, các người cao hơn thì việc các người nhiều hơn! Ta không cao thêm ta rảnh rỗi vui chơi.

[Fanfic Magi - Aladdin x Judal] The Flow.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ