Sáng hôm sau khi tỉnh dậy Thượng thấy mình đang nằm cạnh hắn , còn ôm nhau ngủ cả đêm qua Thượng có cảm giác lạ tim đập loạn nhịp không kiểm soát được tâm trí Thượng hôn lên tóc và môi hắn rồi nhẹ nhàng rời khỏi giường thay Long Bào.
Rồi đích thân đi chuẩn bị đồ ăn cho hắn , các tì nữ và hạ thần nhìn chầm chầm HT bằng cách lạ thường . Người nhìn bọn họ rồi liếc nhẹ bằng đôi mắt sắc bén ấy khiến ai cũng rùng mình khiếp sợ rồi bỏ đi.Bước tới cung Thượng nghe như có ai đang gọi tên mình bằng giọng yếu ớt
- Em khát quá...
-TRUNG QU N đừng bỏ em~~
- Em yêu anh...
Thì ra đó là người được y cứu đêm qua nghe thấy thế HT lao nhanh đến đặt bát cháo xuống bàn rồi ôm hắn
-Ta đây ta không bỏ ngươi đâu đừng sợ...
HT cảm nhận được hơi thở của hắn đang nóng lên hình như hắn ta đang sốt cao…,hắn từ từ mở mắt nhìn thấy y bất chợt đẩy ra rồi nói :- Ngươi là ai... Đây là đâu ... không phải ta đã chết rồi hay sao..
HT ngơ ngác không biết chuyện gì rồi bừng tỉnh trong tình yêu rút kiếm chỉ vào ngực hắn rằng giọng tra hỏi- Ta hỏi người mới đúng người là thích khách chốn nào làm cách nào rơi vào cung của ta *KHAI MAU*…
Thấy y phục của HT hắn ngơ người hỏi :...
- Đây là đoàn phim đúng không diễn cũng đạt quá nà à mà diễn hay không diễn cho ta hỏi ở đây có nước không ta khát quá…
Dù không biết hắn ta đang nói linh tinh chuyện gì mà một bậc quân vương khi nghe thấy một người không rõ xuất thân lai lịch bảo khát lại cất kiếm nghe theo đúng là chuyện lạ đưa nước cho hắn xong còn không một chút đề phòng ngồi xuống kế bên hắn lấy bát cháo để bên bàn đưa cho rồi nói:..
-Cháo ta nấu ngươi ăn thử xem hình như người sốt cao quá rồi sảng à linh ta linh tinh ta chả hiểu gì…
Nói xong y cất giọng uy nghiêm gọi lính cho truyền thái y vào đó .Trong lúc đợi thái y HT hỏi người tên tuổi chi vào đây nhằm mục đích gì?
Hắn bảo hắn tên : Bạch Liên cònnn... Đến đây thì ta không biết , ta chỉ nhớ là ta... Là ta tự tử...
HT - tự tứ á *lớn tiếng*
BL giật mình ho sặc sụa HT lật đật đi rót nước đem đến rồi hạ giọng xuống nói :
HT-Ngươi có biết tính mạng quan trọng lắm không , cứ nghĩ chết là hết hay sao còn những người ở lại ngươi có biết họ sẽ đau buồn nhớ thương ngươi không...
BL- Đau buồn , nhớ thương thật nực cười không một ai quan tâm ta cả kể cả khi ta đau buồn tuyệt vọng cũng không một lời hỏi han
HT- : Hoàng thân quốc thích ngươi đâu còn…nương…nương tử người đâu...
BL ôm chầm lấy HT nước mắt giàn giụa y kể :...
BL-: ý ngươi là cha mẹ anh chị ta đúng chứ…cha mẹ anh chị đã ... Đã mất từ vụ rơi máy bay năm ta 19 tuổi một mình ta sống còn bạn bè là lũ khốn nạn lũ tồi tệ lừa gạt lấy hết tất cả những gì ta có kể cả ... Kể cả đời trai của ta 🌚 đó là nỗi nhục nhã ê chề của cuộc đời ta còn người ta luôn tin tưởng suốt 6 năm qua là bạn trai ta… Trong lúc quen ta hắn lại yêu người con gái khác và nó là bạn thân , bạn rất thân ngay từ bé của ta bây giờ nó đang mang thai với hắn ngươi nói xem ta biết làm sao . Ngươi nói đi ta biết sống sao khi cha mẹ người thân không còn , trong tay không có gì sự nghiệp danh lợi tiêu tan , người ta thương và người ta tin tưởng cũng phụ bạc đồng loạt lừa dối mưu đồ , hãm hại ta chi bằng chết đi để giải thoát không còn vướng bận cho cho ai…
Vì quá bức xúc nên BL lớn tiếng biết BL đang kích động nên HT nhẹ nhàng hỏi:..
*mặc dù đầu ngài đang có ba dấu
CHẤM HỎI bự tổ chảng vì hắn nói có câu hiểu có câu không nhưng cũng không dám hỏi lại :))*HT- Người phản bội ngươi có phải hắn cùng tên với ta không...
BL- : Sao người biết…
HT- : À lúc ngươi mê sảng ngươi có gọi tên thì ta nghĩ vậy thôi
BL- : Dù không muốn nhận nó là sự thật...
HT-: thôi đành vậy , nếu không về thì ngươi…ngươi…ngươi ở lại đây với ta ta sẽ... Lo cho ngươi..
BL- : … Nhưng mà… ngươi cho ta biết ngươi là ai còn đây là đâu...Tại sao ta lại ở đây không phải ta đã lao xuống vực rồi sao để nguyên sinh rồi sao...
HT - : Ta là Hoàng Thượng của triều đại *CHUN QUĂN* là người đứng đầu đất nước *LS* này...
BL-: (BL thầm nghĩ Không lẽ lại giống những bộ phim cổ trang sao)*vội vã quỳ xuống* HT tha mạng ta đã đắc tội với người
HT- : "cười nhẹ" miễn lễ ta có cách cho người chuộc tội ngươi có muốn không .
BL- : Có ta đã đến được một thế giới mới cũng là ý trời ta không muốn bị kết liễu đời mình một lần nào nữa làm gì ta cũng làm miễn còn giữ được đầu và tính mạng này việc gì ta cũng làm xin HT ra lệnh…
HT- : Thấy ngươi khá giống Nam Phi mới qua đời cách đây không lâu của ta chỉ khác là người đến từ thế giới hiện đại kì lạ gì đó thôi nên là…BL-: ??? *dì dị cha có dụ này lun hã trùi* Nam Phi ! không lẽ người đó có giới tính giống ta sao nhưng thời đại này làm gì biết đến và công nhận giới tính này huống hồ gì ngài là Hoàng thượng!!!
HT-: Đúng vậy !!! Đối với ta thì tình yêu không quan trọng giới tính, thời đại, giai cấp... Yêu nhau phải tìm cách để ở bên nhau không cần địa vị miễn là yêu nhau là đủ rồi
BL- : không lẽ ngài muốn ta làm người thay thế ??!
HT- : không ta chỉ muốn ngươi *nắm tay* ở cạnh ta ta sẽ chăm lo cho ngươi giống…Lính- : Bẩm HT thái y họ Trịnh đã đến rồi ạ
HT vội vàng buông tay rồi ra ngoài
Bên ngoài lúc này HT cho các tên lính và nô tì sắp xếp một chiếc giường lớn ngay trong cung và chuẩn bị chu đáo những bộ y phục thật đẹp và thoải mái cho BL.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH VẠN KIẾP
Short StoryDựa theo một câu chuyện có thật từ trí tưởng tượng của Yzhi :) Ơi bây ơi kao làm biếng qé r bây ơi học bù đầu hớt trơn hong có ra đc như lịch có gì thông cảm nghe :)) ê mà kao nói thiệt nghe kao viết truyện hong có hay nên là bây ráng tưởng tượng ho...