MỐI TÌNH VẠN KIẾP

38 2 2
                                    

Thái y đã khám xong không biết BL đã ngủ quên từ lúc nào chắc có lẽ đêm hôm qua khá vất vả đối với y nên thấy thế HT rời khỏi cung cho y nghĩ trong đầu HT bây giờ vẫn không tin được có người lại giống TB đến thế nhưng cũng không lâu HT phải về lại thư phòng chuẩn bị và xem xét tấu sớ của quan lại vừa đến cũng kịp lúc Hắc Thiên từ nước láng giềng về đến và bảo

-Hắc Thiên : Muôn tâu HT có tin từ sứ giả nước bên hắn nói không lâu nữa hắn sẽ đến đây…
HT: thôi được rồi ngươi lui đi không cần nói thêm ta hiểu rồi
HT hiểu rõ những chuyện như này là do ai làm nên cũng bỏ ngoài tai để xem âm mưu này được bao lâu…

Đêm ấy trời bắt đầu đổ mưa ào ạt HT đến trước cung và hỏi nô tì về BL ở trong có ổn không đã ăn chưa … một cách dồn dập

Nô tì : dạ…dạ bẩm HT con đã cho người đem đồ ăn đến cho BL rồi còn trà thì…thì…
…: Thì sao ??? ( HT rằng giọng hỏi)
Nô tì ngập ngừng đáp
…: dạ vẫn chưa xong… nhưng mà con đã cho người đem vào bộ trang phục hơi ….hơi mỏng vào bên trong và chuẩn bị nước tấm cho BL rồi ạ cho … cho hắn uống thảo dược rồi hắn ngủ từ chiều rồi ạ…
HT: được rồi tốt lắm các người lui đi
HT thấy trời cũng đổ mưa lớn nên bảo lính canh và nô tì rời đi ở đây mọi thứ ngài lo được thấy thế tất cả rời đi không ai dám hé môi
Lúc HT về còn thấy BL nằm trên giường mọi thứ áp lực của HT lúc này được loại bỏ chỉ muốn ôm chầm người trước mặt vào lòng và bảo vệ. HT vội vã cởi đi lớp long bào và thay bộ trang phục thoải mái bên ánh đèn đom đóm HT đọc lại những tấu sớ tìm cách khắc phục những sơ xuất của bọn quan lại . Được một lúc lâu thì một tiếng sét lớn đánh xuống BL cũng bừng tỉnh (run rẩy nước mắt giàn giụa)
BL : anh Quân…anh Quân đừng bỏ rơi em …em cần anh…cần anh bảo vệ em trong lúc này em sợ… anh Quân đừng bỏ em…
HT nghe thế cũng bừng tỉnh trong mớ tấu sớ phiền phức lao tới ôm BL đang co rúm dỗ dành như đưa bé…
HT : ta đây ta đây Trung Quân đây ta sẽ bảo vệ cậu cậu đừng sợ…đừng sợ
Vừa nói HT lại xoa đầu cậu, cậu ngước mặt lên gương mặt xinh đẹp của cậu ấy đã hớp hồn của HT đôi mắt ứa lệ đỏ hoe làm lòng y không kiềm chế được mà hôn lên đôi môi căng mọng của cậu cả hai đều đắm chìm trong ngọt ngào BL muốn chống lại nhưng cũng không được HT hôn đến khi cả hai không còn thở được rồi cả hai bốn mắt nhìn nhau BL bỗng dưng ôm HT rồi đè y xuống giường.
BL : ta biết dù ngài không phải là Trung Quân của ta như ta thật sự yêu ngài
Nghe được câu nói này của BL , con thú bên trong HT trỗi dậy áp sát mặt vào tai BL thì thào những lời đường mật rồi cắn vào tai y…
Nói xong HT lật ngược tình thế đè BL xuống hôn lấy hôn để nhẹ nhàng kéo chiếc áo mỏng của BL vứt xuống BL bỗng nhiên muốn nói điều gì đó nhưng bị HT bịt miệng lại nhẹ nhàng đặt lên cổ và vai y vài vết đỏ trông rất bắt mắt xong HT tự cởi chiếc áo của bản thân rồi mạnh mẽ vứt xuống đất chiếc tay hư hỏng của HT không chịu dừng lại miệng thì cứ hôn tay thì cứ chạm vào những điểm nhạy cảm trên người BL khiến y phải phát ra những tiếng ư ử nhỏ vì sung sướng . Tay phía trên của HT chạm vào chiếc hoa nhỏ khiến nó ửng hồng cương cứng còn một bên bị HT liếm mút khiến BL không thoát khỏi khoái cảm mà rên rỉ.

Chiếc tay hư hỏng còn lại cởi bỏ thắt lưng rồi luồng từ chiếc eo quyến rũ xuống phía dưới rồi cởi những thứ vướng víu trên người BL ra nhìn ngắm cơ thể hoàn hảo ấy khiến BL đỏ mặt rồi bất ngờ HT dang chân BL nhìn ngắm chiếc lỗ nhỏ ửng hồng sạch sẽ làm BL ngượng ngùng che mặt lại. HT thấy dáng vẻ ngượng ngùng mà quyến rũ của BL y kiềm chế không được đành tống khối thịt to lớn vào chiếc lỗ ửng hồng khiến BL bất ngờ rơi lệ nhớ về chuyện cũ nhưng từng chuyển động ra vào của HT điều khiến y giật nảy đầu y chỉ có sung sướng bất chợt rên rỉ trong vô thức . Mọi thứ diễn ra trong 2 canh giờ cho đến khi…

HT :.. Ta…t..a có thể ra ..ở bên trong ngươi không…~~

Vừa nói HT vừa tăng tốc khiến BL ra liên tục vừa sung sướng vừa đau vì phía dưới được HT ra vào liên tục đến chảy máu…

BL :..không..g thể nếu…nếu ra ở bên trong… thì..thì ta có tha…thai mất…

Nghe xong những lời BL vừa nói HT phì cười rồi bắn thẳng vào bên trong y nhấp thêm vài cái rồi rút ra một thứ gì đó màu trắng đục hòa cùng máu chảy từ phía lỗ nhỏ của BL ra ngoài vì quá mệt nên cả hai đều chìm vào giấc ngủ.

MỐI TÌNH VẠN KIẾP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ