1.
Gần trường học có một quán net, Lee Minhyung với Ryu Minseok ngày nào sau khi tan học cũng chạy vào đây.
Kim Jeonghyeon còn đang ngồi trong quán đã nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài cửa, dù còn chưa thấy mặt đâu.
"Chú Jeonghyeon, người đẹp trai đến rồi đây."
"Chú Jeonghyeon, Ryu Minseok siêu cấp đẹp trai cũng đến rồi."
Lee Minhyung với Ryu Minseok tự nhiên đi vào trong, rồi chọn một máy để ngồi.
Noh Taeyoon đi tới gõ vào đầu mỗi đứa một cái.
"Ở đây có hai người, không phải một người."
Ryu Minseok xoa đầu cười hì hì.
"Chú Taeyoon đẹp trai, cháu không để ý. Có mì không chú? Cháu đói sắp chết rồi."
"Đúng rồi, cho cháu xin một bát với, cháu cũng ngất ở đây mất."
Noh Taeyoon hừ một cái.
"Không có, cho tụi mày chết đói đi."
Lee Minhyung "a" một tiếng. Noh Taeyoon chẳng thèm quan tâm liền bỏ đi. Jeong Jihoon ngồi bên cạnh cũng quay sang hỏi.
"Ở trường làm gì à?"
Ryu Minseok co cả chân lên ghế, mắt vẫn dán vào màn hình đăng nhập tài khoản game nhưng miệng vẫn nói.
"Chú không biết đâu, hôm nay bọn cháu học thể dục phải chạy mấy vòng quanh sân lận, bảo là tập luyện cho đại hội thể thao. Cháu còn tưởng mình sẽ chết lúc chạy mất đấy."
"Đại hội thể thao gì?"
Ryu Minseok nghiêng đầu.
"Cháu cũng không biết, chỉ biết là cho học sinh toàn trường chạy quanh nhà thi đấu. Mệt thật đấy, ngày thường đi bộ từ nhà đến trường cháu đã không chịu nổi rồi, giờ còn chạy quanh nhà thi đấu, không khéo sang năm cháu phải ăn gà luộc mất."
Lee Minhyung ngồi bên cạnh đập tay vào đầu nó.
"Cậu có phải đi bộ đâu? Ngày nào cũng chỉ có việc mở mắt rồi ngồi sau xe cho người khác đưa rước tận trường."
"Đấy là tôi ví dụ thế."
Lee Minhyung cười một tiếng rồi đăng nhập vào game.
"Ăn."
Noh Taeyoon không biết quay lại từ lúc nào đặt hai bát mì xuống trước mặt Lee Minhyung với Ryu Minseok.
Ryu Minseok hai mắt mở to quay sang nhìn Noh Taeyoon, lại bày trò xu nịnh.
"Chú, cháu yêu chú quá đi mất. Sau này nếu cháu giàu, nhất định sẽ mua cả thùng mì cho chú luôn."
"Khỏi cần, tao tự mua được."
Lee Minhyung chép miệng.
"Mì không hả chú? Hết xúc xích rồi ạ?"
Noh Taeyoon lại đưa tay lên nhăn mặt nhìn nó.
"Sao mày đòi hỏi lắm thế? Kiếm được của hai đứa mày có mấy đồng mà phải tốn tiền mì, tiền nước, tiền điện nấu cho, còn đòi hỏi? Không ăn thì đưa đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàng xóm của tôi rủ tôi trốn học [guria] [on2eus]
FanfictionLee Minhyung và Ryu Minseok là hàng xóm, nhà ở đối diện nhau. Một đứa mạnh mồm, một đứa mạnh tay. Lee Minhyung bị Ryu Minseok chửi không dám đánh lại, Ryu Minseok bị Lee Minhyung đánh không dám chửi lại. Nhưng Lee Minhyung bị người khác chửi Ryu Min...