4.

1.2K 152 7
                                    

1.

Choi Wooje đổi bạn gái lần thứ tư trong năm nay.

Đầu năm nó yêu một người, đến trước Tết thì chia tay. Lí do rất không thể chấp nhận.

"Xin lỗi, nghỉ Tết lâu không gặp, không thể giữ mối quan hệ tốt được, chia tay đi."

Sau khi nghỉ Tết nó yêu một người, trước lúc thi cuối cấp thì chia tay. Lí do là ôn thi, coi như miễng cưỡng chấp nhận.

Trước hè nó yêu một người, sau hè chia tay, lấy lí do không hợp nhau, làm con gái nhà người ta khóc lên khóc xuống.

Vừa mới bước chân vào trường cấp 3, không hiểu sao lại vớ ngay được một cô bạn gái học lớp bên cạnh.

Choi Wooje coi như cũng có thể dùng từ "hot boy" để miêu tả nó đi, trông cũng trắng trẻo đẹp trai. Chỉ cần nó học giỏi và sống có đức một chút thì có thể dùng từ "hoàn hảo" dành cho nó.

Moon Hyeonjoon quen Choi Wooje được hai tháng cũng có thể liệt kê ra cả một cái danh sách thói xấu của nó. Hai đứa quen nhau lúc đi trại hè, sau mới biết là thi cùng trường cấp ba, lại còn đều chơi game. Vị trí trong game của hai đứa cũng rất hợp nhau, một đứa đi rừng một đứa đi top. Chỉ khác một điều, cái miệng của Choi Wooje lúc chơi game không thể ngừng được, còn Moon Hyeonjoon lúc chơi game cũng dán mắt vào màn hình, không nói với nó thì nó cũng không nói gì.

Moon Hyeonjoon khá nhút nhát. Ban đầu gặp Choi Wooje còn cảm thấy may mắn vì thân được với người bạn này. Nhưng bây giờ mỗi lần gặp Choi Wooje chỉ muốn đá nó một cái.

2.

Lớp của Choi Wooje và Moon Hyeonjoon ở cùng một dãy, ngay bên cạnh nhau. Có mấy môn cũng chung giáo viên. Moon Hyeonjoon thành tích học tập chính là trái ngược hoàn toàn với Choi Wooje.

Ngày hôm trước đám bạn trong lớp còn thấy Choi Wooje vở bài tập trắng tinh, ngày hôm sau đã thấy vở nó chi chít chữ, nhưng toàn là chữ của Moon Hyeonjoon. Lại thấy hai mắt của Moon Hyeonjoon cũng thâm quầng.

Moon Hyeonjoon làm trong ban cờ đỏ của khối lớp 10, chưa một lần nào thấy Choi Wooje mặc đúng đồng phục, báo hại nó cứ nhìn thấy Choi Wooje từ xa là phải lén lén lút lút cởi áo khoác ra đưa cho bạn.

"Ủa Moon Hyeonjoon, nãy tôi thấy cậu mặc áo khoác mà?"

"Nóng quá nên cởi."

3.

Ryu Minseok ngoại giao tốt quen với Choi Wooje siêu cấp hướng ngoại để chơi game. Choi Wooje cũng coi như nhớ đến người bạn tốt của mình, kéo Moon Hyeonjoon đi cùng.

Moon Hyeonjoon lần đầu tiên được trải nghiệm vào quán net chơi game, lại còn được ngồi riêng một phòng. Phòng có bốn đứa cũng chỉ nghe thấy tiếng hét của ba đứa.

"Minseok, cậu đâu rồi, xuống cứu tôi."

"Bình tĩnh bình tĩnh, má, sao tụi nó đi đông vậy?"

"A a a đi nhanh lên anh, rừng bên nó cũng xuống rồi. Moon Hyeonjoon cậu xuống đây mau."

"Đm giết nó đi Lee Minhyung, nó mới bắn tôi đó."

"Con mẹ nó mày ra đây, dám hội đồng ông đây hả?"

"Anh Minhyung đằng sau đằng sau kìa."

Cuối cùng bằng một cách nào đấy mà ba đứa kia đều màn hình xám xịt cả, chỉ có một mình màn hình của Moon Hyeonjoon vẫn còn sáng.

4. 

Moon Hyeonjoon còn trái ngược với Choi Wooje ở khoản tình trường. Nó đi học mười năm thì mười năm làm một đứa học sinh chỉ biết vùi đầu vào sách vở, thỉnh thoảng thì chơi mấy con game giải trí, chứ nó cũng chẳng dám động vào tình yêu bao giờ.

Trông mặt mũi nó cũng sáng sủa, mấy lần được tỏ tình, mà chẳng lần nào nó dám nói chuyện. Vừa thấy người ta đến gần nó đã chạy vụt đi. Ở trong lớp nó cũng chẳng dám chơi với nhiều đứa con gái, thật ra là chỉ dám chơi với mấy đứa đã có người yêu.

Choi Wooje từng muốn làm người tốt, dù cũng không hẳn là tốt lắm, nhưng nó từng giới thiệu người yêu cũ của mình cho Moon Hyeonjoon. Chưa bị Moon Hyeonjoon chửi nó đã bị ăn ngay một cái vả vào mặt từ cô người yêu cũ kia.

Choi Wooje cũng cảm thấy khó hiểu.

"Tôi có làm gì đâu nhỉ? Chia tay cậu ấy xong kiếm người luôn hộ để cậu ấy đỡ ế mà? Ê, mắc gì đánh tôi?"

Moon Hyeonjoon nhăn mặt.

"Phải tôi thì tôi cũng đánh."

Hàng xóm của tôi rủ tôi trốn học [guria] [on2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ