1.
Ryu Minseok với Lee Minhyung núp sau bụi cây, ngó đầu về phía trước.
Moon Hyeonjoon đứng sau hai đứa nó cứ nhìn xung quanh rồi nói.
"Hai anh...nhỡ bị phát hiện thì sao?"
Lee Minhyung đập vào lưng nó một cái.
"Thế nên mày trật tự đi em, đang hóng chuyện."
"Đây là vườn của trường đấy anh, nếu bị phát hiện đi vào đây thì chết chắc."
"Sao mày nói nhiều thế, tao đánh mày bây giờ, trật tự."
Ryu Minseok nheo mắt nhìn về phía trước, tay vẫy vẫy.
"Này này, yên lặng tí đi, đến đoạn hay rồi."
Lee Minhyung cũng ngồi xuống hé mắt ra ngoài.
Moon Hyeonjoon cũng không có cách nào, khóc không ra nước mắt, nhìn láo liêng xung quanh, trong đầu cũng thầm mắng mình mấy câu. Nó thấy Choi Wooje kể là hôm nay sẽ chia tay bạn gái, chẳng biết trong đầu nghĩ thế nào mà lại báo luôn tin này cho Lee Minhyung với Ryu Minseok. Moon Hyeonjoon hình như đánh giá thấp trình độ hóng chuyện của hai tên này, cứ thế nó bị hai tên anh lớn kia kéo đi xem Choi Wooje chia tay bạn gái.
Choi Wooje chia tay lần thứ tư trong năm. Cô bạn gái kia thật sự quá là đáng thương đi, đột nhiên thấy Choi Wooje hẹn nói chuyện riêng, còn tưởng loại chuyện lãng mạn gì nên sửa soạn nhiều lắm, ai ngờ vừa mới đến đã bị Choi Wooje dội một gáo nước đá vào đầu.
"Chia tay đi."
"Hả? Sao...sao cậu...cậu nói gì vậy?"
"Không nghe rõ hả? Chia tay đó, là chia tay theo nghĩa đen đó, không liên lạc, không yêu đương, không quen biết gì nữa."
Ryu Minseok đang nín cười dữ lắm rồi.
"Đm thằng cu này sao nó ác thế không biết."
Lee Minhyung cũng chen thêm một câu.
"Loại này mà gặp tôi thì tôi cũng đánh, tệ thật chứ."
Choi Wooje ở bên kia còn đang chán nản nhìn người trước mặt khóc lóc, trong đầu cũng thầm chửi thề mấy câu, đột nhiên lại nghe thấy tiếng động bên kia.
Ryu Minseok không biết ngồi kiểu gì lại mất đà ngã về phía trước. Lee Minhyung với Moon Hyeonjoon dựa đằng sau cũng ngã theo.
"A...hì hì...hai đứa làm gì đó...à...cứ tiếp tục cứ tiếp tục, không cản trở hai người nữa..."
Lee Minhyung cười khì khì kéo Ryu Minseok đứng dậy.
Choi Wooje không biết lúc đấy trong đầu nghĩ gì, liền chạy tới kéo Moon Hyeonjoon tới trước mặt bạn học sinh kia.
"Đây, người yêu mới của tôi đây này, tôi thích con trai, được chưa? Cậu tin chưa?"
"Đm what the..."
Moon Hyeonjoon còn muốn nói thêm, liền bị Choi Wooje bịt miệng lại.
"Tôi thích con trai, tên này là người yêu của tôi đây, cậu hiểu chưa?"
Lee Minhyung với Ryu Minseok đứng một bên chứng kiến một màn này còn tưởng mình đang mơ, đứa này tát đứa kia một cái, xác nhận là đau thật, liền chửi thề một tiếng.
"Phắc...Choi Wooje..."
2.
Choi Wooje ngồi ở quán nước, lại bày ra cái giọng than vãn.
"Hầy, chia tay thôi mà mệt chết khiếp, sao mà con gái phiền phức thế không biết. Lúc chia tay mà nhanh gọn lẹ như lúc đồng ý yêu đương có phải tốt không, khóc lóc chết mệt. Biết thế em nhắn tin luôn cho nhanh, gặp mặt làm quái gì không biết. Hầy..."
Lee Minhyung huých tay vào người Choi Wooje một cái.
"Đừng nói nữa, Moon Hyeonjoon muốn đấm mày lắm rồi."
Moon Hyeonjoon nãy giờ vẫn ôm mặt.
"Tôi với cậu từ giờ đếch có cái quan hệ bạn bè gì hết. Nhờ phước của ông mà bây giờ hình ảnh của tôi tiêu tan luôn rồi."
Choi Wooje cười khanh khách đập bộp vào lưng nó.
"Ầy lo gì, không tan được, trong mắt tôi cậu vẫn là người bạn tốt bụng và học giỏi nhất quả đấy."
"Nói thêm một câu nữa thì tôi đánh cậu thật đấy."
Ryu Minseok ngồi một bên đá vào chân Choi Wooje một cái.
"Này, sao mày ác thế?"
"Em làm gì?"
"Nghe đồn mày thay người yêu bốn lần trong năm nay rồi."
"Như thế đã là gì? Hồi cấp hai em còn nhiều hơn."
"Mày không sợ một ngày mấy đứa con gái đó sẽ đến đốt nhà mày à?"
"Thế anh thích không? Em giới thiệu cho một cô."
Ryu Minseok giơ hai tay làm ra dấu X.
"Không, tuyệt đối không."
"Phải tranh thủ cái tuổi học sinh này hưởng thụ cảm giác yêu đương một tí đi các anh, không thì phí lắm."
Lee Minhyung hừ một cái.
"Mày như này sớm muộn gì cũng sẽ bị nghiệp quật, tao mà không quen mày thì tao đã đập mày ra bã."
"Quật cái gì?"
"Bây giờ mày làm con gái nhà người ta đau khổ đến thế, tương lai có khi mày mới là người phải chạy theo để theo đuổi người ta."
"Em ấy á, chưa bao giờ phải chạy theo ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàng xóm của tôi rủ tôi trốn học [guria] [on2eus]
FanfictionLee Minhyung và Ryu Minseok là hàng xóm, nhà ở đối diện nhau. Một đứa mạnh mồm, một đứa mạnh tay. Lee Minhyung bị Ryu Minseok chửi không dám đánh lại, Ryu Minseok bị Lee Minhyung đánh không dám chửi lại. Nhưng Lee Minhyung bị người khác chửi Ryu Min...