1.
Đi đánh nhau mà hỏi Lee Minhyung có gì, nó sẽ vênh mặt lên mà nói.
"Tao có tiền đấy, làm sao nào?"
Còn nếu hỏi Ryu Minseok có gì, nó sẽ chỉ tay vào Lee Minhyung.
"Tao có thằng bạn biết đánh nhau."
Lee Minhyung lúc đấy sẽ lùi lại một bước, giơ cả bàn tay ra trước mặt.
"Tôi không phải bạn cậu ta."
Han Wangho với Jeong Jihoon lúc đó cũng sẽ làm ngơ mà quay mặt đi.
Trong trường học sinh khối trên khối dưới có ai mà không biết đến cái tổ hợp bốn đứa Lee Minhyung - Ryu Minseok - Han Wangho - Jeong Jihoon này.
Như một thói quen cứ đến tiết thể dục tự động không thấy mấy đứa này đâu.
Như một thói quen cứ đến tiết văn tự động thấy mấy đứa này nằm ngủ.
Như một thói quen cứ hết giờ ra chơi lại thấy mấy đứa cầm mấy túi cóc, túi xoài mua ngoài cổng trường mang vào lớp.
Cũng như một thói quen cứ đến tiết sinh hoạt cuối tuần lại thấy mấy đứa phải đi chân đất vì bị Kim Hyukkyu tịch thu dép.
2.
Han Wangho vì sao lại chơi thân với cái đám này?
"Con mẹ nó tôi cũng đang muốn biết lắm đấy. Sao tôi lại chơi với đám người dở hơi này?"
Han Wangho ngoan ngoãn làm một đứa con ngoan trò giỏi suốt 9 năm học. Vừa vào lớp 10 đã ngồi cùng bàn với Ryu Minseok, nguyên cả buổi ngồi nghe nó độc thoại một mình.
Thế quái nào đứa con ngoan trò giỏi 9 năm kia sau một tuần chơi với Ryu Minseok lại thành một đứa biết ngủ trong giờ, biết trèo cổng, biết leo cây?
Ryu Minseok thề với trời nó không biết chuyện gì.
3.
Jeong Jihoon vì sao lại chơi thân với cái đám này?
"Tôi bị mấy đứa nó dụ dỗ."
Jeong Jihoon năm cấp 2 còn mang cái đầu tắc kè đến trường bị giáo viên phạt đứng cổng. Nó cũng là cái đứa chuyên đi gây sự để đánh nhau. Vừa vào lớp 10 đã gây sự với Lee Minhyung, mới đầu còn ngông nghênh đòi đánh nhau với nó, ai ngờ lúc sau đã bị nó đánh cho khóc không ra nước mắt.
Lee Minhyung sau đó vậy mà lại được xếp ngồi chung với Jeong Jihoon, cũng vẫn vui vẻ mà nói chuyện với nó, sau đó giới thiệu nó với Ryu Minseok.
Jeong Jihoon ngu gì mà từ chối, nó vẫn cảm thấy chơi cùng với đứa đánh mình còn vui hơn là bị nó đánh lần nữa.
4.
Han Wangho mỗi lần đến dịp Valentine sẽ là người nhận được nhiều thư tình nhất, nhưng cách thức nhận thì lại chẳng giống ai, chính xác là nó không bình thường một chút nào. Đám học sinh trong trường rất quen thuộc với cái việc cứ đến giờ ra chơi lại thấy bốn đứa học sinh ngồi vắt vẻo trên cây, một đứa ngủ, một đứa chơi điện thoại, hai đứa nói chuyện. Mấy người đến đưa thư tình với tặng socola cho Han Wangho cũng phải đứng dưới gốc cây để nói chuyện với nó, khung cảnh tưởng lãng mạn mà thành lãng xẹt luôn rồi.
"Wang...Wangho, cái này...là tớ làm cho cậu..."
"Ồ, cảm ơn, cứ để dưới đó đi, tí xuống lấy."
Hết giờ ra chơi đã thấy một chồng socola với thư tình dưới gốc cây. Han Wangho leo tót xuống chép miệng.
"Chậc...chậc...tôi đẹp trai quá mà."
Lee Minhyung đá vào người nó một cái.
"Trần đời tôi chưa thấy kiểu tặng quà này bao giờ."
Mấy tên còn lại cũng nhận được quà, ngoại trừ Ryu Minseok. Mỗi lần đến Valentine, nó sẽ viết sẵn một tờ giấy rồi tự dán sau lưng mình.
[Không nhận quà, không nhận socola, không nhận thư tình, đây thích con trai]
Làm mấy đứa học sinh nữ khóc không ra nước mắt, lại chạy đi tìm mẹ của nó.
"Cô ơi, Minseok thích con trai ạ?"
"Nó không phải con trai tôi, nó chỉ là con trai của chồng tôi thôi."
Lee Minhyung còn hỏi nó.
"Đm cậu thích con trai, thế chẳng lẽ một ngày nào đó cậu sẽ đè tôi ra thì sao?"
Ryu Minseok vuốt vuốt gằm, sau đó đặt tay lên vai Lee Minhyung, ngồi sát mặt nó.
"Cũng có thể. Em Lee Minhyung có muốn yêu đương với anh Ryu Minseok đây không? Á đệch, sao cậu tát tôi?"
"Cút, cút ngay, cút ngay ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàng xóm của tôi rủ tôi trốn học [guria] [on2eus]
FanfictionLee Minhyung và Ryu Minseok là hàng xóm, nhà ở đối diện nhau. Một đứa mạnh mồm, một đứa mạnh tay. Lee Minhyung bị Ryu Minseok chửi không dám đánh lại, Ryu Minseok bị Lee Minhyung đánh không dám chửi lại. Nhưng Lee Minhyung bị người khác chửi Ryu Min...