3. Em à

24 3 0
                                    

Anh không biết thứ cảm xúc trong mình là thế nào . Ánh mắt của Lee Heeseung khi nhìn em trên giường bệnh vẫn nhẹ nhàng như ngày nào . Cớ sao lại phải tỏ ra lạnh lùng với em ? Có lẽ anh không có đủ dũng khí để đối mặt .

Anh quyết sẽ chấm dứt mọi thứ với em nhưng định mệnh đã cho anh gặp lại em một lần nữa . Vì thứ cảm xúc cá nhân mà anh đã từng nghĩ sẽ bỏ qua hồ sơ xin việc của em nhưng cho đến khi thấy được sự nghiêm túc và tài năng của em trong buổi phỏng vấn thì anh mới bác bỏ suy nghĩ ấy . Hôm ấy anh như không tin vào mắt mình và em cũng có chút lúng túng . Dù em rất hậu đậu nhưng anh chỉ mắng rồi để đấy , chưa từng có ý định đuổi việc em . Nhưng anh đâu có biết rằng sự vô tư của anh đã vô tình làm tổn thương em , anh cũng chẳng biết em đã buồn đến mức nào .

Giữ lại chút tình cảm còn lại cho riêng mình . Mình anh biết , một ngày nào đó rồi cũng sẽ cạn dần . Giờ đây anh không còn tư cách gì để đến bên em một lần nữa . Xin lỗi em

Hãy cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.Hãy để em yêu người thật lòng yêu em.Hãy cho anh thời gian để nguôi ngoai nỗi nhớ.Hãy để cho chúng ta sống một cuộc đời mà cả hai mong muốn , mỗi người một cuộc sống , mỗi người một hạnh phúc .

Anh nhớ , anh nhớ mà . Anh nhớ ngày xưa ấy chúng ta đã từng đáng yêu như thế nào mà , anh nhớ tất cả . Không phải anh quên , nó vẫn ở đấy thôi , chỉ là anh không nói ra . Chỉ có anh và em biết , chắc em cũng nhớ chứ ? Năm năm rồi nhưng khi gặp lại tim anh vẫn còn chút lưu luyến .

Em không muốn đón nhận anh , không sao cả . Em không muốn gặp anh , cũng chẳng sao nhưng hãy cho anh biết rằng em vẫn ổn nhé ? Đừng làm việc quá sức đến ngất như thế nữa , yêu bản thân một chút . Chẳng phải trước đó em cũng dặn dò anh như thế sao ? Hãy nghỉ ngơi thật tốt rồi quay lại .

" Quá khứ em đã tổn thương quá nhiều . Hiện tại và tương lai nhất định phải thật hạnh phúc nhé ! "
                         
                             _Lee Heeseung_

HẾT YÊU [Y/N]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ