" Chị thật sự không sao chứ Hà? " Thanh Thủy từ lúc gặp Đỗ Hà ở Circle K cứ xoay đi, xoay lại hỏi thăm cô đủ điều dù cho Đỗ Hà nói là mình thật sự rất ổn, đừng có lo. Nhưng Thanh Thủy vẫn thấy không yên tâm.
" Chị có gì phải nói cho em liền đó nghe chưa, à Circle K xin chào! "
Ngọc Thảo và Phương Nhi sau khi sửa soạn xong thì cũng nhanh chóng đến Circle K nơi Đỗ Hà làm việc. Đỗ Hà thấy hai người thì cũng ngạc nhiên lắm thường trưa trời nắng noi như này họ sẽ không đi đâu đâu: " Ủa sao lại ở đây? "
Ngọc Thảo: " Biết chào không? Tao là khách đó. "
Phương Nhi: " Em cũng là khách nhưng mà chắc chị không cần chào đâu để em chào lại cho nhá, quý khách xin chào Circle K. "
Thanh Thủy đứng một bên vừa mắc cười mà cũng không hiểu gì cả, chắc có lẽ đây là người quen của Đỗ Hà nên em cũng rất lịch sự mà né sang một bên cho họ nói chuyện.
Đỗ Hà: " Thôi thôi cho tui xin, hai chị em đi mua đồ à, vào lựa đi ra đây em tính tiền cho. "
Phương Nhi: " Chị Hà, ví dụ mà em có tắt báo thức vài lần cho chị thì Circle K có giảm giá cho em không nhờ? "
Đỗ Hà: " Có chứ em mà là có lắm á! "
Đùa giỡn vui xíu thôi có gì đâu mà căng thẳng.
Ngọc Thảo nhường hết cái Circle K cho Phương Nhi muốn mua gì thì mua, bản thân đi lên lầu ngồi trước, có đứa em à, cho nó làm cho quen.
Nhưng mãi đi qua đi lại Phương Nhi vẫn chưa biết nên mua gì cho Ngọc Thảo tự nhiên thấy có một hộp cơm gà ngon quá định lấy thì bị người bên cạnh lấy trước nhưng trên kệ chỉ còn một hộp thôi.
" Em định mua nó à? "
Phương Nhi: " À dạ nhưng mà thôi chị lấy đi, em lấy cái khác cũng không sao. "
" Đây nhường em đó, chị cũng chỉ định lấy lên xem thôi. "
Phương Nhi: " Ơ dạ vâng ạ, em cảm ơn! "
Trong tâm trí của em bây giờ toàn những câu hỏi vô tri như là tại sao người này cao thế, em cũng thuộc tuýp người cao hơn với chiều cao trung bình của các chị em phụ nữ nhưng người vừa nãy là quá cao rồi, không những cao mà còn đẹp, đẹp theo kiểu gì ấy lạ lắm, nhìn cứ cuốn cuốn kiểu gì. Nếu Ngọc Thảo không gọi bảo em nhanh cái chân lên thì chắc em cũng quên mất luôn.
Ngọc Thảo: " Mày đi đâu đây? "
" Tao vào Circle K để rửa bát ấy Thảo, mày vào đây làm gì thế? "
Ngọc Thảo quá quen với cách nói chuyện này của con bạn rồi nên cũng chả trách: " Vẫn còn ở trọ à? "
" Ừm, tao thấy không gò bó mày ạ, muốn đi lúc nào thì đi, về lúc nào thì về. "
Ngọc Thảo: " Dạo này mày đi làm ở đâu vậy? Bữa nào rảnh họp mặt chị em chơi, Tiểu Vy với con Loan cũng hay nhắc mày hoài. "
" Cũng được thế mày để tao xem nhá, à mà Tiểu Vy còn cái gì với..."
" Với chị Tiên không? "
Sau hơn một hồi rất lâu thì Phương Nhi cũng chịu ngoi đầu lên lầu rồi, không phải em không muốn nhanh chân lên mà tại vì ở đây nhiều đồ ngon quá chả biết ăn cái nào: " Mày than mập mà mày mua cỡ đó đó. "