1.

177 15 0
                                    

Asahi cầm điếu thuốc trên tay, lâu rồi cậu chưa dám động vào thứ này. Chỉ vì câu nói bâng quơ đó mà đã hơn mấy năm rồi. Dù đã cầm chắc trong hai ngón tay nhỏ nhưng cậu vẫn không dám chạm môi. Thói quen rồi, sao bỏ được cơ chứ. Hay là vì còn nhớ người kia.
"Anh không thích thuốc lá hay mấy thứ kích thích chút nào!"
Asahi cười mỉm, vậy ở nơi kia anh có đang dùng chúng không. Cậu luôn tự trách mình đã hi sinh quá nhiều cho người không đáng, dù lòng vẫn một mực hướng về anh. Chả trách anh chán nhanh đến vậy.
Trước kia, Yoshi là người rất hiền lành, anh ngồi khép kín trong lớp, chẳng nói lời nào. Ngoài vẻ bề ngoài ít nói, anh còn được mọi người gọi là "tên mọt sách" do chiếc kính lỗi thời. Chẳng biết vì sao người như thế lại lọt vào tầm mắt cúa Asahi nữa.
Thế nhưng mà Asahi vẫn không hiểu, lời chia tay của Yoshi rất chân thật. Sahi cho rằng đó chỉ là lời biện hộ cho việc mình đã quá yêu anh.
Yoshi rất yêu thích truyện tranh manga. Nhà anh có riêng một căn phòng chất đống truyện anh mua. Trong đống đó, có vài quyển Asahi mua cho Yoshi, cho hai người cùng đọc cùng chia sẻ sở thích.
"Anh nhìn nè, cậu trai này nhuộm tóc hồng xinh ha, hay là anh cũng nhuộm thử đi!"
Yoshi từ bấy giờ chưa nhuộm tóc hay hút thuốc bao giờ, anh chỉ có học, học và đọc truyện. Vì vậy đối với yêu cầu lần này của cậu, anh lắc đầu. Sahi khá buồn nhưng đến hôm sau, cậu bất ngờ vì thanh niên đứng trước cậu đã nhuộm một màu hồng siêu xinh. Anh còn nhảy tỏ ra sự phấn khích của mình. Dễ thương.

yosahi | exNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ