4.

88 11 0
                                    

Về nhà sau những suy nghĩ rối bời về tình yêu vỡ vụn này, Asahi chìm đắm trong tình yêu giờ chỉ còn Asahi hiu quạnh sau sự bỏ đi của Yoshi như con dao sắc đâm vào tim mãi chưa rút ra được. Cậu sợ bản thân đau, nhưng thà đau đớn một chút còn hơn đau mãi. Nhưng Sahi ngu ngốc, cậu thà đau đớn mãi còn hơn quên Yoshi.
Ai cũng nói Asahi không biết tận hưởng, đời dài thế này biết còn bao người bước qua đời mình, đừng có nhớ mãi một người không còn yêu mình chứ. Nhưng mấy ai hiểu cho Sahi, Yoshi không phải là kiểu người chia tay nhanh thế được. Kanemoto Yoshinori của cậu là người rất yêu cậu, chưa hề lưu luyến một mĩ nữ hay mĩ nam nào trên cõi trần này ngoài cậu, Hamada Asahi.
"Sao anh chụp ảnh lắm vậy?"
Yoshi cười khi Asahi hỏi. Một nụ cười khó hiểu Sahi chưa từng thấy. Yoshi nhìn vào bức ảnh nét mờ nét rõ trên chiếc máy ảnh.
"Sau này nếu tụi mình không có gặp nhau nữa, chẳng phải lưu ảnh là tốt sao?"
Asahi không hiểu gì, nắm tay Yoshi hỏi dồn dập. Yoshi không trả lời, anh không muốn nghĩ nhiều đến việc sẽ bỏ lỡ Sahi. Yoshi luôn thấy mình là người đặc biệt trên đời này. Asahi là thứ may mắn nhất mà anh từng có. Vậy sao anh lại bỏ em?
Yoshi không hiểu bất cứ điều gì ngoại trừ Sahi. Cậu thành thật với anh, chưa từng dối lừa hay làm gì sai với Yoshi. Trên thế gian này, ai cũng nói dối, lừa gạt để bản thân tốt trong mắt người khác, mà không biết lời nói dối của họ hại người khác đến thế nào. Dù người tốt thế nào, cũng chỉ biết lợi ích cho chính bản thân mình. Asahi thì không, em là thiên thần được chúa ban lại cho Yoshi. Từng lời nói của em đều chân thật và ngây thơ đến lạ. Cậu luôn cho rằng mình là người lớn nhưng suy nghĩ của cậu vẫn trẻ con đến lạ. Anh chia tay em để em chín chắn hơn, anh không xứng đáng.

yosahi | exNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ