5. End

144 11 0
                                    

Đến bao giờ Yoshi mới hiểu Asahi thật lòng. Đến khi nào Yoshi mới biết mình quan trọng thế nào. Asahi nốc rượu trong cơn đớn lòng. Cậu nhớ Yoshi đến điên. Giờ cậu chỉ cần Yoshi bên cạnh. Cậu giờ không thể chối rằng mình vẫn yêu Yoshi, không hề ghét anh. Asahi không cao quý gì cả. Cậu chỉ là thằng điên như bao người khác, đâm đầu vào tình yêu, thứ cảm giác không thật mà nó mang lại.
"Anh, em yêu anh."
"Anh cũng vậy."
Khi yêu, người ta không cần gì khác ngoài thứ cảm giác mà mình không rõ là gì. Yoshi cứ thế mà đi, không để lại trong mình chút tình cảm nào hay luyến tiếc gì cho Asahi. Tại sao, đó chỉ là lí do biện minh cho tình yêu vẫn còn lưu luyến của Asahi. Dòng nước mắt tự động chảy mỗi đêm, Yoshi giờ còn chẳng đến lau cho Asahi nữa. Nên từ bỏ hay là nhớ mãi một người ích kỉ.
Rượu vào, Sahi ngủ đến chiều mới dậy. Đôi mắt ngập úng nước giờ đã khóc đến không còn cảm giác. Không lưu luyến mãi được, từ bỏ được không. Cậu bây giờ không còn cảm xúc hay nhớ nhung gì nữa. Cậu chọn tạo mảnh gương mới, không để ai đập nó nữa.
Đứng nhìn con đường sáng nay, mới đấy mà giờ đã tấp nập, inh ỏi hơn hết. Nhìn xe chạy qua chạy lại, Asahi mỉm cười. Cuối cùng cũng quên được, cái chết của Yoshi. Đúng, Yoshi đã mất vài năm trước rồi. Chỉ là do Asahi không chấp nhận sự thật ấy. Khi cậu ôm xác Yoshi vì sự đau đớn. Nước mắt giàn giụa mà đổ lỗi cho Yoshi. Tên tài xế còn làm lơ, cố tình chạy đi mặc kệ Yoshi hấp hối trong đau đớn. Mặc kệ Asahi hét gọi người trong đau đớn.
Tên tài xế khốn khiếp đó vừa mất do bị xe tông. Asahi hả hê nhìn ông ta mất trong sự đau đớn của người vợ. Cậu trở nên vô lương tâm từ khi nào không biết rồi. Vợ ông ta sẽ giống như cậu, chịu sự dày vò này trong hơn năm năm trời không thể nào nguôi ngoai.

yosahi | exNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ