11.08.23

1K 62 117
                                    

RVDCFS#8 - Cfs kia

Ai chứ vẫn nhớ vụ cfs bên kia rầm rộ phốt Andree x Bray:) nhìn như diễn cho nhau xem

RVDCFS#9 - Rapper

Vài fan của anh B có vẻ tự hào khoe về việc mình đã đứng lên bảo vệ anh ta dù biết rõ bên mình mới là người sai làm t buồn cười vậy luôn

RVDCFS#10 - Rapper

Không phải Trần Bảo nhưng tôi vẫn tiên tri cậu R team hlv A dù vòng 3 có rap hay thì cậu vẫn bị chửi như thường (chứ đ muốn nói là không cẩn thận bị dí hơn). Cậu ta không phải Dubbie, được mọi người tạm chấp nhận. Thề chứ mấy bữa nay cứ nghe cái kịch bản gì mà vòng 3 rap hay xong tẩy trắng được cái vòng 2 tệ hại, nực cười lắm

RVDCFS#11 - Rapper

Xem bts gần nhất mới thấy tại sao tiết mục của Hurrykng không được đánh giá cao như Liu. Ít nhất là đến rehearsal (tôi viết đúng ko??) vẫn có một vài đoạn phô rõ luôn (rap thì rap nma lệch beat nghe vẫn kỳ lắm). Không biết hôm quay chính thức như thế nào chứ nếu không thì không lạ khi Hurrykng nhận được vote ít hơn đâu

RVDCFS#12 - Ficdom Rap Việt

Mình chủ yếu tìm những truyện văn xuôi ở Rap Việt ficdom để đọc thôi. Nhưng nói thật cái chất lượng nó tệ hại dần đều qua năm tháng. Viết lan man linh tinh bất chấp, đọc muốn nhức cả óc. Chưa kể còn kém rất nhiều về mặt cốt truyện (không chỉ riêng gì mấy cái fic bên event có tên bắt đầu bằng chữ i viết hoa đâu). Điểm nhấn ở mỗi bộ truyện là tính cốt truyện nhưng các tác giả dường như không chú trọng vào đó, mà chỉ diễn tả những thứ lắt nhắt màu mè hoa lá hẹ, tâm lý tình cảm và ham muốn tình dục giữa nam chính và nam phụ thôi. Hoàn toàn không hề đào sâu cụ thể tại sao lại có vụ đó được. Chính vì "gần như" không có cốt truyện, đâm ra đọc bộ fic mà cảm tưởng như tình yêu nó có từ trên trời rớt xuống vậy, khác vẹo gì những cái teenfic thiếu gia-tiểu thư não tàn trôi nổi đầy ở nền văn học mạng này đâu?

Con trai đàn ông người ta vẫn còn có nhiều cách để thể hiện tình cảm bằng những moment, hành động thiết thực như: Đi chơi với nhau, đi tặng quà, đi tổ chức sinh nhật cho nhau, tìm hiểu hỏi han trò chuyện nhau,... tựa tựa những tấm ảnh mà các anh hay đăng chung trên Instagram, Facebook mà??? Chứ đâu phải lúc nào cũng suy nghĩ yêu đương rồi tình dục hoá mối quan hệ với đối phương mới gọi là yêu???

Đã vậy còn có những fic mang thể loại tam quan lệch lạc về mặt tư tưởng như chị gái nào đó làm bgk event i hoa nữa, cái số lượt tương tác dường như tỉ lệ nghịch với chất lượng fic. Tưởng lượt đọc cao là hay ho lắm dè đâu khủng khiếp. Những chap đầu ngỡ rằng là yêu thiệt, nhưng hoá ra rape tàn nhẫn tàn canh đọc mà sởn cả gai ốc. Hy vọng chị ấy nên rời khỏi RV và đừng gieo rắc những tư tưởng toxic và "không bình thường về mặt tâm lý" đó vào đầu Gen Z với plz. Gỡ truyện và tự đọc tự thẩm đi. Phô ra chi để cho dân chúng chửi rủa thậm tệ như trận chiến năm ngoái :< Đưa lên Wattpad là đã trở thành đồ công cộng, ai cũng vào đọc được, có đặt cảnh báo cũng vô ích. Bản chất dân Việt Nam là người ta càng tò mò thì càng muốn click vào đọc thử mà, đọc xem để biết tại sao tác giả lại cảnh báo là "không bình thường". Xong rồi, người ta nhận xét bêu riếu khắp nơi cũng không thể trách được đâu ạ.

RVSS3 DRAMA CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ