09.08.23 - 10.08.23

1.3K 83 44
                                    

RVDCFS#1 - cfs "kia"

ê cái cfs "bình yên", "nói không với drama" năm nay hay ghê ha. duyệt cfs phản cảm bị chửi 1 2 lần xong tưởng đọc cfs kĩ càng rồi nhma cuối cùng vẫn không phân biệt được thế nào là drama nhỉ? hay là sợ người viết buồn quá nên duyệt đại vậy^^?

RVDCFS#2 - event

writing event năm nay làm ăn hay thật nhỉ? ban tổ chức đứng ra làm event nhưng lại không có thời gian, đến cả giờ giấc thông báo kết quả - thứ thuộc quyền của mình - mà cũng không làm theo được. chưa kể phần nón vàng vòng 2 hài lắm à nhen, kế hoạch chốt nón vàng từ đầu đến cuối lại làm theo lời 1 thí sinh tham gia và thực hiện luôn trong chưa đầy một tiếng đồng hồ. các bạn có thực sự để ý đến thí sinh không đấy? mọi người clear lịch để tham gia vào một cái event với những kế hoạch bộc phát và không có trình tự hả? còn nữa, thật sự thì câu xin lỗi và mong mọi người thông cảm nó chẳng có tác dụng gì trong trường hợp này đâu ấy, làm chương trình mà mắc lỗi dở hơi như vậy thì ai mà chấp nhận lời đó của bạn được. chưa kể còn lấy lí do "bận" nữa ạ^^. bất cứ lời giải thích nào cũng không làm thay đổi cái nhìn của mình về event năm nay đâu vì vốn dĩ nó đã làm mình ứa từ phần nhìn rồi (mình des cho, giá hữu nghị). cảm ơn.

RVDCFS#3 - Ficdom Rap Việt

bạn chủ cfs bên kia trông thì lúc nào cũng tỏ vẻ sẽ cố gắng hết sức để xây dựng sân chơi văn minh mà góp ý các thứ bạn giải quyết chẳng tới đâu hết chán ghê á=))))). yêu cầu một bài giải thích giờ khó quá hả?

RVDCFS#4 - writing event

nói bạn nào des ảnh cho event đừng buồn chứ nó xấu điên tr ơi^^ lựa font phiếc kiểu gì nhìn ngứa thật ấy, bạn nào học des nhìn chắc cũng muốn khóc...

RVDCFS#5 - Ficdom Rap Việt

Thích nhất là khảo cổ, vì đào được chuyện cũ. Lâu rồi không nhắc nên một số người quên, một số người thừa cơ hội mọi người quên rồi thì xem như không biết gì, phủi hết quá khứ dơ bẩn tanh tưởi của mình. Chị O muốn đóng vai phật sống thánh sống không màng thế sự thì sống cho tròn vai, đừng ở ngoài để mọi người nhớ lại một thời hào hùng tuyên bố rời fd của chị. Bây giờ thì âm thầm update lại fic rồi quay về làm bgk của event mới luôn, cái fd còn có loại như chị hỏi sao showbiz việt có drama là người ta ở ẩn mấy tháng sau đó quay lại như không có gì =))))))

RVDCFS#6 - Ficdom Rap Việt

Đôi khi tôi đọc rapviet x reader trên Mangatoon nó như lạc vào rạp xiếc vậy, hài vclTôi kiểu đọc nó vừa sượng lại còn hề hước kiểu gì đấy[Tôi sẽ không nói là từng thấy một bộ Gung0cay có ngyc hơn ảnh 6t đâu, còn là ngyc chung trường:)]

RVDCFS#7 - Huấn luyện viên - thí sinh

s một số bạn có thể bênh câu "hate me first love me later" của andree sau đợt phát ngôn v=))?? nó đ khác gì biện hộ cho sự thiếu suy nghĩ của ổng luôn á. ok mng có thể fan 1 người kệ phốt của họ nhma pls đừng bênh cái câu đó nghe trash vcl.

RVSS3 DRAMA CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ