9h30 tối, tại nhà của Tsukishima mà cụ thể hơn là phòng ngủ của cậu ấy, căn phòng tối giản với tông màu trắng kem, nội thất thì cũng bình thường như bao căn phòng của một tên con trai cao trung khác. Chỉ khác ở chỗ, nếu bạn đi sâu hơn vào căn phòng và tinh mắt một xíu thì những chú khủng long nhồi bông với đủ kích cỡ từ bé tí tầm 9cm đến to hơn với chiều dài xấp xỉ nửa người trưởng thành sẽ là thứ đập vào tầm mắt của bạn. Đúng vậy bạn không nhầm đâu, Tsukishima Kei, là một cậu trai có niềm đam mê và yêu thích rất lớn đối với khủng long. Căn phòng này gần như là cấm địa của Tsukishima, là nơi cậu trốn vào để tránh xa những thứ phiền phức và rắc rối.
Hiện giờ cũng giống như vậy, sau khi ăn uống và tắm gội sạch sẽ, Tsukishima trở về căn phòng trong trạng thái khá thoải mái. Vì sắp sang xuân nên thời tiết dạo này khá mát mẻ, do đó Tsukishima chọn cho mình một bộ piyama thoải mái với quần áo tay dài gam màu trung tính, vì vải may bộ đồ này là loại vải bông mềm mại. Cộng thêm việc mẹ Tsukishima thường xuyên sử dụng nước xả vải nên khi Tsukishima mặc lên càng thêm phần dễ chịu. Cậu từ tốn nằm lên chiếc giường đơn với rất nhiều con khủng long nhồi bông được xếp ngay ngắn trên đầu giường. Tsukishima với tay lấy con cậu yêu thích nhất cũng là con ở cùng cậu lâu nhất, mùi thơm nhàn nhạt tỏa ra từ con thú bông làm Tsukishima thấy rất thoả mãn. Trông cậu bây giờ chẳng khác gì một con mèo có bộ lông vàng chanh ôm món đồ chơi yêu thích chuẩn bị đi ngủ cả. Đang trong trạng thái bềnh bồng sắp đi vào giấc ngủ thì Tsukishima chợt nhớ lại khoảng vài tiếng trước đã có một việc rất điên rồ đã xảy ra.8h20 tối, tiếng nói lớn "HẢ?!!" của Tsukishima khiến con mèo đen nằm trên bệ của những căn nhà gần đó và Yamaguchi giật mình. Thấy cậu bạn mình giật bấn người mà Tsukishima biết được mình có phần hơi thất thố, cậu cố điều chỉnh lại nhịp thở cùng tông giọng rồi xoay đầu đi tiếp. Yamaguchi thấy thế cũng đuổi theo "Xin lỗi Tsuki, tớ nói gì sai à?", Tsukishima im lặng, tiếng giày "lộp cộp" cứ thế vang lên đều đặn, Yamaguchi tiếp tục chạy theo "Tsuki, Tsuki chờ tớ với!". Vừa chạy lên đi ngang hàng với Tsukishima, cậu bé tàn nhang đã thoáng giật mình vì khuân mặt đỏ ửng như trái cà chua của cậu ta dưới ánh đèn đường "Tsuki à", cậu ấy chỉ có thể thò thẻ vài tiếng rồi cũng im lặng xoay đầu về phía trước, cả hai chẳng nói thêm bất kì lời nào cho đến khi về nhà.
Chỉ có Yamaguchi là nhìn thấy được gương mặt đỏ hồng ấy của Tsukishima, đến cả chính bản cậu ấy còn không biết khuân mặt của mình trông như thế nào nữa là, cậu ta chỉ cho rằng vì vết thương sưng lên nên mặt mình mới nóng và đỏ như vậy thôi. Thật ra dù lúc bình thường Tsukishima rất điềm tĩnh và nhìn có vẻ trưởng thành hơn các cậu trai cùng lứa tuổi nhưng xét trong chuyện tình cảm thì cậu ấy cũng chỉ là một chú gà bông mù mờ. Còn phải nhờ sự chỉ điểm và lời khuyên của những người bạn thì Tsukishima mới có thể nhận ra tình cảm của bản thân. Thật là nan giải mà.
Khi đoạn hồi tưởng kinh hoàng đã kết thúc, Tsukishima vẫn tiếp túc nằm lăn lộn trong ổ chăn ấm áp, tay ôm chú thú bông, cậu vẫn trần trọc mãi không nhắm mắt ngủ được.
Được rồi, thành thật thì nếu nói Tsukishima không có chút thiện cảm nào đối với Kuroo, đó chắc chắn sẽ là một lời nói dối. Lúc đầu, trong trại huấn luyện, Tsukishiam cảm thấy Kuroo rất phiên phức, ồn ào, luôn bắt ép cậu ấy ăn nhiều hơn một phần gà chiên, cà chua và nhiều thứ khác. Anh ta cũng rất hay mỉa mai Tsukishima. Nhưng xét về nhiều khía cạnh khác, quả thật anh ấy là một người hướng dẫn rất nhiệt tình, cậu có thể cảm nhận được sự yêu thích đối với bòng chuyến của anh ấy là vô cùng lớn. Kuroo đã giúp đỡ cậu rất nhiều trong việc tập chắn bóng, đọc đường chuyền. Nói chuyện với anh ấy cũng rất dễ chịu và đôi khi là thú vị. Dù chỉ gặp được vài lần, mỗi lần kéo dài tầm một tuần lễ nhưng mối quan hệ của cả hai cùng với anh Akkashi và Bokuto đã trở nên khá tốt. Họ còn trao đổi số LINE cho nhau nữa kìa, tiếc là Kuroo dùng loại điện thoại nắp gập nên không thể dùng LINE nhắn tin với mọi người, anh ấy chỉ có thể dùng tin nhắn bình thường để để giữ liên lạc với cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KRTK fanfic] Rắc rối của Tsukishima
FanficTrong một lần lặn lội từ Miyagi lên Tokyo, Tsukishima đã nhìn thấy một cảnh tượng không nên thấy. Và có vẻ là nó sẽ thay đổi cuộc đời cậu theo một hướng mà cậu chẳng ngờ tới. Couple: Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei Author: Jammie