• song recommended: thằng điên - justatee.
______________
lee seokmin vui vẻ đứng trước cửa hàng hoa thơm lừng đầy màu sắc, chẳng có kinh nghiệm gì nhiều, nhưng sáng nay khi đi mua đồ ăn sáng, cửa hàng hoa mới mở ở gần nhà đã lôi kéo sự chú ý của cậu không ngừng. màu xanh đẹp mắt và đủ các loại hoa khiến seokmin vô thức đứng nhìn tới ngây ngô, miệng kéo lên một nụ cười hạnh phúc.
"chào anh, anh muốn mua hoa ạ?"
cô chủ của cửa hàng hoa là một cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn, trên đầu cài một vòng hoa và nụ cười trên môi thì tươi tắn vô cùng, từ trong nhà chuẩn bị thấy cậu loay hoay nhấc lên, đặt xuống vài cành hoa, nên mới chạy ra đây để chọn giúp cho vì cánh đàn ông thì ít ai hiểu biết về ý nghĩa của thứ xinh đẹp nhẹ nhàng này.
mặc một bộ đồ đơn giản, lee seokmin đi ra ngoài mua đồ ăn nên bận một chiếc áo phông kẻ, quần đùi suông đen, trên sống mũi còn lửng lơ một gọng kính, ngập tràn mùi thư sinh ấm áp. cậu gật gật đầu coi như trả lời cô gái kia, tay nhấc lên một bông hướng dương đã bung ra nở rộ.
"có thể cho tôi hỏi cậu muốn tặng hoa cho ai không? tôi sẽ giúp cậu tìm ra loài hoa phù hợp."
"à."
seokmin ngẩng đầu lên, không che giấu được lúm đồng tiền trên má khi nghĩ tới người cậu yêu.
"anh ấy, là người rất quan trọng với tôi, có một đôi mắt nai xinh đẹp và nụ cười làm sáng bừng thế giới dù có tối tăm đến mấy. cũng rất tài giỏi, hoạt bát, rất nhiều triển vọng."
"tóm lại là mua cho người yêu của cậu?"
lee seokmin khẽ gật đầu, cô gái mỉm cười ý vị trước tình yêu đẹp của hai chàng trai đó, bởi ánh mắt seokmin khi nói về người ấy trông như chứa đựng tình yêu đủ để phân phát cho cả dải ngân hà. cô gái nhìn qua một vòng, rồi cầm lên một bông hoa cẩm chướng đỏ rực, mượt mà.
"hoa cẩm chướng đỏ, đại diện cho tình yêu sâu đậm. cậu cầm lấy đi, tôi tặng cậu bông hoa này."
"tại sao? tôi có thể mua cả bó, sao cô lại dứt khoát đưa lên chỉ một bông duy nhất như vậy?"
tò mò trước sự quyết đoán của cô gái nhỏ nhắn kia, seokmin từ từ cầm lấy bông hoa thơm ngát.
"miễn phí vì cậu là khách hàng đầu tiên của tôi trong hôm nay, và vì tình yêu của cậu. tặng người mình yêu một bông hoa duy nhất thì sẽ ngọt ngào hơn đấy, cậu thử mà xem?"
.
trở về nhà với gói bánh cuốn đã nguội bớt sau công cuộc lựa hoa, bông cẩm chướng được seokmin cẩn thận đặt lên bàn. chỉ vài phút nữa, cánh cửa nhà kia sẽ lại bung mở, và người cậu yêu sẽ trở về.
"seokminieeeeeee"
"anh về rồi đó hả?"
đang cặm cụi bày đồ ăn ra đĩa, tiếng gọi không lẫn vào đâu được phát ra khiến nụ cười trên môi seokmin kéo lên cao thật là cao. lúc ấy cậu mới nhớ ra mình muốn tạo cho anh một bất ngờ, liền tóm lấy bông cẩm chướng rồi nhanh chóng đứng quay lưng lại với bàn ăn. hong jisoo cười xinh chạy vào phòng bếp, thấy lee seokmin không mở rộng vòng tay đón mình vào lòng thì có chút giận dỗi, mới khựng lại bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| theo em suốt đời.
Fanfictionsongfic series with happy ending, sad ending, open ending or even bad ending. series những mẩu chuyện được lấy cảm hứng từ âm nhạc, với bất cứ cái kết nào. "nếu anh là những nốt nhạc, em sẽ là lời ca." aug.10.2023.