soonhoon. somebody special.

1.6K 190 17
                                    

• song recommended: winter blossoms - dept

rating 17+ (soft porn, u can skip but just 4 sure)

___________________________

seventeen kết thúc buổi tập nhảy vào lúc mười hai giờ đêm. lee jihoon nheo mày nhìn lên chiếc đồng hồ đang tíc tắc trôi từng phút, đôi chân rã rời buông thõng trên sàn nhà, bên cạnh là kwon soonyoung cũng đang nằm dài ra đó, gác tay che mắt thở đều đều vì mệt mỏi. budapest là một thành phố đẹp như mơ, nhất là vào cái khoảng thời gian mà trời hửng nắng nhẹ nhàng, nhưng cái man mát của mấy cơn gió thổi ào qua vẫn mơn man da thịt như nịnh bợ lòng người. ngày mai sẽ bắt đầu quay mv, nên việc rush vũ đạo thế này là điều không cách nào tránh khỏi. ai cũng kiệt sức, chỉ muốn về nhà và quẳng cái thân lên giường cho yên, nên kéo nhau rời khỏi phòng nhảy theo từng đôi một.

đến tận cuối chỉ còn cậu và soonyoung, giữa cái im ắng tĩnh mịch của màn đêm và không còn văng vẳng tiếng ồn ào của đồng đội, jihoon ngồi yên nhìn soonyoung qua lớp gương bóng loáng.

"tao đi tắm qua đã."

cậu nhổm người đứng dậy, bước chân hơi loạng choạng vì mất sức, nhưng vẫn đi về hướng phòng tắm của phòng tập nhảy. mồ hôi bết dính vào tóc và làm áo phông đen dính sát vào người làm jihoon có hơi khó chịu, vừa đi vừa dùng hai ngón tay kéo lớp áo mỏng manh đã sớm làm lộ hết những đường uốn lượn bên trong.

soonyoung không đáp lời, jihoon mặc định đó là câu đồng ý chờ đợi từ người kia. kwon soonyoung trong suốt hơn chục năm làm bạn thân, chưa bao giờ để cậu phải đi bất cứ đâu một mình. lén lút hay công khai gì gì đó jihoon chẳng để ý, chỉ là cái danh nghĩa "bạn thân" thực sự là một cái cớ tuyệt vời để cậu có soonyoung bên mình.

"tắm chung đi, tao cũng khó chịu quá."

từ phía sau, cánh tay săn chắc đến kinh ngạc của soonyoung ôm ngang bụng cậu, nhanh chóng kéo giật cậu lại phía sau. lee jihoon tự hỏi, đã từ bao giờ soonyoung lại khoẻ đến nỗi có thể kéo giật một người tập thể hình lâu năm như thế, thậm chí còn có thể làm cho cậu không còn đường giãy dụa. hắn mặc kệ việc jihoon hơi đẩy người mình ra vì mồ hôi, giữ nguyên cái tư thế ôm từ đằng sau rõ ràng là thiếu trong sáng giữa hai người bạn, thậm chí còn hơi cúi mặt để chạm môi mình lên gáy jihoon làm cậu thấy hơi nhột nhạt.

cánh cửa phòng tắm đóng lại, tiếng nước róc rách chảy ra, hai người "bạn thân" bên trong bỗng dưng lao vào những cái hôn mịt mờ trong hơi nước nóng hôi hổi gột sạch những mệt mỏi trên người.

lee jihoon chơi vơi mãi khi soonyoung đẩy lưỡi vào khoang miệng cậu, cuốn lấy đầu lưỡi còn lại và để cho hai đôi môi va vào nhau mãnh liệt, bàn tay của soonyoung vuốt ve vòng eo nhỏ khi tay cậu thì đang đặt trên vai hắn, không hề phản kháng.

và như thế, họ vẫn là "bạn thân".

_________________________________________

lee jihoon không biết phải miêu tả mối quan hệ giữa cậu và soonyoung thế nào, vì đó là một điều khó nói. jeon wonwoo hay bảo đấy là "tình trong như đã mặt ngoài còn e", yoon jeonghan thì nhướn mày, nghe cậu nói một thôi một hồi thì chầm chậm nhả ra hai chữ.

|svt| theo em suốt đời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ