songs recommended:
•you belong with me - taylor swift.
•style - taylor swift.
•dress - taylor swift.
____________________________
kwon soonyoung len lén ngó lên phía sân khấu đối diện sân bóng rổ của trường, mắt dõi theo người đang đứng ở góc trái khán đài, bộ quần áo thùng thình và mái tóc hơi dài quá tai đã được buộc gọn lên để tiện cho việc lộn nhào. trời nắng chang chang, nhưng cả đội bóng rổ lẫn đội cổ vũ đều đang làm việc hết sức mình để chuẩn bị cho giải đấu liên khu được tổ chức tại trường vào ba ngày nữa, đội do anh làm đội trưởng sẽ là team chinh chiến với mục tiêu giật bằng được cúp vàng.
giáo viên thể dục đã doạ rồi, thầy nhìn cái cúp bao nhiêu năm thành thói, giờ mà mất thì chúng mày cứ liệu đi, thành ra mới rám chiều soonyoung đã tập hợp đội bóng để chuẩn bị cho trận 3x3 tăng cường hàng phòng thủ. ai ngờ vừa đến đã thấy hong jisoo đội cổ vũ hớn hở lao thẳng tới chỗ seokmin của đội anh, vui vẻ đưa cho chai nước, đội trưởng họ kwon mới ngỡ ngàng nhận ra crush mình cũng đang chuẩn bị tập cho xong bài nhảy.
lee jihoon, 12D6, đội trưởng đội cổ vũ thường niên, học sinh giỏi cấp quốc gia môn văn và được tuyển thẳng vào chuyên hiện tại. soonyoung chả nhớ mình biết tới jihoon thế nào, nhưng lại nhớ rõ khoảnh khắc trái tim mình đập rộn khi thấy bóng hình nhỏ bé chạy vụt qua sân trường tới chỗ đồng đội của anh, mái tóc bay bay được ngón tay xinh vén nhẹ ra sau tai, nụ cười tươi tắn và đôi mắt hơi nhíu lại. con người ta nói, trong cái nắng giữa thu, ít ai kiểm soát được cảm xúc của mình.
ba năm cấp ba trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng, kwon soonyoung còn chưa kịp lấy gốc toán đã thấy mình thành đội trưởng đội bóng rổ, và thấy cả ngày thứ sáu trăm lẻ tám mình đem lòng thích người kia.
"đội trưởng mất! tập! trung!"
jeon wonwoo ném chai nước vào lưng soonyoung làm anh giật thót, di dời tầm nhìn về đúng chuyên môn của mình. đội phó jeon wonwoo và kim mingyu đứng cạnh nhau nhìn theo anh rồi cười đểu, rõ ràng là biết anh đang ngẩn ra nhìn đi đâu, jeon wonwoo nhún vai chạy tới đạp vào người anh, rồi ném thêm cho anh một chai nước còn chưa bóc vỏ.
"đi đi, tao lead cho, đội bảy tập trung!"
anh hiểu ý của wonwoo là gì, nó là người duy nhất biết anh và jihoon đang trong tình trạng thế nào, hay đơn giản, là biết rằng mối quan hệ của họ dậm chân tại chỗ, đóng băng. cái mác bạn bè đâu dễ dàng gỡ bỏ như thế, nhất là khi đội lốt bạn bè, anh có thể thoải mái chăm sóc cho jihoon, kéo người ta lên xe chở về, đội chiếc mũ bảo hiểm và nhìn gương mặt xinh xắn ấy dẩu môi cam chịu. hay là những ngày chán nản lôi nhau đi dạo quanh khu đường đêm sầm uất, anh khoác cho jihoon chiếc áo bông to sụ vì lo người ta lạnh, mỉm cười trêu chọc rồi xoa rối mái tóc mềm.
lò dò đi tới chỗ đội nhảy, yoon jeonghan vừa liếc qua đã thấy bóng cậu em yên lặng từ sân bóng tới, biết điều lùa hết thành viên đội nhảy vào sau cánh gà để chuẩn bị đạo cụ tổng duyệt, để lại một mình lee jihoon loay hoay với chiếc giày không biết luồn dây. cậu cứ cầm lên rồi lại hạ xuống, ngơ ngác chẳng biết phải luồn vào đoạn nào mới đúng, mấy ngón tay rút ra rút vào sợi vải mảnh làm làn da đỏ ửng lên nhưng vẫn không dừng lại. kwon soonyoung im im tiến tới, chẳng nói chẳng rằng quỳ xuống trước mặt lee jihoon, mái tóc đen hơi ướt mồ hôi vươn tay cầm lấy chiếc giày đạo cụ chỉnh dây thoăn thoắt. dân bóng rổ đã sớm phải quen với việc thắt dây thế này, chỉ hai phút là đôi giày đã chỉnh trang đẹp đẽ. soonyoung ngẩng đầu lên đã thấy jihoon chăm chú nhìn mình, hai tai hình như ửng hồng vì nóng, miệng lầm bầm nói nhỏ tên anh rồi còn nói thêm gì đó anh không nghe rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| theo em suốt đời.
Fanfictionsongfic series with happy ending, sad ending, open ending or even bad ending. series những mẩu chuyện được lấy cảm hứng từ âm nhạc, với bất cứ cái kết nào. "nếu anh là những nốt nhạc, em sẽ là lời ca." aug.10.2023.