song recommended: ima-even if the world ends tomorrow - seventeen.
_________________
even if the world ends tomorrow.
kể cả khi ngày mai là tận thế.
"mang cái chậu xà phòng lại đây coi!"
hong jisoo hét lớn về phía choi seungcheol và yoon jeonghan đang ngồi cạnh vòi nước, hí hửng hất vào người nhau từng đợt nước lạnh căm mà cả hai cố xả càng nhiều càng tốt ra một cái chậu giờ đã nổi đầy lên bọt xà phòng.
"bảo đi lấy nước thôi mà cũng hú hí được hay quá chừng?"
"chứ mày với seokmin đang làm cái gì đó?"
yoon jeonghan phụ người yêu bê chậu bong bóng xà phòng to oạch tiến tới chiếc bàn được để giữa sân thượng chỉ có đúng mười ba cậu trai, trên trời là màu xám xịt, lâu lâu lại đỏ lòm một vết rợn người khi một mảnh thiên thạch ghé ngang qua. anh lườm cậu bạn thân một cái cháy cả mặt, làm hong jisoo ho khù khù nhưng không thể mở mồm ra chối, vì seokmin đang ôm cứng lấy hong jisoo không chịu rời.
"bong bóng được rồi nè, wonwoo ơi lấy máy ảnh ra đi!"
một tiếng gào với vào bên trong vang lên như thể muốn lấp đầy cái khoảng không tĩnh lặng. chỉ cách nhau vài tầng lầu ngắn ngủi, bên dưới đã là đường phố vắng tanh. chẳng ai ra ngoài nữa, những chiếc xe hơi bị vứt chỏng chơ giữa phố trở nên lẻ loi tới lạ. đèn đường cũng không còn được bật, những cửa hàng bị đập phá tứ tung, mảnh kính vỡ tràn ra khắp vỉa hè là minh chứng cho những cuộc loạn lạc cuồng điên chỉ cách đó vài giờ.
nhưng mà, khi tận thế ở ngay trước mặt, tại sao lại phải vơ vào mình đau đớn?
jeon wonwoo cùng kim mingyu lỉnh kỉnh mang theo hai cái máy ảnh và một máy quay phim xịn sò từ trong nhà bước ra, có thêm cả mấy chiếc chân máy dài để chuẩn bị góc máy sẵn sàng. vừa lúc chwe hansol và boo seungkwan đi kiếm đồ thổi bong bóng về, đổ ụp vào chậu xà phòng, kwon soonyoung đã vui vẻ chạy ra cầm lấy một cái rồi thổi phù về phía jihoon.
lee jihoon hơi cau mày phẩy phẩy mấy viên bong bóng tròn vo lấp lánh, nhưng rồi cũng lại bật cười khanh khách vì kwon soonyoung ngốc nghếch làm dính xà phòng lên mặt.
"anh vừa phải thôi, dính đầy lên mặt rồi đây này!"
cậu sà vào lòng soonyoung, dùng tay áo khoác gạt đi lớp bọt trắng xóa trên gò má người thương, mỉm cười kiễng chân hôn lên mũi soonyoung rồi khẽ khàng tách ra, cho đến khi soonyoung dùng lực cánh tay kéo cậu ngã ngược lại vào ngực mình. bàn tay dính đầy nước xà phòng ôm chặt lấy cổ jihoon, quệt những vết bong bóng đó lên đầu mũi cậu, lôi cậu vào một cuộc chơi có phần loạn lạc.
"đi ra đây chơi đi, đằng nào em cũng ướt rồi."
"chwe hansol, bỏ ngay cái điện thoại xuống trước khi tớ đập hỏng điện thoại của cậu, có sóng đâu mà cứ cầm điện thoại hoài để làm gì vậy hả?"
đúng thế, trước tận thế một ngày, mọi thứ đã không còn tồn tại nữa.
"tớ chụp cậu mà..."
ngẩn ra mếu máo vì lời càu nhàu của bạn người yêu, chwe hansol cất điện thoại lại vào trong túi, màn hình vẫn còn bật sáng, phần mềm chụp ảnh vẫn đang bật lên chạy loạn trong túi áo khoác bò mà hansol không còn để ý, ở album ảnh chứa đầy hình ảnh boo seungkwan đang cười tươi, đôi mắt híp lại đầy nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| theo em suốt đời.
Fanfictionsongfic series with happy ending, sad ending, open ending or even bad ending. series những mẩu chuyện được lấy cảm hứng từ âm nhạc, với bất cứ cái kết nào. "nếu anh là những nốt nhạc, em sẽ là lời ca." aug.10.2023.