Vào một ngày mưa tầm tã, mưa như trút nước xuống từng tấm tôn nhà. Trong một căn nhà nhỏ, một cậu trai tóc vàng với đôi môi mỏng và thân hình gầy gò đang ngồi co ro trong góc nhà. Và 1 tiếng "RẦM" vang trời. Ricky chợt tỉnh giấc, trán anh lấm tấm mồ hôi. Cậu nhìn xung quanh thấy vẫn là nhà mình, trời bên ngoài vẫn còn là buổi đêm. Lại là một đêm mơ lại giấc mơ đó, vào cái ngày định mệnh ấy.
Sáng hôm sau, khi còn đang yên giấc thì bên tai truyền đến một giọng nói vô cùng "trìu mến".
- NẾU MÀY KHÔNG DẬY THÌ LẾT XÁC ĐẾN TRƯỜNG ĐI SHEN RICKY.
Chủ nhân của giọng nói ấy là Zhang Hao, anh trai cùng cha khác mẹ của Ricky. Tuy không cùng máu mủ nhưng Zhang Hao rất yêu thương Ricky và ngược lại, Ricky luôn cảm thấy biết ơn vì luôn có Zhang Hao ở bên, đặc biệt là giai đoạn đen tối ấy. Sau khi được chiếc đồng hồ báo thức chạy bằng cơm đánh thức thì Ricky cũng nhanh chóng thay đồ và xuống nhà ăn sáng cùng anh. Bàn ăn cũng chỉ có hai người, song lại tỏa ra một bầu không khí vô cùng bình yên. Bỗng Zhang Hao mở lời hỏi Ricky
- Em có định tham gia CLB nào không?
- Chắc là.... khôngggg.
- Nữa hả!!! Chiều nay theo anh, anh dắt vào CLB âm nhạc của anh này. Mày mà không đi anh điện bố bảo mày giấu bố lấy tiền học phí đi sửa con môtô vì tội bốc đầu đêm khuya.
- Rồi rồi em đi được chưa.
Nội tâm Ricky lúc này: "Đi CLB là chín đi gặp anh Sung Hanbin là mười".
Kết thúc buổi sáng, hai anh em cùng nhau cặp sách đến trường.
Vì là đại học nên hai anh em cũng học một buổi trong ngày. Chiều là khoảng thời gian cho các CLB. Đa số đều sẽ có phòng riêng và đặc biệt CLB âm nhạc còn được tài trợ cho nguyên một studio. Theo thường lệ thì chiều là thời điểm Ricky ở nhà và tiếp tục sự nghiệp "ngủ" của mình. Đôi khi nếu siêng một chút thì là đi siêu thị về nấu ăn cho hai anh em.
Ricky giấu Zhang Hao một việc. Cậu sẽ báo là ra ngoài học nhóm với Kim Gyuvin và Han Yujin nhưng thật ra là đi tập nảy tại phòng tập riêng.
Chiều hôm nay khi Ricky đang tập nhảy một mình thì điện thoại cậu rung lên. Mở ra là dòng chữ "Anh hai dấu yêu". Bỗng sau lưng cậu như có một cỗ khí tức lạnh lẽo. Mở máy và nghe một giọng nói trầm và vài phần sắc bén:
- Không biết Ricky yêu dấu của anh nghĩ sao nếu anh điện bố....
- Dạ...dạ...Em chạy về liền.
Cậu quên mình đã hứa với anh rằng chiều nay sẽ theo anh tới CLB âm nhạc. Cuối cùng là chui tới cái studio để tập nhảy riêng. Chắc giờ ổng đang chuẩn bị báo "Cảnh sát quốc tế" để còng đầu mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
🎵SERENADE🎵
Fanfiction.Couple: Jeonghyeon x Ricky Hanbin x Zhang Hao .OOC .Lowercase NOTE Đây là tác phẩm đầu tiên của au nên mong các reader góp ý và thông cảm. :33