Trời vào thu có chút se lạnh, song đối với người quanh năm chỉ nằm trong nhà hưởng điều hòa như Ricky thì cái lạnh này không là gì cả. Sau khi rời khỏi studio thì cậu chậm rãi dạo bước trên con đường đến cửa hàng tiện lợi. Ricky có sở thích khác ngoài nằm dài ườn ở nhà như con mèo là diện một trang phục cậu thấy phù hợp nhất và dạo bước trên những con đường phố của Hàn Quốc. Bây giờ cũng vậy, cậu cứ thong thả bước từng bước và cảm nhận chút se lạnh của từng cơn gió thổi qua tóc và dừng lại nơi cánh mũi có chút đỏ ửng của cậu. Ricky tiện tay chụp dừng lại và chụp lấy một chút lá phong đang rơi trong gió. Ricky thoáng mỉm cười sau khi xem lại bức hình ấy. Hành động của cậu, nụ cười của cậu đã được Jeongyeon bắt gặp và cũng đã được lưu lại trong điện thoại của anh.Về phía Jeonghyeon, sau khi mặt đối mặt với Ricky thì anh không vào studio mà lại đi theo Ricky. Anh liên tục né tránh mỗi khi cậu quay lại, ngay đoạn cậu dừng lại để chụp ảnh thì anh cũng đã trốn sau bức tường gần đó để quan sát. Khoảnh khắc anh thấy cậu cười khi nhìn vào bức ảnh, tim anh thoáng ngừng đập. Anh lấy điện thoại trong tay, chụp lại khoảnh khắc cậu cúi đầu xuống xem bức ảnh và mỉm cười. Anh nhận ra thứ cảm xúc ấy đang dần nảy mầm trong anh, anh liên tục tự hỏi bản thân tại sao lại đi theo cậu, tại sao lại chụp cậu và tại sao một kẻ không bao giờ quan tâm đến thứ gọi là ái tình nhân gian lại nghĩ về những việc làm nảy giờ?
Ricky sau khi xem xong bức hình thì nhanh chóng ghé qua cửa hàng tiện lợi mấy chai soju. Sau khi rời khỏi cửa tiệm cậu nhận ra mình cũng đã ở ngoài khá lâu nên chạy thật nhanh về studio. Thứ cậu sợ không phải là mọi người lo lắng, thứ cậu sợ là bài ca con cá do tác giả Zhang Hao đó sẽ được bật lên nếu cậu chậm trễ. Trên đường về studio, cậu gặp một đám người, nhìn sơ qua thì cũng biết là dạng không ra gì, đụng vào thì lại mệt thân nên cậu cũng nhanh chóng lách qua. Xui thay nay vô ngày hoàng đạo của Ricky, một tên trong đó đã để mắt tới cậu, đi theo cậu tới tận đường vào studio. Ricky cảm nhận được hắn nên cũng nhanh chóng chạy về studio. Xui thay, hắn ta nhanh hơn cậu một bước nên đã nhanh chóng tóm được cậu. Nhưng thật ta đó là cái bẫy của Ricky, cậu rút chai soju trong túi mà đập vào đầu hắn. Hắn ta loạng choạng rồi ngã xuống đất. Ricky lúc này như một con người khác, cậu vừa cười vừa ngồi lên trên người hắn và nói:
- Theo dõi thì nên động thù trước chứ? Sao lại chậm vậy? Với lại phải cầm theo gì để khống chế con mồi. Đừng để kẻ đi săn trở thành con mồi chứ
Cậu vừa nói vừa cầm mảnh vỡ thủy tinh đưa lại gần mắt hằn. Mọi người trong studio nghe thấy tiếng đổ vỡ gần đó cũng nhanh chóng chạy ra. Khi ra thì đã thấy một tên xăm trổ nằm dưới đất với đầu máu bê bết còn người tóc vàng thì đang tiến về phía họ trên tay còn cầm đầu chai soju bị vỡ. Trước khi vào cậu nói với Sung Hanbin xử lý tên đó giúp cậu. Rồi kéo Zhang Hao theo sau. Zhang Hao hiểu ý em mình nên cũng dặn dò Sung Hanbin rồi đi theo Ricky.
Sung Hanbin thẩy hiện trường như vậy thì cũng lên tiếng:
- Mày ra được rồi. Đừng có trốn nữa. Không ra dáng làm nhiệm vụ đâu
Jeonghyeon sau khi thấy cảnh Ricky xử lý tên theo dõi thì xịt keo cứng ngắt. Đến khi Sung Hanbin kêu cậu thì ảnh mới giật mình rồi nhanh chóng lại phụ Sung Hanbin đưa tên đó vào đồn công an.
Vậy Ricky còn điều gì che dấu về con người cậu? Tại sao cậu lại bình thản tới mức như vậy khi xử lý tên theo? Ricky kéo Zhang Hao theo để làm gì?
———————
Chào mọi người, mình là au của "Serenade", rất xin lỗi mọi người vì đã bỏ đứa con đầu tiên này rất rất lâu vì lúc đó mình phải nhập học Đại học. Bây giờ mình sẽ chăm chỉ ra chap để bù lại lỗi lầm.
Các reader nhớ góp ý để au cải thiện nhé! Yêu các reader nhiều!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
🎵SERENADE🎵
Fanfiction.Couple: Jeonghyeon x Ricky Hanbin x Zhang Hao .OOC .Lowercase NOTE Đây là tác phẩm đầu tiên của au nên mong các reader góp ý và thông cảm. :33