Kể từ ngày tham gia CLB, cuộc sống thường nhật của Ricky có chút thay đổi. Thời gian cậu ở nhà giảm hẳn. Cậu phải thường tới CLB sớm để ghi danh và phụ anh HanBin biên đạo. Mọi thứ sẽ trở nên bình thường tới khi mọi hành động của cậu đều bị giám sát dưới con mắt của anh. Jeonghyeon luôn dùng cặp mắt toát lên sự lạnh lùng để nhìn cậu và làm cậu cảm thấy ngột ngạt. Một lần thì không sao nhưng lần nào cậu nhảy cũng vậy, anh ta cũng đều quan sát nhất cử nhất động của cậu như cảnh sát tra khảo tù nhân vậy. Tuy vậy, Ricky vẫn giữ được sự bình tĩnh và cư xử tự nhiên nhất có thể.
Hôm nay là chủ nhật, cũng là tròn 1 tròn một tuần cậu tham gia CLB. May sau hôm nay anh HanBin nói cậu không cần đến sớm như mọi khi. Thay vì ở nhà bấm điện thoại và nằm chán chường thì cậu sực nhớ ra mình đã bỏ bê phòng tập nhảy cũ trước khi tham gia CLB. Sau một lúc thì cậu đã đến phòng tập riêng của mình. Nơi đây không khang trang như của CLB song lại có khá riêng tư. Cậu vô tình tìm được khi đang dạo phố với Gyuvin và Yujin.
Mở chiếc lao nhỏ ngay giữa phòng và hòa mình theo điệu nhạc. Cậu cứ nhấm mắt tận hưởng từng thanh âm của bài hát.
"I swear that I won't leave without you"
Từng câu hát, từng nhịp điệu cứ vang lên. Những bước nhảy uyển chuyển, mềm mại và quyến rũ cứ thế được phô diễn. Chủ nhân của những bước nhảy ấy như hòa làm một với bài hát. Nếu có người nhìn thấy có lẽ họ sẽ bị cuốn vào mà không thể thoát ra. Và Jeonghyeon đã thấy hết tất cả.
Nhảy được một lúc cậu cũng thấm mệt. Sau khi tắt nhạc, Ricky nhanh chóng thay đồ rồi chạy xe tới CLB. Vì HanBin nói là CLB có một bữa tiệc nhưng nói cậu cứ chuẩn bị ở nhà, không cần tới sớm. Ricky một thân sơmi đen, quần da đen ôm sát chân và chiếc bông tai hình thánh giá. Chiếc cổ trắng ngần điểm tô thêm hình xăm "rolemodel" càng làm anh thêm thu hút và quyến rũ.
Khi đến CLB, cậu vừa bước vào thì bắt gặp ánh mắt đầy bất ngờ của mọi người. Riêng với Zhang Hao thì tỏ ra không có gì ngạc nhiên mà nhanh chóng tiến tới dắt Ricky tới chỗ HanBin đang đứng. Zhang Hao biết thế nào đứa em mình cũng sẽ diện nguyên cây đen đó, Ricky khi tới nơi thì cũng chào hỏi HanBin như thường lệ. Bỗng HanBin nói quên mua chút đồ có cồn nên nhờ cậu đi mua giúp. Vì không thích nơi dông người và ồn ào nên cậu cũng nhanh chóng đồng ý.
Cậu vừa ra khỏi studio thì Jeonghyeon cũng vừa vặn tới. Mắt chạm mắt, cậu cũng không buồn nói mà đi lướt qua anh. Anh thì như đứng người khi nhìn thấy cậu. Một người nữa tiếng trước mặc áo phông đơn giản giờ sao lại gợi cảm như vậy. Sau khi định thần lại thì anh cũng bước vào thì anh được bằng ánh mắt của HanBin. HanBin nhướng nhẹ mày, cậu cũng ậm ừ rồi quay lại cửa và bước ra ngoài. HanBin sau khi trao đổi ánh mắt với Jeonghyeon thì quay qua mè nheo với Zhang Hao. Bỗng Zhang Hao nói với anh:
- Không biết Ricky đi ra ngoài một mình lúc này có sau không nữa?
- Không sau đâu, có Jeonghyeon đi theo em ấy. Anh yêu cứ an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
🎵SERENADE🎵
Fanfiction.Couple: Jeonghyeon x Ricky Hanbin x Zhang Hao .OOC .Lowercase NOTE Đây là tác phẩm đầu tiên của au nên mong các reader góp ý và thông cảm. :33