Chapter five
~~~Marks Pov.
I was indeed shock of what happen to Gerald even though he's a bastard who played in my sisters heart. That time I thought that something is wrong? And my brother didn't look shock like he didn't care, I know he hate's that guy, but he showed a fake shock. I know him, if he's shock he wouldn't act like that 1 week has past pero parang biglang bumalik sa dati ang ibang tao at walang pake
Sunday. I was playing this new game in FB COC when a game appeared in my screen, RL-MMORPG play now?? I was about to ignore the game but for some reason I clicked and enter the game. Like it said just a moment the micro liquid delivered, I didn't drink it all I left some sample for my own experiment then I fall asleep for 5 hours, 6pm dinner time,
Habang patakbong bumaba si Anna sa hagdan kasunod si kuya nagulat ako ng makita ko ang Info. Cy ni Anna, at first medyo nahirapan akong kaharap si Anna kaya nag isip-isip ako kung ano gagawin ko. If I were kuya Yuta what will he do? probably he'll accept Anna, then I go to sleep that time I thought its my turn to protect my family. One more week past ng may nakita kong papel sa lamesa ni kuya sa kwarto niya, lumabas ako at umupo sa sala, saka ko to binasa, napatulala ako sa nabasa ko hangang dumating si kuya at kinuha saken ang papel, pinaliwanag niya ang nangyare, at sinabihan ko sila na umalis sa grupo na sinalihan nila ni Anna.
That time, lumabas ako ng bahay at pumunta sa hide out na binuo kong group, rather than game I build my own group. In my first week I manage to make my own group and build allies and form a threat.
I contact my members na pumunta sa underground hide out na ginagawa pa rin namen ang name ng grupo namen ay CYBER X. Pag dating ng lahat. Umakyat ako sa maliit na stage na may taas lang naman na isang dangkal at nakatalikod ako sa kanila.
"We have a problem" pagharap ko nakasuot ako ng mascara, ako lang ang nakasuot, ung iba hindi na kailangan, leader lang hindi dapat ilabas ang tunay na identity ayon sa ginawa kong rules, so ang ibang admin na kinuha ko nakamaskara din, dipende sa kanila kung gusto nila.
"anung problema at bigla kang nagpatawag ng ganito.?" Tanung ng isang member.
" there was this group who's trying to end the game, we must eliminate them immediately, by tomorrow, squad number 2 will be incharge of tomorrows secret killing in N.E.U.S.T school" sabi ko saka umupo sa upuan sa harap ko.
"why that school? Madaming member dito ang nagaaral sa school na yon" sabi ni Alice isang admin na kinuha ko, at wala siyang mascara, she chose to reveal her identity cause she said she trust our group.
"kilala niyo naman ang mga member natin hindi ba, para makasiguro, close your info cy. Only those who's info cy is open, un lang ang pupuntiryahin ng squad two, understand" at sabay sabay silang sumagot ng Yes Sir.
"squad one, ayusin niyo yung mga baril, squad three ayusin niyo ang bagong lazer gun na dinesign ko, squad 4 5 and 6 tapusin niyo tong hide out special squad A and B by Tuesday maguumpisa na tayong gumawa ng anti micro serum, but for now, tulungan niyo muna yung squad 4,5,6 that's all" and again sabay sabay silang sumagot ng Yes Sir. Tumalikod na ko sumunod naman yung tatlo pang Admin na kinuha ko
"Alice, Kyle and Soi, tulungan niyo sila sa Operation nagawing pagpatay bukas, at isulat mo to sa history book ng Grupo. Aalis na ko" sabi ko dito habang diretso lang na naglalakad papuntang pinto, hinubad ko ang mascara ko at nilagay sa black glass malapit sa pinto pati ang black cape na suot ko, kinuha ni Alice saka isinabit sa gilid nito, ako lang ang maaring lumabas sa pinto na iyon, at silang tatlo lang ang nakakakilala sa tunay kong itsura.
Kinabukasan sabay sabay kaming magkakapatid pumasok, ng bigla nalang naglaho ang papalapit na NPC teacher samen, nagkagulo at dahil don pinapunta kame sa open gym, sa ginawang pag hihiwala ng non player players at NPC ang administrator napadali ang pagpatay sa mga member na binangit ng kuya ko, at nagtago kame sa malapit na room.
BINABASA MO ANG
Inside the Game ( BL )
Actionthis story is about a Virtual Reality game, actually its real title is RL-MMORPG, RL (stand for) Real Life anyway I'm not planning on putting it on wattpad, for some reason (no need to know) I decided too. oh well ENJOY,:)