( sorry natagalan, nasira laptop ko eh, just enjoy this sudden change, maikling pasilip ng chapter seven)
Marks pov~*
limang bwan na ng nakakaraan simula ng tuluyang magbago ang buong mundo. I dont know what happen but night is now longer than day.., forest decrease, buildings increase! although ibat ibang building ang bigla nalang nagisilabasan, buo na din ang hide out namen, and what I think of whats happening??? it is so frickin' fun.
I still have my connection with my family, but ever since Kuya Yuta disappear, nwalan na ko ng koneksyon sa kanya, sometime's I think that Kuya Yuta became a player, or maybe he died na wag naman sana.
"Mark Sire, nakapwesto na po ang squad 1 so area 1 " mula sa isang tawag na nag mula sa malayo
"sire squad 2 ready" sabi pa ng isa, hinawakan ko ang tenga q kung nasaan ang BT.earphone, para sumagot.
"in my count of three 1! 2! 3!" at pagka sabi ko nayon sabay sabay kaming u-mattack sa hide out ng one of the most criminal group in the Philippine. We are the H.A Cyber X (Hunter Association Cyber X ) pag nanalo ang grupo namen kinukuha namen ang lahat, ng ari-arian ng grupo na tinalo namen, we do not kill they just died. No harm.
May mga grupong nabuo games na binuo at mga gambling na nabuo sa loob ng game, The "C.1" they are the most wanted criminal in Earth na hindi namen mahuli, huli, pumapatay sila ng walang dahilan nagnanakaw kahit saan. Oo pumapatay kame pero ng may dahilan, lahat ng makakapanira sa game namamatay, dahl samen, kinukuha namen ang kanila bilang pondo sa mga maling ginawa nila, bakit mali ba yon??. not like them, they are killing for fun,and stealing for power.
There was a new game being held in India, and the game ground itself is the whole India, people there are merely decoration for the game, meaning, tinapon na sila ng game master na si "Your's truly" na siyang nag kokontrol ng lahat, hindi makatao ang mga ginagawa niya, at ang isa sa mataas na bansa sa loob ng game na toh, ay ang Japan, dahil halos lahat ng game na toh ay binili ng game master sa Japan, tulad ng last game na 'ANOTHER' na hango sa isang Anime sa Japan, the Author receive millions of points where half of the point was given by the country itself. many people and NPC player died when that game start, The game was held in Russia in at Russians University, many student died back then. and now new game was about to start at Indian, Where Ghouls (Tokyo Ghoul) and Parasyte (Parasyte the Maxim) are about to play with them. and I heard C.1 is part of game so my group is also Joining!
"MAY THE BEST TEAM WIN!"
BINABASA MO ANG
Inside the Game ( BL )
Actionthis story is about a Virtual Reality game, actually its real title is RL-MMORPG, RL (stand for) Real Life anyway I'm not planning on putting it on wattpad, for some reason (no need to know) I decided too. oh well ENJOY,:)