Zion and August after game

5 0 0
                                    

The moment they arrive inside the bedroom of Zion's condominium unit, agad na isinandal ni August ang nakakatanda sa likod ng pintuan nito saka siya nito mapusok na hinalikan.

Inabot ni Zion ang kanyang magkabilang binti at ipinulupot sa bewang nito. Napaka-init ng labi nila sa isa't isa, tila ba'y kay tagal na simula nung nagkalapit ang mga ito kahit na paminsan-minsan naman silang nagnanakaw ng halik sa isa't isa. Their plump lips dance against each other, parehong sabik na sabik- nakakalunod.

"Mmm.." Marahan na itinulak ni August ang dibdib ni Zion para humiwalay sila sa halik. He starts trailing little kisses on Zion's jawline as he tries to catch his breath. If this is just another day, he would've been more patient as to indulge Migs with a makeout sesh pero tangina it's been how many weeks magmula nung ginalaw siya nito. His sexual frustrations and arousal are all bottling up crazy inside him lalo na't the older was teasing him pa earlier back at the club. August swears he can feel himself go insane any moment now if they don't get to the real deal in an instant.

"Migs..." He whines. "Kama mo na tayo please?"

Narinig niyang napamura ito saka nagsimulang maglakad papunta sa kama habang karga siya.

Pabagsak na inihiga siya ni Zion sa kama saka gumapang sa ibabaw niya para halikan siyang muli. Their kisses are now getting messy, impatient- parang malulunod si August sa sarap nang mas idiniin ni Zion ang mga labi nila at pinaglaro ang mga dila nila sa loob. Ang isang kamay nito ay nakatukod sa bandang ulohan ni August habang ang isa naman ay nagsimulang gumapang sa katawan niya, slowly reaching for the zipper of his jacket na agad niyang pinigilan with his hand.

Inangat ni Zion ang ulo para maayos na tignan ang nakababata. "Why?" Nagtatakang tanong nito dahil sa pagpigil sa kanya ng nakababata. Hindi mapigilan ni Tine ang mapakagat sa kanyang labi nang makitang nakakunot ang noo nito at bahagyang nakasimangot.

Tangina, ampogi talaga kapag seryoso mukha nito. He thinks.

"Diba sabi ko sa iyo kanina may surprise ako?"

Naliwanagan naman ang mukha ni Zion. "Ah. That," Tanging sambit niya, disappointment evident in his tone. Napakamot siya sa kanyang batok, "Can we... save it for later, Tine?"

Putangina hindi pa nga nito alam anong pakulo niya, inip agad. Napairap si August and locks his legs around Zion's waist. Muling nagtaka ang mukha nito pero hindi na ito binigyan ni August ng pagkakataon para magtanong nang agad niyang binaliktad ang posisyon nila- Zion's back now lying flat on the bed while August sits directly on the older's clothed boner.

"Be patient," Pinasadahan ng kamay ni Tine ang dibdib nito, rubbing his hands down slowly, keenly feeling the toned abs underneath the older's shirt. August licks his lips. Fuck gusto niyang dilaan.

Dahan-dahan niyang ipinasok ang kamay sa loob ng shirt ni Zion, dahilan para mapamura ito. He looks at the older who's now staring at him intently, nakasimangot and impatience etched on his features. Napakagat-labi siya when he felt Zi's clothed dick twitch under him, "Hubarin ko ha?" August pertains to Zion's shirt. Tumango ito at bahagyang inangat ang sarili para tulungan siya na hubarin ang suot nitong damit.

Naramdaman ni August na maglaway nang makita ang matipunong katawan ni Zion, his buff arms painted with tan lines dahil sa ilang araw na pagkabilad sa init due to football practice. It looks so hot on him that he unconsciously moves his hips dahilan para mapahiga muli ang nakakatanda sa higaan sa sarap ng pagkiskis ng naninigas nilang tite.

"Putangina Tine.." Inabot ni Zion ang magkabilang pwetan ni August saka muna ito pinisil at minasahe bago ito itinulak sa sarili niya para mas ikiskis at idiin ang mga balot na ari nila sa isa't isa.

random drafts Where stories live. Discover now