heli and luke 2

2 0 0
                                    

Toggle navigation Privatter

Due to a problem with the Twitter API, you have to follow another user on Privatter.

Heli & Luke 2

Login users only 525 24 6007

2023-03-02 16:03:00

top heli, bot luke, anal sex, deep throat, edging.

Posted by @leehsdrafts_

"Tinitingin mo?" Heli asked as he held Luke's jaw to face him.

"Ah mhm!"

"Eyes on me, Luke."

"H-heli ahh w-wala tayo sa ati-"

"I locked the door."

Nakataas na pareho ang binti ni Luke habang patuloy sa mabagal na pagbayo si Heli. Heli's making sure to hit Luke's spot with every thrust while keeping his hands on Luke's chest.

"Putangina ang sikip mo talaga." Heli hissed.

"H-hel- mhmm ah!"

Napapatingala si Luke sa sarap na dinudulot ng tite ni Heli sa loob niya. Napapatirik ang mata sa bawat hagod. Pigil na pigil ito makagawa ng ingay. Nakakagat sa sariling labi, naluluha, at pinagpapawisan.

"Oh fuck!"

Heli's making sure to hit Luke's spot with every thrust while keeping his hands on Luke's chest. Jinakol ni Heli ang sariling ari habang nakatingin kay Luke. He wrapped his hand around Luke's neck while the other hand was busy on his cock. Napatingala si Heli nang maramdaman ang labi ni Luke sa ulo ng tite niya. Alam ko na rin naman ni Luke ang gagawin. Tinapat na ng lalaki ang tite sa bibig ni Luke kaya onti-onti na ito sinubo ng lalaki.

"Ah shit."

Libog na libog si Heli kay Luke sa tuwing subo-subo nito ang tite niya. Sarap na sarap siya sa init na dala ng bibig ni Luke. As much as he wanted to do everything slowly and take his time. As much as he wanted to let Luke do everything, they couldn't.

"Let's be quick." bulong ni Heli saka hinawakan ang ulo ng lalaki. Walang pasabi niya na kinantot iyon at sa bawat bayo ay sinasagad na ng lalaki ang sarili sa lalamunan ni Luke.

"Heli?",

Napataas ng tingin si Luke nang marinig ang boses ni Aiden pero hindi tumigil si Heli sa paggalaw kahit na hinahampas na ito ng lalaki sa hita.

"D-den, nagbibihis si Luke. Natapunan ng ko ng coke. Patapos na ata? Pasukin ko na ba?"

"Oh. Wag na. Lumabas na lang kayo after."

"O-okay." napakagat ng labi ni Heli nang onti-onti na niya nararamdaman ang rurok. Mas binilisan na niya ang pagkantot, sinisigurado na nasasagad. Kita na ni Heli kung hanggang saan inaabot ang tite niya at mas lalo siyang kinakainbng libog.

random drafts Where stories live. Discover now