heli and Luke 3

1 0 0
                                    

Toggle navigation Privatter

Due to a problem with the Twitter API, you have to follow another user on Privatter.

Heli & Luke 3

Password authentication 456 39 9821

2023-03-21 00:24:30

tags: anal fingering, blowjobs, public oral sex, car fun, orgasm.

Posted by @leehsdrafts_

Matapos niya basahin ang huling mensahe ni Heli ay agad na kinuha ni Luke ang kumot na sinasabi ng lalaki na nasa ilalim niya. Mahaba ang kumot at agad naman iyon binuka ni Heli at palihim na kinumutan ang isa't isa.

Malakas ang loob ni Heli gumawa ng kalokohan dahil madilim na sa loob ng van at dahil gabi na rin ay wala na masiyadong ilaw na nagsisilbing liwanag sa kanila. Dagdag mo pa na nasa likuran sila at tulog na rin ang mga kasama. Tanging si Aiden, Heli, at Luke na lang ang gising. Masiyadong abala si Aiden sa pagmamaneho at may tugtog naman na bumabalot sa sasakyan na mas nagpapalakas ng loob ng loob no Heli.

Pasimpleng kinumutan ng lalaki si Luke at mas nilapit ito sa kaniya. Maya-maya pa ay palihim na ginala ng nakatatanda ang kamay sa bewang ni Luke.

Wala pa man ginagawa ay parang kinukuryente na si Luke sa pagkakapulupot ng braso ni Heli sa bewang niya. Pinatong ni Luke ang kamay sa hita ni Heli at saka umayos ng pagkakaupo.

Ilang minuto lang sila nangangapa hanggang sa nagsimula nang igala ni Luke ang kamay mula sa hita ni Heli pataas. Kinakabahan si Luke pero nasasabik din ito sa maaaring mangyari.

Nakabukas naman ang aircon pero pinagpapawisan si Luke. Malaki rin naman ang pwesto nila pero nasisikipan siya dahil halos magkadikit na sila ni Heli. Tulog na sina Hugo, Yoshi, at Elijah.

Si Heli?

Putangina.

Kitang-kita mula pantalon ni Heli ang bakat nito. Halatang libog na libog na at kahit sino man ang tumingin ay mahahalata ang bakat at pagkakabukol nito. Tumingin pa muli si Luke sa harapan bago dahan-dahan itinaas ang kamay sa pantalon ng lalaki.

Just like what he expected, napatingala si Heli nang hawakan ni Luke ang bakat nito. Kahit pa may nakaharang na pantalon ay hindi maiiwasan ni Heli masarapan dulot ng paulit-ulit na pagmasahe ni Luke sa kaniyang ari.

Heli bit his lower lip before unzipping his pants. Luke gulped after Heli unbuttoned his pants. He felt more aroused seeing Heli's cock freely. Slowly, Luke held Heli's cock making the older guy hitch his breath.

Luke pressed his thumb on the tip of Heli's cock, spreading the precum and massaging it in a circular motion. Kasunod ay palihim na dinuraan ni Luke ang kamay at saka muli hinawakan ang kahabaan nito.

While Luke was busy making Heli feel good, Heli took the opportunity to give Luke's body the attention it wanted. Buti na lang talaga at sweatpants lang ang suot ni Luke kaya hindi na naging mahirap para kay Heli na ipasok ang kamay sa loob nito.

random drafts Where stories live. Discover now