half past ten (elebenki)

6 0 0
                                    

Toggle navigation Privatter

Due to a problem with the Twitter API, you have to follow another user on Privatter.

Elebenki

Password authentication 32589views 108 4165 24 4890

2022-08-11 22:27:05

cw // anal sex, spit kink, creampie

this is a super short elebenki special kasi mahal ko kau maleebogs. super rushed ko to ginawa like i typed this under an hour lang, no beta and all kaya if you see errors, close your eyes n lang cguro [omeyac]

Posted by @sunoolangitka

Zion and August are only inches apart from each other's height pero it still baffles Zion how small August becomes when he's underneath him.

"Ah fuck! Ayan, ang sarap Migs," August cries habang gigil siyang binabayo ni Zion.

Zion's face crumples in pleasure everytime na nasasagad niya si August at bigla itong sumisikip, iniipit ang tite niya na parang ayaw na nito na palabasin si Zion.

"Tangina sarap mo," Zion grunts, his head throwing back dahil sa sarap ng pag-piga ni August sa tite niya, "Sarap mong araw-arawin,"

Kahit gusto din na lumiyad nang sobra ni August, hindi niya ito magawa as his lithe frame is pinned on the bed by Zion- ang dalawang kamay nito ay mahigpit na nakakapit sa magkabilang bewang niya habang umuulos ito sa kanya, almost as if treating him like he's his small personal cocksleeve that he can use anytime he wants.

"M-Migs.. Malapit na ata ako.." Nauutal na paalam ni August habang nagsisimula na din siya manginig, nangangapa na may makapitan.

Zion removes his hands on August's waist and leans in to kiss the younger. Dahil dito, ang una din na nahanap ni August para makapitan ay ang likod ng nakakatanda, unknowingly scratching it na hindi naman pinansin ni Zion.

Halos hindi maigalaw ni August ang labi sa sobrang sarap ng nararamdaman niya. Sabi din niya quickie lang pero tangina nakaka dalawang rounds na sila ni Zion ngayon.

"Open your mouth," Zion's words didn't totally reach August kahit halos magkadikit na sila dahil hindi maintindihan ni August ang sarili dahil sa nakakabingi na sarap ng pag kantot ni Zion sa kanya.

"I said open your mouth," Zion commands again na hindi ulit naintindihan ni August dahil nararamdaman niyang mas lalong sumasagad ang tite ni Migs sa kanya.

Using his two fingers, ibinuka ni Zion ang bibig ni Augustine saka ito ipinasok dito. He spits on August's mouth bago ikinalat ang laway niya sa loob ng bunganga ng nakababata gamit dalawang daliri niya. He spits on it again, and again, saka nagsimulang ilabas pasok ang daliri niya sa bunganga ni August.

Kasabay ng pag-ulos ni Zion kay August ay ang pagkantot niya sa bunganga nito gamit daliri niya-something Zion knows that will immediately make August a shaking mess under him.

At hindi nga siya nabigo dahil agad na tumirik ang mga mata ni August kasabay ng pag kislot at pag nginig nito sa ilalim niya. Mas sumikip din ang lagusan nito dahilan para madiin na mapakapit ang libreng kamay ni Zion sa unan na nasa ilalim ni August. "Putangina,"

Huminto muna siya sa pag-ulos saka inilabas ang daliri niya na ngayon ay puno ng laway.

Sinubo ni Zion ang sariling daliri para linisin at sipsipin ang pinaghalong laway nila ni August na ngayon ay nakapikit lang habang kinakalma ang sarili. Sobrang pawis ng ulo ni August, ang mga pisngi nito ay sobrang namumula pababa sa leeg at dibdib nito. And Zion swears he hasn't seen someone so pretty like this.

random drafts Where stories live. Discover now