Toggle navigation Privatter
Due to a problem with the Twitter API, you have to follow another user on Privatter.
HELI & LUKE 4
Login users only 349 12 14613
2023-04-10 23:58:13
Tags: 🔞, kissing, neck kissing, nipple play, grinding, dirty talk, anal fingering, blow jobs, hand jobs, throat fucking, overstimulation, safe sex (as they should).
Posted by @leehsdrafts_
LUKE'S POV
"Tapos na ba kayo?"
"Isang page pa tapos double check na lang." sagot ni Kai sa akin. Masiyado siyang tutok at hindi inaalis ang tingin sa laptop.
"Ah okay..."
Puta! Paano ako nito makakatakas? Anong sasabihin ko? Bibili lang ako sa labas tapos hindi na ako makakabalik kasi nasagasaan ako bigla ng rumaragasang tite?
Charot!
"Ako na lang kaya tumapos?" suggestion ko at sabay pa sila ni Reign lumingon sa akin. Nakakunot pareho ang noo nila at hinuhusgahan na agad ako.
"May lakad ka ba?" si Reign ang nagtanong.
"Ano... may pupuntahan lang naman ako kaso baka kasi uhm... baka hindi ako makabalik agad."
"Talaga? Saan naman?" taas kilay na tanong ni Kai.
"Ha?"
"Saan ka ba pupunta?"
"Diyan lang." umiwas ako ng tingin dahil naiintimidate ako sa tingin nila. Bakit sila gano'n?! Pareho silang detective kung magtanong sa akin!
Wala naman po akong krimen na ginawa! Gusto ko lang ng tite ngayon! Charot uli!
"Diyan nga lang"
"You mean, kabilang unit?" hindi ako nakasagot sa tanong ni Kai pero binalik ko na ang tingin sa kanila. Tulad ng inaasahan ko ay pareho sila nakangiti sa akin. Ang nakakairita lang sa ngiti nila ay hindi lang basta ngiti. Mukhang nang-aasar!
"Aww super busy ba nitong nakaraan na linggo at excited na madiligan?" asar ni Kai sa akin at agad ko naman siya binato ng gamit na tissue.
"Gago!"
"Sus!"
"Para kang gago!" tumawa lang silang dalawa at ako naman itong sumimangot. Maya-maya pa ay nagsalita na si Reign.
"Sige na, Luke! Kami na bahala dito. Ila-lock na lang namin pinto kapag aalis na kami."
Hindi na ako makatanggi dahil umilaw na naman ang phone ko at nakita ko sa screen ang contact name ni Sebastian sa akin. Shuta! Hindi na makapaghintay 'to!