WISY 9: With My Friends

0 0 0
                                    

CHAPTER 9: WITH MY FRIENDS

RAYLEIGH'S POV

Hi! Before I Start My POV, Thanks To The Author Who Writes this Story! And It Is My First Ever POV! Hope you guys like it! Let me Introduce my self.

  I'm Rayleigh Aion Teves,I'm 20 yrs.old Anyone Calls Me Ryle, But My Classmates/Friends Call me by My First Name, I'm also a Volleyball Player And My Team Mates We're Lourent,Frenzel,Hiero. Bata pala kaming Tatlo ay Magkakaibigan na kami, Tila' Puro Lalake Lang Ang Mga Kaibigan ko, Wala pa ako Noon Kaibigan na Babae At Nagugustuhan rin Ni Kahit Sinong Babae. Pero isa palang, Si Chany Yun! Kalaro ko rin yun nga bata pa kami Kasama si Sander at Si Frenzel, Sya ang Kauna-unahang Babae na Naging Kaibigan ko Hanggang Ngayon, Di ko pa kilala noon Si Lourie Kase Si Chany palang ang una ko nakilala sa Dalawa.

But There's This One Girl Who Makes My Heart Beat So Fast, At Pinsan yun Ni Chany, Si Lourie. Kala ko nga Hindi ako Magkakagusto Sa Babae Pero Ngayon....Dedma! Habulin rin ako Ng Mga Kababaehan Rito Dahil sa Kagwapuhan ko, Kahit Si Lou, Sander at Frenzel Kaming Apat ang Habulin ng Mga Kababaehan Sa LU.

Naalala ko nga nung Nang Rereject Ako Ng Babae na nagkakagusto sakin, Pero Masakit yun Para sakin, Kaya Ganun ang Ginawa ko No Choice! Kasi Mas Hinahabol ko pa Pag-aaral ko Kesa sa Makipag-Relationship.

Pero nang Makilala ko si Lourie, Ay Tila' Bumagal ang Mundo Ko, Matalino rin yun, Simpleng Babae lang sya, Masayahin,Mabait Minsan Galit Minsan Masungit, Mapang-asar rin, Maganda Syempre! Sino ba naman ang Hindi Magkakagusto Sakanya sa Ganitong Gwapo kung Mukha.

Nahihiya yun pag Tuwing Lalapit ako sakanya, Tas Bigla Nalang Bumubilis Ang Kabog ng Dibdib ko, Katabi ko pa sya Sa Classroom, Pag Kakausapin ko Sya Para syang Nahihiyang Makipagusap sakin, Napag Isipan Ko Na Sanayin ko sya Makipag Usap sakin at Hindi na Mahiya.

Sya nga pala, Ang Gulo ng Buhok Ko At Di ako Pa ako Nakasuot ng Glasses ko Kaya Umakyat Ako Para Kunin ko yun sa Kwarto ko.Nakaupo lang silang Lima sa Labas Habang ako Hinihintay nila Kase Di pa ako nakakapag Toothbrush At Naliligo, Inuna ko muna ang Pag Toothbrush At Pakatapos ay Pumunta nako Patungo ng Banyo, After kong Maligo ay Nagbihis na rin ako, Kitang kita ko ang Abs Ko at Pati narin Ang mga Mauugat kong Kamay sa Salamin habang Nagbibihis ako, At Nag Suklay narin ako ng Buhok at Nag Suot lang ako ng White Polo Shirt na Long Sleeve At Tinupi ko ito Hanggang Siko At Black Pants na may Sabay na Belt Syempre, At Naglagay rin ako ng Necktie Para Mag Mukhang Malinis ako! Sinout ko naman ang Relo ko at Yung Glasses Ko bago ako Pumunta ako Sakanila. Bumaba nako At Tila' Nakita ko sila Mom At Dad Na Nag Uusapan sa Kusina Kay Pumunta Muna ako sakanila. Kukuha lang ako Tubig kase Uhaw na uhaw na ako. 

" Oh, Ryle! Nandito kana Pala," Sabi sakin ni Mom.

" Wow naman Ryle! Ang Porma mo ngayon Ahh tsaka Pogi pa Mana ka talaga sakin! May Date kaba? " Muntik kona Mabuga ang Iniinom ko Na Tubig, Buti na I Hold Parin, At Di Nabasa ang Polo Shirt At Pants ko.

" Date? Wala pa naman akong Girlfriend, At Crush lang naman yun Dad," Sabi ko Kay Dad.

" I know Naman Ryle, Normal lang Naman mag Ka Crush," Sabi Ni Mom Sakin. " Pero di pa pwede ang Boy At Girlfriend," Sabi nilang Dalawa,

" Ayus lang Kung May Nagustuhan kanang Babae Pero, Wag mo muna syang Maging Girlfriend, And Beside's 19 ka palang, Malapit Na rin ang Bday mo." Sabi uli ni mom sakin.

" Pero Mom, Ayus lng Talaga yung Crush-crush lng? " Tanong ko uli kay Mom, " Oo Naman! Go lang Basta Support kami ng Dad mo sa Gusto at Ayaw mo," Sabi sakin ni Mom At Niyakap ko ito Pati Narin Si Dad.

" Salamat Sainyo Mom At Dad, Swerte ako kase kayo ang Naging Parents ko," Sabi ko sakanila habang Niyayakap ko nila ko sila.

" Thank you Ryle, You've grown na Talaga, Binata ka na talaga Ryle!" Niyakap ako uli ni Mom.

When I See You Where stories live. Discover now