09. Nhá hàng cho sự đen tối phía sau

1.3K 172 45
                                    

       2 tháng sau khi Công Hiếu tỏ tình Đức Trí , hai người đều vô cùng hạnh phúc , mình Thanh Long là không .

        Thanh Long chưa bao giờ cảm thấy , ngôi nhà này của nó lại nhộn nhịp về đêm như thế . Nó không phủ nhận , một tháng đầu sau khi trở thành người yêu , Huỳnh Công Hiếu rất trân trọng Đức Trí, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa . Nếu cậu đoán không nhầm thì trong một tháng đó họ chưa làm trò người lớn thì phải .

        Dù đôi lúc cậu cũng phải ăn trên 3 bữa cơm một ngày và dù hắn tỏ thái độ ghét cậu ra mặt thì cậu vẫn cảm thấy mọi thứ rất ổn , không có gì phải bàn cãi .

         Nhưng rồi , tháng thứ 3 kể từ khi nó tới Hà Lan , chính xác là một đêm muộn khi nó mới đi làm về , khoảng 11h30 , nó nghe được một vài âm thanh không mấy phù hợp với trẻ nhỏ từ phòng cậu . Nhà có 2 phòng , bọn họ ở chung mà không xảy ra chuyện gì cũng lạ . Nó thấy bản thân làm kì đà cản mũi lâu ngày cũng tủi thân , thôi thì bỏ đi bụi một hôm .

        Sáng hôm sau , cậu không thấy nó ở nhà liền biết những chuyện hôm qua nó đều đã nghe hết . Khỏi phải nói , Trí thẹn lắm , mấy âm thanh đó đều là cậu không kiểm soát được mà phát ra , chung quy cũng do một mình Huỳnh Công Hiếu kia gây ra .

        Những ngày sau , cứ cách ngày là hắn lại gạ gẫm cậu . Truyện gì cũng có giới hạn của nó , Công Hiếu hắn bị cấm dục một tháng . Nghiệt ngã quá , hắn được cậu nuông chiều đến quen mất rồi , giờ giải quyết bằng nước lạnh thì tất nhiên sẽ rất khó chịu . Công Hiếu sau bao lần dỗ ngọt hứa hẹn sẽ chỉ làm duy nhất một lần , rồi gì mà anh sẽ nhẹ nhàng , nói dối , tất cả chỉ là nói dối , sao mà dụ Trí sập bẫy dễ vậy được , nên hắn quyết định dụ cậu bằng cách khó hơn .

         Thuận lợi hơn nữa , khi cậu không mấy đề phòng hắn , trước giờ chỉ đề phòng mỗi thằng em hắn thôi .

        Huỳnh Công Hiếu vậy mà biết cậu đôi lúc cũng rất hứng tình . Cậu cũng giống hắn thôi , làm nhiều đến quen , đột nhiên không làm nảy sinh mong muốn như vậy là bình thường .

            " Chờ anh một chút để anh đi anh lấy
              Pha vào chai nước chút em đi em ây "

          Chỉ một lượng nhỏ thôi nhưng là loại mạnh nhất , hiệu quả nhất ...

          Hắn biết mà , cậu chắc chắn sẽ sập bẫy .

          Đức Trí được hắn cơm bưng nước rót thường xuyên , trước kia đều không có vấn đề gì , cậu vô cùng tin tưởng mà động đũa . Loại xuân dược này thời gian phát tác vừa tròn một bữa cơm , chờ cậu ăn xong hắn liền có thể ăn cậu .

          Đức Trí đang nhởn nhơ trên giường xem điện thoại , chẳng hiểu sao , cậu đột nhiên rùng mình, sau đó cả cơ thể đều nóng lên . Không phải kiểu nóng ran như ốm sốt gì cả , nó là cái cảm giác rạo rực , khát khao thứ gì đó . Đức Trí cảm nhận được , cậu đang hứng tình , nhưng sao lần này có vẻ mãnh liệt hơn nhỉ (?)

Nhà tuy có 3 phòng vệ sinh nhưng một cái phòng khách đang sửa , cái phòng cậu thì đã bị hắn chiếm đóng . Cái còn lại ở phòng Thanh Long và nó cũng khoá cửa phòng để đi chơi mất rồi . Lần này không xong thật rồi , cậu không thể giải quyết trên giường được .

Đức Trí hít một hơi thật sâu , cố trấn tĩnh cơ thể mình , nhẹ giọng nói với Công Hiếu .

         " Anh xong chưa , tao muốn vào " .

          Công Hiếu cười , hắn chờ cậu cũng lâu rồi .

          " Muốn thì vào đi , tao không khoá "

  Trí cũng thẹn , nào dám đẩy cửa xông vào , lỡ bị gì thì hối cũng không kịp .

          " Anh đi ra thì tao mới dám vào "

          " Thế thôi "

          " Huỳnh Công Hiếu , anh nhường tao đi , anh đéo thương tao à ? "

         Giọng Đức Trí nghe rất khêu gợi , giọng cậu thanh mảnh , hơi cao một chút , thật giống như đang vẫy gọi . Nhưng hắn nào có dễ khuất phục đến thế  .

             " Em làm sao à ? Sao nghe giọng lạ thế  "

     Hiếu vờ như bản thân chẳng biết gì cả .

              " Anh ơi , nóng quá "

         Đùa thôi , như này thì thằng đàn ông nào chịu nổi . Thế là Huỳnh Công Hiếu đạp phăng cánh cửa phòng tắm , tiến tới cái bàn nhỏ cậu đang ngồi . Má ơi , em bé DT dễ thương quá . Em ngồi trên cái bàn thấp tí , chân không chạm đất , cả người dựa vào tường , khuôn mặt thì đỏ ửng , hai cánh môi hồng hồng hơi hé ra , tóc cũng ướt hết một mảng . Thế này mà không dduj thì phí .

         Hắn đến gần cậu

              " Em nhỏ của tao sao vậy ? Sao ngồi đây mà không đi ngủ "

         Hai mắt cậu lim dim , khoé miệng khẽ nở nụ cười .

             " Vì anh lớn vã quá muốn đụ em nhỏ òi "

         Hắn cười phá lên , em nhỏ này thông minh quá , thỏ nhỏ có thể bị mắc bẫy nhưng nó vẫn biết kẻ bắt nó là ai .

            " Em nhỏ ngoan nhé , anh không làm mạnh như những lần trước đâu "

          Cậu cười nhạt , lạ gì câu này nữa .

            " Mạnh hơn à ? Đừng có tự uống thuốc kích đó nhé , tao không muốn phải nói say bye với thằng em của anh sớm đâu " .

          " Tao biết bé sẽ không làm thế với anh đâu "

          " Anh ơi , tao muốn "

          " Đợi anh lát "

* Rất xin lỗi mọi người vì cái vụ xưng hô , tại tui thấy xưng hô thế nghe cứ bị cute thế nào ấy .

DickDT | Có muốn yêu người như anh không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ