11. Giáo trình dỗ vợ

1.3K 155 50
                                    

Sau lần đó , hắn bị cậu đuổi sang phòng Thanh Long , chính thức dỗi !!

Công Hiếu phải nói thật , hắn chẳng ưa thằng nhóc này là bao , ngoại trừ việc nó cho hắn và cậu ở ké nhà , ăn ké , ngủ ké ra thì cũng chẳng giúp được gì . Đã thế , nó còn suốt ngày luẩn quẩn quanh Đức Trí làm hắn ghen muốn nổ mắt . Nhưng mà thôi , vì công cuộc dỗ dành em iu hắn quyết định bắt tay hợp tác , một số tiền đủ lớn để hắn tung tăng bay nhảy ngoài kia mà không cần bén mảng về nhà được chuyển vào tài khoản nó .

Hắn nghĩ Đức Trí của hắn sẽ không dỗi hắn lâu đâu ... sẽ không mà nhỉ ?

Trí đều đặn thức giấc vào 10 giờ sáng , nằm giường nghịch điện thoại đến 11h30 , 11h35 ra ăn trưa , 12h20 lại chui vào trong phòng ngủ đến hơn 4-5 giờ chiều mới dậy . Hắn chẳng cách nào nói chuyện dỗ dành được cậu .

Hôm nọ , hắn mua bao nhiêu là đồ ăn về dỗ cậu . Đứng hồi lâu trước cửa mới thấy cậu ra mở , thế mà , cậu chỉ lấy túi đồ ăn rồi liền đóng ' sầm ' cửa chứ chẳng có ý định sẽ đứng nghe hắn nói .

Rồi cả hôm trước đó , hắn học lỏm ở trên mạng , gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến cậu qua 2 tiếng ' ting ting ' thế mà phút sau lại thấy cậu chuyển lại đúng số tiền hắn vừa chuyển qua , trẻ lại cả lời xin lỗi hắn gửi gắm ở nội dung giao dịch .

Nói chung , hắn quyết định sẽ chơi 1 vố cuối , nếu không được thì đành bc giảng hoà vậy .


----------------

Trí vừa nhận ra , Công Hiếu của cậu thay đổi rồi , hôm nay chỉ gọi cậu dậy ăn cơm có 1 lần , cũng không để lại giấy note màu hồng nhắc cậu hâm nóng thức ăn . Hắn ta cũng chẳng thèm tìm cách dỗ dành cậu nữa , hay là hắn định dỗi ngược lại cậu luôn à , hắn cũng lớn rồi , người lớn không ai lại làm như thế .

Thế thì sao nhỉ ? Trí ngồi suy tư , cơm cũng chán chẳng buồn ăn .

Cho đến khi thấy hắn về , cậu liền chốn vào trong phòng , nằm im thin thít như thể đang ngủ .

" Trí ơi , em chưa ăn gì hả "

Không thấy có động tĩnh gì .

Hắn rón rén mở cửa , tiếng động làm cậu giật thót .

' chết , quên không khoá cửa '

Hắn ngó nghiêng một hồi rồi thở dài , chầm chậm bước tới , ngồi xuống ghế cạnh giường .

" Quay qua nhìn anh này , em tính lừa ai chứ? "

Không có phản ứng .

" Quay qua đây " .

Hắn nhấn mạnh .

" Quá đáng , mày đúng là hết thích tao rồi " .

" Hết cái gì mà hết , nói linh tinh " .

" Mày mắng tao " .

Cậu quay mặt sang đối diện với hắn , hai khoé mắt hơi đỏ , nhưng vẫn cố kìm lại khỏi nức nở.

" Thôi nào , đừng khóc , anh xin lỗi " .

Hắn nhìn mũi đỏ ửng của cậu , thấy thương , thấy có lỗi ghê gớm .

" Ngoan , anh sai rồi , sau này sẽ không quát nạt em nữa "

Cậu vốn chưa hề khóc , nhưng hắn lại làm như đang dỗ dành em nhỏ mít ướt vậy .

" Nới ra đi , nóng chết mất "

" Thôi anh thương "

Trí bớt sụt sùi , được hắn lau hết nước mắt trên mặt , lại tươi tỉnh như thường .

" Này , tự nhiên muốn về nhà quá "

" Ừ , nhắc đến cũng thấy nhớ " .

----------------

Thế là thứ tư , hai người họ đánh lẻ về trước , mặc cho Thanh Long vẫn đang hớn hở vì tưởng hời 5 triệu .

DickDT | Có muốn yêu người như anh không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ