01. Situationship

3.4K 252 30
                                    

Huỳnh Công Hiếu trong mắt Đức Trí chưa bao giờ là người tốt đẹp . Nếu chỉ nói riêng về tính cách thì quả thật hắn là người xấu tính xấu nết nhất mà cậu từng gặp . Người gì mà mới nói chuyện được mấy câu đã lên giọng dọa nạt , tưởng cậu sợ chắc , vì hắn cũng già rồi nên cậu không muốn làm hắn mắt mặt thôi .

___________________________

Huỳnh Công Hiếu chơi thân với Đức Trí được hơn 3 năm , tính cả số năm biết cậu thì là 7 năm . Hắn biết cậu qua một hoạt động chào mừng tân sinh viên của trường Đại học , cậu là tân sinh viên còn hắn đã là sinh viên năm 4 mất rồi . Lúc đó , một sinh viên sắp ra trường như hắn đáng lẽ sẽ không quá quan tâm những hoạt động thường niên như này , rất nhàm chán lại quá ồn ào . Vậy mà , một cậu tân sinh viên cũng không tính là nhỏ nhắn , thân hình cân đối , ăn mặc chỉnh tề , đầu tóc gọn gàng với hắn là một thứ gì đó rất thu hút . Nhưng khi ấy , chỉ khen cậu thu hút thôi chứ bảo hắn ra làm quen , hắn đào đâu ra dũng khí đó . Hắn kể cho bạn bè cùng kí túc xá nghe về cậu tân sinh viên kia , họ lại chỉ cười cợt nói hắn là " Trâu già thích gặm cỏ non " mà nào đâu biết bóng dáng người ấy cứ vẩn vơ trong đầu hắn mãi không tan , biến thành ' mối tình đầu ' của hắn lúc nào không hay .

Thế là bẵng 4 năm sau , hắn vẫn chỉ có mối tình ấy , vậy mà lại có dịp gặp cậu ở một quán cà phê lạ mắt . Trông cậu có chút thay đổi rồi , trông có chút phá cách , có chút cứng cáp hơn nhưng nói chung vẫn chỉ nằm dưới thôi .

Huỳnh Công Hiếu lúc ấy không biết suy nghĩ thế nào lại nhờ mấy thằng anh em chí cốt giúp làm quen với cậu , bay mất 1 triệu oan . Sau này , nghe cậu kể lại , chúng nó quen cậu từ trước , lúc ấy bắt tay chào hỏi xong thách cậu ra bắt chuyện với hắn , bọn nó cho 500 ... Hắn không tin là con người sống với nhau lại vật chất thế =)))

Huỳnh Công Hiếu từng nhiều lần tự thừa nhận, hắn có một thứ tình cảm không thể dùng từ " bạn bè " để biện minh với cậu . Hắn không xem cậu là bạn , hắn với cậu có một mối quan hệ hơn thế nhưng cũng chưa tính là yêu . Có tới 2 lần hắn tự đặt mình vào một mối quan hệ yêu đương , nhưng rồi vì bị phân tâm mà cũng chẳng đi đến đâu . Hắn biết mình muốn điều gì , cũng biết mình cần gì nên hắn không gượng ép bản thân phải yêu một cách không tình nguyện như thế nữa .

Một vài người nhìn ra họ thích nhau , một số khác thì không , Huỳnh Công Hiếu và Đức Trí có lẽ nằm trong số đó . Người ta lúc yêu nhau thường sẽ như vậy mà , không ai còn đủ tỉnh táo cả .

* Situationship là một mối quan hệ " trên tình bạn dưới tình yêu " , đây là một mối quan hệ mập mờ .

DickDT | Có muốn yêu người như anh không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ