Vẫn như mọi ngày, Beomgyu chạy lon ton vào lớp, cái đầu tóc đen mềm cứ nhấp nha nhấp nhô, má hồng hồng vì hơi lạnh, rồi còn cả tiếng leng keng phát ra từ chiếc chuông hình gấu nhỏ trên cặp nữa chứ. Người gì đâu mà dễ thương phải biết.
Ô, Taehyun kìa, hắn đi học sớm vậy nhỉ.
-Này!
Taehyun hạ cuốn sách xuống để nhìn rõ xem ai gọi mình. Làm tưởng ai thì ra là gấu con.
-Chuyện gì?
-Vậy là cậu...à ờ bạn, hừmmm...mày?
Beomgyu lúng túng không biết nên xưng hô với hắn như thế nào cả. Vẫn chưa thân lắm nên cậu chẳng dám gọi mày xưng tao đâu, sợ người ta nghĩ mình mõ hổn...
Taehyun thấy vậy liền nở một nụ cười thèm đòn nói:
-Không biết xưng hô như thế nào thì gọi tao là "chồng" đi.
-Thần kinh à.
À thôi, với người trước mặt cậu đây thì chẳng cần giữ hình tượng gì sất, xưng hô thoải mái đi.
-Rồi là mày tính kèm tao học tiếng anh thật á?
-Ừ
U chu chu, coi như cũng là có chút tốt bụng đi. Beomgyu có nghe được là hắn giỏi môn đó lắm, biết bao nhiêu giải, được học hỏi từ hắn thì còn gì bằng. Tự nhiên cậu thấy hắn cũng tốt tính quá đi.
-Tao cảm ơn mày trước nha!
-Nhưng...
Hả? Gì đây? Beomgyu cảm thấy có điều không lành
-Taehyun đây không có dạy miễn phí đâu nhé.
-Thế muốn gì?
"Muốn Beomgyu thơm vào má, vào môi, muốn Beomgyu gọi mình là chồng"-Taehyun chỉ dám nghĩ thôi chứ nào dám nói, hắn không muốn mới sáng sớm bị ăn đấm đâu.
-Dẫn tao đi chơi đi. Tao mới chuyển đến đây chưa rành chỗ, mày làm hướng dẫn viên cho tao đi.
Trời tưởng gì, vụ này dễ ẹc, Beomgyu là thổ địa khu này đó. Hướng dẫn viên? Muỗi, đã thế còn được đi chơi nữa chứ, quá hời òi. Cậu liền gật đầu lia lịa, mái tóc đen mềm đung đưa lên xuống, đã thế môi còn hơi chu ra nữa chứ.
Kang Taehyun không ổn rồi, cậu dễ thương quá thể đáng, mau đền con tim này lại đâyyyyyyyyyyyyyyyy.
*
Đang loay hoay chuẩn bị sách vở thì Yeonjun từ đâu chui ra làm Beomgyu hết cả hồn.
-Chiều nay bắt đầu sinh hoạt CLB rồi đấy.
-Tao biết, nhưng mà nghe nói chưa đủ người mà.
Taehyun nghe đến CLB thì quay sang tò mò:
-Vụ gì thế?
Ờ ha, sao mà Yeonjun có thể quên được cậu học sinh mới này được chứ. Ngoại hình của hắn mà làm mẫu ảnh cho CLB thì chắc chắn sản phẩm tuyên truyền sẽ đắt hàng lắm đây.
-CLB truyền thông đó, Taehyun tham gia không? Tham gia đi, tao với Beomgyu cũng đăng kí rồi đấy, đi chung cho vui.
Lúc đầu hắn tò mò nên hỏi vậy thôi chứ mấy vụ CLB này thì không hứng thú lắm, nhưng mà gấu con cũng tham gia kìa, hắn làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội này được chứ.
-Ừ, vậy tao cũng đăng kí.
Nghe thế Yeonjun liền mừng rỡ, liền lon ton chạy đi báo cho thầy phụ trách.
*
-Vậy rốt cuộc đặt tên là gì?
Trong căn phòng nơi tầng ba có một cuộc tranh cãi đang kịch liệt xảy ra.
-Nghe tao, đặt là "Beomgyu đẹp trai siêu cấp vũ trụ" là hợp lí nhất.
-Có cái nịt chứ ở đó mà hợp lí. Chê
Beomgyu quay phắt sang lườm Yeonjun một phát cơ mà Yeonjun chả sợ câu đâu, có Soobin ở đây cơ mà. Con cáo nhỏ tay chóng nạng, hất mặt tự tin nói:
-Đặt cái tên nào bình thường chút đi, đặt là "Tiến Xinh Trai"
Huening Kai liền nhăn mặt trêu chọc:
-Rồi là bình thường dữ chưa?
-Này nhóc, tôn trọng ý kiến người lớn chút đi. Yeonjun đanh đá bật lại.
Huening Kai cũng đến bất lực. Cái lúc mà vị tiền bối kia nắm tay tâm tình năn nỉ cậu làm editor cho CLB ngọt ngào, trìu mến bao nhiêu thì bây giờ lại ngược lại. Đúng là có được thứ gì rồi thì sẽ không trân trọng nữa mà.
Trong trường có một học sinh rất nổi tiếng với tài năng IT của mình, nhất là phần edit, chỉnh sửa ảnh video, không ai khác ngoài Huening Kai đây. Có đợt cậu nhóc còn làm hẳn dịch vụ chỉnh sửa, ghép ảnh cho các bạn học sinh nữa cơ. Đến bây giờ dù đã không còn làm nữa nhưng câu khẩu hiệu: "Dịch vụ chỉnh ảnh Huening, đảm bảo ảo hơn cả xingtu, muốn vịt hoá thiên nga, đem hình dằn mặt nyc thì cứ đến tìm chúng tôi" lâu lâu vẫn lên hot confession một lần.
Thầy Soobin thì cũng đến cạn lời với đám nhóc ồn ào này, có mỗi cái tên mà nãy giờ tranh cãi qua lại cũng hơn nửa tiếng rồi. Nhìn qua Taehyun - người im lặng nhất nãy giờ hỏi:
-Trò Taehyun có ký kiến gì không?
Bị gọi đến tên thì hắn cũng nước mặt lên rồi đăm chiu một lúc.
-"Blue spring", mọi người thấy thế nào?
Cả bọn cùng ồ lên, ngạc nhiên với cái tên nghe vừa lạ vừa hay này.
-Đấy này mới gọi là bình thường này. Kai gật gù
Gấu con thấy Kai nói đúng đấy.
-Cơ mà nó có ý nghĩa gì thế Taehyun?
-"Tuổi trẻ yên bình"
Gì vậy trời, cái tên nghe thiệt hay mà sao ý nghĩa nghe lạ thế.
Yeonjun thắc mắc:
-Tuổi trẻ yên bình là thế nào trời?
-Cái tên này là muốn CLB được bình yên, hoà hợp đấy. Chứ ngày nào cũng chí choé cãi nhau chắc lỗ tai tao đi sớm.
...
Ờmm, hay, khá khen cho người dùng @kangtaehyun.
Soobin cười cười nói:
-Quyết định lấy tên đó đi, thầy cũng muốn được sống yên bình ;))
Vậy là sau cả tiếng đồng hồ tranh cãi thì cuối cùng CLB cũng có một cái tên vô cùng đẹp, miễn sao đừng cho ai biết ý nghĩa đằng sau là được rồi :)))
-------------------------------------------------
Happy birthday Huening của chúng ta! Mong em bé luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc.
à, ý nghĩa thật sự của blue spring không phải là "tuổi trẻ yên bình", đừng cãi nhau chí choé gì đó đâu nha :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU✶TIA NẮNG NƠI ĐẠI DƯƠNG ĐEN
Fanfic"Em nói em cười nhưng lòng em đau" Liệu rằng đứa trẻ nơi đại dương đen ấy sẽ được cứu rỗi chứ?