18. sunshine

299 27 0
                                    

Hôm nay Taehyun nói muốn dẫn cậu đến một nơi đặc biệt.

Ngồi trên xe, cậu háo hức không thôi. Không biết hắn định đưa cậu đi đâu mà giấu kĩ thế không biết. Cơ mà vì sáng nay dậy sớm quá nên gấu con buồn ngủ rồi nên liền dụi vào lồng ngực ấm áp của người kia mà đánh giấc ngon lành. Thấy cậu ngủ thì Taehyun cũng nhờ bác Kim lái xe cẩn thận, nhẹ nhàng hơn để cậu có thể ngon giấc.

Vừa đến nơi thì hắn liền đánh thức người kia dậy.

-Bé gấu à, dậy thôi nào, đến nơi rồi.

Beomgyu mơ màng chưa tỉnh ngủ hẳn bước xuống xe. Nhưng khi thấy khung cảnh bên ngoài thì cậu liền tỉnh hẳn.

Nơi đây là một cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn, các bông hoa hướng dương nở rộ tô điểm sắc vàng rực cả một góc trời. Sắc vàng rực rỡ của hoa hoà nguyện với tia nắng ấm áp của mặt trời tạo nên một bức tranh phong cảnh nên thơ tuyệt đẹp. Tưởng như cậu có thể ở đây hàng giờ chỉ để nhìn ngắm bức tranh này mà thôi. Thật là đẹp quá đi!

Taehyun dịu dàng nắm lấy tay cậu, cả hai sánh bước bên nhau trên cánh đồng hoa rộng lớn:

-Beomgyu thấy thế nào?

-Tuyệt lắm, đẹp thật đấy, bé chưa bao giờ nhìn thấy nhiều hướng dương như vậy cả.

-Thế thì tốt rồi

-Nhưng tại sao Taehyun lại đưa bé đến đây?

Hắn dừng bước, dịu dàng ôm lấy cậu vào lòng, dụi đầu vào hỏm cổ thơm ngát hương dâu của người kia nhẹ nhàng bày tỏ:

-Thật sự tao rất muốn làm điều gì đó cho bé. Tao biết trước kia bé đã chịu khổ nhiều rồi, giờ đây tao sẽ cố gắng bù đắp những thương tổn của bé. Mong bé sẽ mãi kiên cường như bông hoa hướng dương kia nhé!

Loài hoa mạnh mẽ nhất chắc chắn chính là hoa hướng dương. Việc hướng về mặt trời đã trở thành một phần không thể thiếu của loài hoa ấy, ngay cả cái tên "Hướng dương" cũng đã gợi đến ánh mặt trời hào nhoáng kia.

Beomgyu ở trong vòng tay ấm áp của hắn nghe những lời nói chân thành kia thì xúc động tột độ. Cậu hạnh phúc rơi lệ. Thật tốt làm sao, thật tốt khi có một Taehyun luôn sẳn sàng bảo bọc, che chở và dành hết tất thảy yêu thương cho cậu. Beomgyu thật lòng cảm ơn thượng đế vì sau tất cả đã ban cho cậu một người con trai tuyệt vời đến thế. Cả đời này, kiếp này và cả kiếp sau nữa, Choi Beomgyu này nguyện lòng chỉ yêu một mình Kang Taehyun mà thôi.

Beomgyu chính là một bông hoa hướng dương bé nhỏ với một quá khứ lạnh giá. Bông hoa ấy đã từng tàn lụi, cô quạnh và bông hoa bé nhỏ tưởng như cả đời nó chỉ có thể mắc kẹt trong sương giá mùa đông, chôn vùi dưới "đại dương đen" tăm tối, sống một cuộc đời lạnh giá mà chẳng có lấy một tia nắng nào sưởi ấm. Thế nhưng rồi có một ngày, cậu được cứu rỗi từ nơi sâu nhất của đại dương và Taehyun chính là người ấy. Hắn chính là tia nắng của bông hoa hướng dương này.

Và cả đời này, hoa hướng dương nguyện chỉ hướng về tia nắng ấm áp ấy mà thôi.

-Tia nắng nơi đại dương đen hết-


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
TAEGYU✶TIA NẮNG NƠI ĐẠI DƯƠNG ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ